ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮอนด้ารวมพลคนรักรถสาวเรย์ร่วมออโตซาลอน

ฮอนด้ารวมพลคนรักรถสาวเรย์ร่วมออโตซาลอน

Posted 26/06/2012 by siamsport

 
ยังคงเป็นที่สนใจจาก บรรดา ''นักช็อป'' และ ''นักรัก'' ของแต่งรถที่ยังแวะเข้ามาชมงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012'' ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี อย่างหนาแน่น แม้ในวันนี้ (25 มิ.ย.) จะเป็นวันจันทร์วันแรกของการทำงานรอบสัปดาห์ ที่ใครๆ ก็บอกว่าวันนี้คนอาจจะบางตากว่าวันเสาร์-อาทิตย์แน่


         แต่สำหรับ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012" มหกรรมรวมของตกแต่งรถพร้อมรถแต่งสุดหรูทั้งอิมพอร์ตและมีขับจริงในเมืองไทย จากค่ายรถดังๆ และศูนย์แต่งรถระดับชั้นนำของไทยมาโชว์กันอย่างเต็มที่ กลับยังคงเป็นที่สนใจของนักแต่งรถขาจรและขาประจำ ที่วนเวียนเข้ามาเที่ยวชมงานกันอย่างต่อเนื่อง

         บางคนมาเข้างานกันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีเบื่อ เพราะกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นในแต่ละวันนั้นเรียกได้ว่า สร้างสีสันให้บรรยากาศของงานมีความน่าสนใจที่ไม่ซ้ำแบบกัน

          อย่างวันนี้ (25 มิ.ย.)  เริ่มด้วยโชว์นินจาซึ่งเป็นการแสดงที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น รวมไปถึงสาวเกิร์ลส์ เน็กซ์ดอร์ที่เดินอวดโฉมความเซ็กซี่ตามบูทต่างๆ ในงาน ซึ่งสาวๆ จากนิตยสารเอฟเอชเอ็มยังเป็นแม่เหล็กดึงดูดสายตาของหนุ่มไทยใจนักซิ่งผู้ ชื่นชอบรถแต่งได้ทุกครั้ง

          นอกจากนี้ ฝ่ายจัด บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ยังได้นำนางแบบสาววัยใสซ้อนเปรี้ยว สาวเรย์มาอวดโฉมกันให้ชื่นใจ ทั้ง "น้องเบลล์" ชัญญานุช ชินภาณุวัฒน์, "น้องแพรว" ภาวิดา ต่อบุญสิทธิ์กร, "ผ้าป่าน" วิตตรา พิสิฏฐพันธ์ และ "น้องหลิง หลิง" วนาภรณ์ วุฒิจรรยารักษ์ บรรดาเรย์โมเดล ปี 2011 มาโชว์ตัวร่วมกับ "เพชรพลอย" ปราญชลี การสมใจ รองอันดับ 4  ปี 2010, "ป่าน" ภานรินทร์ ชุ่มมาะโน รองอันดับ 1 ปี 2011, "น้องแนท" อาภาภัค สุวรรณปักษ์ และ "ซาร่า" ธนพร ปุกกูล รองชนะเลิศอันดับ 2 ปี 2011 มาตอกย้ำให้หนุ่มๆ น้ำลายสอกันอีกด้วย

         ขณะที่บนเวทีของงานมีกิจกรรมสร้างความบันเทิงของ "เรฟ อัพ ทอล์ก" ซึ่งเป็นการเสวนาเรื่องของคนรักรถทั้งของจริงและรถจำลอง โดยมีตัวแทนจากคนรักรถฮอนด้ามาให้ข้อมูลถึงกลุ่มคนรักรถยนต์ยี่ห้อดังระดับ แถวหน้าของเมืองไทย รวมไปถึง "กฤษ ธัญวิวิช" ตัวแทนสกายไลน์ และตัวแทนรถวิทยุบังคับที่ถอดแบบของจริงมาทุกชิ้นส่วน ทำให้รับทราบในอีกมุมมองหนึ่งว่าการ "แต่งรถ" ควรเริ่มต้นด้วยอะไร และควรแต่งรถยังไงให้เหมาะสมและสวยงาม

         ส่วนใครที่รอลุ้นสาวงามที่จะได้ใจกรรมการให้เป็น 4 สาวเอ-คลาส เกิร์ล ในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ คณะกรรมการก็จะให้คะแนน 10 สาวงาม เอ-คลาส เกิร์ล ทั้ง น้องดรีม, วุ้นเส้น, มีน, โบนัส, ดาด้า, ปอย, เนส, ดิวตี้ และ ธูร ที่มาโชว์สัดส่วนความเซ็กซี่ นำความสามารถมาแสดงให้คณะกรรมการได้เห็นกันถึง 2 รอบ และตัดสินใจว่า "4 สาว เอ-คลาส เกิร์ล" จะเป็นใครบ้าง

         4 สาวงาม เอ-คลาส เกิร์ลจะได้เป็นตัวแทนของไทยไปร่วมประกวดความเซ็กซี่ในงานออโต ซาลอน ที่ญี่ปุ่น แต่ก่อนจะไปแดนซากุระ พวกสาวๆ จะได้ไปดินเนอร์กับผู้โชคดีที่โหวตเลือกเธอในบรรยากาศสุดหรูกันแบบใกล้ชิด

         ด้วยกิจกรรมของงานที่มีความหลากหลายและน่าสนใจไม่ซ้ำกันอย่างนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012" จะเป็นงานโชว์รถยนต์ยอดฮิตถูกใจคนไทยที่สุด เมื่อมีผู้สนใจเข้าไปค้นหาชื่อในเว็บไซต์ "กูเกิล" (www.google.com) เป็นอันดับ 1 ไม่ว่าจะใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

         จากกระแสความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นนี้ ยิ่งกระตุ้นให้ฝ่ายจัดงานได้เตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ขนกันมาแบบจัดเต็มมากยิ่งขึ้น 6 วันที่เหลือของ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012" จึงเป็นอีก 6 วันที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับ "ความรู้" เรื่องการแต่งรถ และลู่ทางประกอบอาชีพสายยานยนต์

         และเต็มอิ่มกับสีสันบรรยากาศที่จะหาไม่ได้จากที่ไหนในเมืองไทย...แน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียยังครองเบอร์1โลกต่อไป/แทมมี่ร่วงที่115
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวสวยชาวเมืองหมีขาว ยังครองความเป็นมือ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับครั้งล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ วิคตอเรีย อซาเรนก้า จาก เบลารุส และ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า จาก โปแลนด์ ตามมาในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ด้าน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวไทย หล่นลงไปรั้งมือ 115 โลกแล้ว
  • สาวไทยยังเจ๋ง!รัวแซงตบเซิร์บ3-1เซต
    ตบสาวไทย เค้นฟอร์มเก่งสยบ "สาวเซิร์บ" เซอร์เบีย ดีกรีแชมป์ยุโรป 3-1 เซต เก็บเพิ่ม 3 แต้ม รวมแข่ง 8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 20 คะแนน ย้ำแค้นเป็นหนสองติดต่อกัน พร้อมตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน ได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันนัดสุดท้ายกับ "สาวมะกัน" สหรัฐอเมริกา ก็ตาม ขณะที่แฟนกีฬาแห่ชมสนามแตก ฝ่ายจัดตั้งจอรองรับหน้าสนาม
  • น้องจิ๊บวิวาห์หวานจอมเตะหนุ่มโดอินโดฯ
    นักเทควันโดนทีมชาติอิเหนา "ยูเลียส เฟอร์นันโด" หอบเงิน 1 ล้านพร้อมทองคำมูลค่าร่วม 5 หมื่นบาทสู่ขอ "น้องจิ๊บ" ธัญนันท์ เปรมแหวว จอมเตะสาวทีมชาติไทยแล้วท่ามกลางความปลาบปลื้มของเหล่าญาติสนิทมิตรสหาย เจ้าบ่าวรับตื่นเต้นประหม่ากับพิธีหมั้นแบบไทยๆ ในช่วงเช้า รับมีความสุขและดีใจที่ได้แต่งงานกับสาวไทย ขณะที่เจ้าสาวป้ายแดงยันยังไม่มีแผนปั๊มทายาท ขอทำงานเป็นครูสอนเทควันโดที่สิงคโปร์เก็บเงินอีก 2-3 ปีค่อยมีลูก
  • จัดเต็ม..บางกอกออโตซาลอน
    เก็บตกหลากอารมณ์ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการรถแต่งไทย "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012" ที่จัดขึ้นระหว่าง 21 มิ.ย.-1 ก.ค. ในวันธรรมดาจะเริ่มตั้งแต่ 12.00-22.00 น. ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-22.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »