ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดใจ"อาโออิ"ปิ๊ง"บี้-เต๋อ"หนุ่มในสเปก

เปิดใจ"อาโออิ"ปิ๊ง"บี้-เต๋อ"หนุ่มในสเปก

Posted 26/06/2012 by siamdara

 

 

โซระ อาโออิ เซ็กซี่สตาร์จากแดนปลาดิบ เปิดใจกับสื่อไทยหมดเปลือกถึงหนุ่มในสเปก มี "บี้ เดอะสตาร์" กับ"เต๋อ-ฉันทวิชช์" ที่ดูมีความอบอุ่นติดอยู่ในหัวใจ


เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ 23 และ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา หัวใจหนุ่มๆ หลายคนต่างตื่นเต้นไม่น้อยกับการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของเซ็กซี่สตาร์สุด ฮอตชาวญี่ปุ่น ''โซระ อาโออิ'' ในงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012'' ซึ่งการมา

เมืองไทยครั้งนี้ของอาโออิถือว่าเป็นการมาที่ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากที่สุดครั้งหนึ่งของเธอก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมาร่วมให้สัมภาษณ์ในงานแล้วยังมีการเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ ถ่ายภาพพร้อมขอลายเซ็นกันอีกด้วย และล่าสุดกับการเปิดใจแบบ

เอ็กซ์คลูซีฟทั้งเรื่องงาน ความรัก และหลายๆ เรื่อง กันอีกครั้งเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 

รู้สึกยังไงบ้างที่แฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับมากมายขนาดนี้?
''ก็ดีใจมากๆ ค่ะ ก็ไม่คิดว่าจะมากขนาดนี้ เพราะตั้งแต่เคยมาเล่นหนังไทยเมื่อหลายปีก่อนพอกลับไปก็มีคนบอกเหมือนกันว่า มีคนติดตามผลงานของเรานะ เราก็คิดว่าคงมีประมาณหนึ่งแต่พอมาเจอจริงๆ ก็เกินคาดค่ะ รู้สึกปลื้มเหมือนกัน''
 

ตอนนี้ผลงานอื่นๆ ของอาโออิมีอะไรบ้าง?
''ก็มีงานแสดงที่ญี่ปุ่น และกำลังทำเพลงที่เมืองจีน กำลังจะมีซิงเกิลที่ 2 ในเดือนหน้านี้ค่ะ''
 

ทำไมถึงเลือกไปทำเพลงที่เมืองจีน?
''เพราะเราทราบว่ามีแฟนๆ ที่เมืองจีนไม่น้อยที่ติดตามผลงานของเรา อาโออิก็เลยอยากจะถ่ายทอดตัวตนของเราผ่านบทเพลงที่ทำขึ้นที่นั่น ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากร้องเพลงไทยเหมือนกันเพราะเวลาที่มาเยือนเมืองไทย ครั้งหน้าก็จะร้องเพลง

ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ถือเป็นเรื่องบังเอิญเหมือนกันที่ได้ไปทานอาหารที่ร้านใน เมืองไทยแห่งหนึ่งแล้วเขาเปิด MV ของบี้ เดอะสตาร์ รู้สึกเลยว่าชอบเพลงของเขามากและถือเป็นนักร้องที่มีเสน่ห์คนหนึ่งเลยที เดียว''
 

อย่างนี้ถือว่า ''บี้ เดอะสตาร์'' เป็นหนุ่มในสเปกเลยหรือเปล่า?
''สำหรับบี้เขาเป็นผู้ชายที่ดูสนุกสนานเป็นเอนเทอร์เทนเนอร์ที่ เก่งค่ะ แต่ถ้าถามว่าจะเป็นลักษณะของหนุ่มที่เราอยากคบเป็นแฟนมั้ยคงไม่ใช่ เพราะสเปกจริงๆ ของอาโออิด้านภายนอกแล้วไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นยังไง แต่ภายในขอให้เป็น

คนตลกและดูอบอุ่น''
 

ตลกและอบอุ่น อย่างนี้ ''เต๋อ-ฉันทวิชช์'' ที่เคยร่วมงานกับอาโออิใน ภ.ปิดเทอมใหญ่ฯ เมื่อหลายปีก่อนก็เป็นคนตลกนะ?
''(หัวเราะ) อ๋อ...ใช่เลยค่ะ จำได้เหมือนกัน เต๋อเป็นคนตลกๆ ซึ่งจริงๆ อาโออิก็ชอบคนแบบนี้แหละ''
 

แล้วตัวตนของอาโออิเป็นคนโรแมนติกมั้ย?
''เป็นคนโรแมนติกค่ะ แล้วถ้าชอบใครก็จะคิดถึงคนคนนั้นคนเดียวค่ะ''
 

นิสัยจริงๆ ของ ''โซระ อาโออิ'' เป็นคนยังไง?
''ถ้าใครที่รู้จักอาโออิก็จะรู้ว่าจริงๆ แล้วเป็นคนสบายๆ แถมบางอย่างนิสัยยังเหมือนผู้ชายอีกด้วย''
 

แล้วเวลาที่อาโออิรู้สึกไม่สบายใจ เราจะมีวิธีหาทางออกยังไง?
''ถ้าไม่สบายใจจริงๆ ก็คงเขียนไดอารี่ แล้วก็คุยกับเพื่อนซึ่งการคุยกับเพื่อนนั้นไม่ได้ให้เพื่อนช่วยแก้ปัญหานะคะ เพียงแต่เราต้องการแค่ใครสักคนที่รับฟังเราเพื่อกลับมามองตัวเองและแก้ปัญหา นั้น''
 

วางเป้าหมายงานในวงการบันเทิงไว้ยังไง?
''ก็อยากทำงานเป็นนักแสดงไปเรื่อยๆ ค่ะ ยังมีอีกหลายบทบาทที่อาโออิอยากแสดง อยากเป็นนักแสดงหญิงที่เก่งอีกคนหนึ่งในอนาคตค่ะ''
 

ความใฝ่ฝันสูงสุดของ ''โซระ อาโออิ''?
''อยากแต่งงาน และมีลูกค่ะ (ยิ้ม)''
 

แต่ยังไม่มีแฟนเลย แล้วคิดว่าจะแต่งสักอายุเท่าไหร่?
''ก็ขอแต่งก่อนอายุ 35 (หัวเราะ)''
 

สุดท้ายฝากถึงแฟนๆ ในเมืองไทยหน่อย?
"ค่ะ ก่อนหน้านี้อาโออิเคยคิดไว้ว่าผลงานของตัวเองจะมีผู้ชายที่ชื่นชอบมากกว่า แต่พอมาเมืองไทยแล้วก็มีแฟนๆ ที่เป็นผู้หญิงคอยติดตามผลงานของเราด้วยก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ อาโออิก็จะพยายามทำงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ และก็อยาก

ฝากให้ช่วยติดตามชมผลงานต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบจีนแข่งเปลื้องผ้าแลกบ้านหรู
    "กานลู่ลู่" ปรากฏตัวที่เมือง "ฝูโจว" ในงานนิทรรศการภาพถ่าย "พลังแห่งชีวิต" ของช่างภาพชื่อดัง "เย่เทียน" ชาวมลฑล "ฝูเจี้ยน" ที่จัดงานทัวร์แสดงภาพถ่ายของตนเองทั่วทั้งประเทศจีน ซึ่งภาพถ่ายของช่างภาพคนนี้เน้นที่หัวข้อศิลปะบนเรือนร่าง โดยเฉพาะเรือนร่างคุณสุภาพสตรี โดยงานเริ่มที่บ้านเกิดเมือง "ฝูโจว" เป็นอันดับแรก ซึ่งเจ้าของผลงาน "เย่เทียน" ให้สัมภาษณ์ว่าหากใครเป็นผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นยอดนิยมมากที่...
  • 'ต่าย-ชัชฎาภรณ์'ระทึก! ควบเก๋งชนบนทางด่วน
    ดาราและผู้ประกาศสาวช่อง 7 ระทึก ควบเก๋งชนท้ายคันข้างหน้า ก่อนเสียหลักชนเข้ากับขอบทางด่วนรถพัง ขณะกำลังจะไปถ่ายละคร แต่โชคดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย...เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา นักแสดงและผู้ประกาศสาวช่อง 7 ประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งชนท้ายรถคันข้างหน้า ก่อนเสียหลักไปชนกับขอบทางด่วนช่วงแจ้งวัฒนะ เขต จ.ปทุมธานี ทำให้ด้านหน้าของรถได้รับความเสียหาย ส...
  • ไปไหนไม่รอด"พิม"ย้ำรีเทิร์น"ว่าน"
    นางเอกสาวหน้าเด็ก ''พิม-พิมพ์มาดา'' ออกปากชัด รีเทิร์นคุยอดีตแฟนหนุ่มนักร้อง ''ว่าน-ธนกฤต'' อีกครั้ง เผยปรับตัวให้เข้าใจกันมากขึ้น กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี บอกขอคุยไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน ตื่นเต้นรับบทร้ายสุดขีดละครใหม่ บ่วงวันวาร ยากกว่าที่คิดเป็นข่าวสวมคอนเวิร์สเลิกรากันไปพักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าเด็ก ''พิม'' พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร กับอดีตแฟนหนุ่มนักร้องเสียงนุ่ม ''ว่าน'' ธนกฤต พานิชวิทย์ ...
  • พ่อแม่ซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตา"ปุ๊กลุก"ถอยบ้านใหม่ให้
    ฝันเป็นจริง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ ได้แล้ว แต่อุบบอกราคา เผยครอบครัวตื้นตันถึงขั้นร่ำไห้ โต้โหมงานหนักส่งค่าผ่อนบ้านหลังจากสู้ทำงานหนักและเก็บหอมรอมริบมาเกือบ 2 ปีล่าสุด ฝันของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ฝันเป็นจริงแล้ว กับการซื้อบ้านหลังแรกให้คุณพ่อ-คุณแม่ เป็นของขวัญได้สำเร็จ โดยดาราสาวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะมาร่วมงาน Be Waterful Celebration Party ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »