ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่รับอยากเก็บโคลารอฟไว้กับทีมต่อไป

มันโช่รับอยากเก็บโคลารอฟไว้กับทีมต่อไป

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ลั่นจะเก็บ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ปราการหลังเลือดเซิร์บไว้บู๊ต่อ โดยให้เหตุผลนักเตะมีความสามารถ และยังมีประโยชน์กับทัพ "เรือใบสีฟ้า"

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2011-12 ยืนยันว่าจะยังไม่ปล่อยตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย ไปให้สโมสรอื่นในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะยังมีประโยชน์อยู่ และสมควรรั้งตัวไว้ใช้งานต่อไป

เอดิน เชโก้ ,คาร์ลอส เตเวซ ,โรเก้ ซานตา ครูซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ถูกเชื่อมโยงว่า เตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากอยู่ในกลุ่มนักเตะค่าเหนื่อยสูง ที่สโมสรมีแผนจะโละออกไปเพื่อแบ่งเบาภาระทางการเงินในฤดูร้อนนี้ แต่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเป็นคู่แข่งในการแย่งชิงตำแหน่งแบ็กซ้ายของ กาแอล กลิชี่  จะไม่ถูกปล่อยตัวออกไป แม้นักเตะจะได้ลงเล่นตัวจริงในลีกเพียง 12 นัดเท่านั้น

นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" พูดถึงเรื่องนี้ว่า "โคลารอฟ นะเหรอ? เขาเป็นแบ็กซ้ายฟอร์มเยี่ยม และผมก็อยากรั้งตัวเขาไว้ เรามีนักเตะที่เก่งๆ อยู่หลายคน และมีหลายสโมสรที่สนใจในตัวพวกเขา ซึ่งหมายความว่านักเตะเหล่านี้ทำให้เราทำผลงานได้ดี เรารู้ดีว่าเขามีคุณค่าสำหรับเรา และเราอยากเก็บตัวเขาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!นิวฯเล็งสอยโบนิชเสริมแกร่ง
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังสอย เซบาสเตียน โบนิช ปราการหลังฟรีเอเยนต์ มาร่วมก๊วน หลังเห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเด่นในศึก "ยูโร 2012" กับทีมชาติโปแลนด์
  • QPRปรับบาร์ตัน6สัปดาห์พร้อมริบปลอกแขน
    "ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก โจอี้ บาร์ตัน แล้วพร้อมปรับเงินอีก 6 สัปดาห์ หลังระเบิดอารมณ์ในเกมปิดซีซั่น 2011-12
  • เวนเกอร์ป้องอาร์วีพียังแกร่งแม้ฟอร์มตกกับดัตช์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ป้อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ไม่สมควรโดนตำหนิติติงเลยแม้แต่น้อยภายหลังการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 ของทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อเล่นได้ดีแล้ว แต่ผลงานตกไปบ้างน่าจะมาจากเรื่องของความอ่อนล้ามากกว่า
  • ซันเเฉ!ชิรูด์บินตรวจร่างกายซบปืนใน48ชม.
    "เดอะซัน"สื่อจอมเเฉเเห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมมงต์เปลลิเย่ร์ เตรียมเข้าตรวจร่างกาย เพื่อย้ายซบสโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อลในวันจันทร์-อังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »