ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » QPRปรับบาร์ตัน6สัปดาห์พร้อมริบปลอกแขน

QPRปรับบาร์ตัน6สัปดาห์พร้อมริบปลอกแขน

Posted 26/06/2012 by rakball.net

 

 

"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก โจอี้ บาร์ตัน แล้วพร้อมปรับเงินอีก 6 สัปดาห์ หลังระเบิดอารมณ์ในเกมปิดซีซั่น 2011-12

"ทหารเสือราชินี" จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก โจอี้ บาร์ตัน ที่ระเบิดอารมณ์ในเกมกับ แมนฯซิตี้ นัดปิดฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมกับปรับเงินอีก 6 สัปดาห์

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกมายืนยันหลังการตรวจสอบว่า "โจอี้ บาร์ตัน จะถูกปรับเงินเป็นเวลา 6 สัปดาห์และเขาจะไม่ใช่กัปตันทีมของเราอีกต่อไป"

พร้อมกันนี้สโมสรควีนส์ปาร์ค ยังได้ทำข้อตกลงกับ บาร์ตัน ด้วยว่า หากเขายังทำตัวย่ำแย่แบบนี้อีก สโมสรมีสิทธิ์ที่จะยกเลิกสัญญาของเขาได้ในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาตราหมีลั่นไม่ปล่อยฟัลเกาออกจากรังแน่
    เหล่าทีมยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ แมนฯ ซิตี้ ต้องอกหักเป็นแถว เมื่อ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน พวกเขาไม่ปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมแน่ หลังจากที่หลายทีมกำลังตามรุมตอมแข้งวัย 26 ปีอยู่ ระบุชัด ไม่ต้องมาคุยเรื่องขอซื้อ ฟัลเกา เลย เพราะไม่คิดที่จะเจรจาด้วย
  • มหากาพย์แน่!ปืนตั้งการ์ดรอต้านเรือรุกซิวอาร์วีพี
    ช่วงเวลาแห่งการทดสอบ ใกล้เข้ามาแล้ว ทีม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดโหมดรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ เต็มสูบ หลังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาในเร็วๆ นี้แน่นอน คาดงานนี้มีเสียว เพราะ ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในอารมณ์อ่อนไหว ว้าวุ่นใจ จากการร่วงตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าผิดหวัง
  • ยาย่าเจ๋ง!แอฟริกันคนเดียวติดโผ100นักกีฬารวยสุด
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ เป็นชาวแอฟริกันเพียงผู้เดียว ที่อยู่ในชาร์ตนักกีฬาที่มีรายได้สูงสุด 100 อันดับแรก ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จากรายงานของ "ฟอร์บส์" โดยเจ้าตัวทำเงินไป 15.1 ล้านยูโร ทำให้ติดอันดับ 8 ของชาร์ตพ่อค้าแข้ง และเป็นอันดับ 73 ของนักกีฬาทุกประเภท
  • เอเยนต์ยันข่าวซิตี้ทาบซื้อการ์เซียสุดมั่ว
    มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์คู่ใจของ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ดาวดัง เบนฟิก้า คอนเฟิร์มชัด เด็กในคอนโทรลจะไม่ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตามที่มีข่าวออกมาแน่นอน แจง "เรือใบสีฟ้า" ไม่เคยติดต่อเข้ามาเลยด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »