ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันข่าวซิตี้ทาบซื้อการ์เซียสุดมั่ว

เอเยนต์ยันข่าวซิตี้ทาบซื้อการ์เซียสุดมั่ว

Posted 21/06/2012 by siamsport

 

มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์คู่ใจของ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ดาวดัง เบนฟิก้า คอนเฟิร์มชัด เด็กในคอนโทรลจะไม่ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตามที่มีข่าวออกมาแน่นอน แจง "เรือใบสีฟ้า" ไม่เคยติดต่อเข้ามาเลยด้วยซ้ำ

มานูเอล การ์เซีย กีลอน นายหน้าของ ฆาบี การ์เซีย กองกลางตัวเก่ง เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามนักเตะในความดูแลของตน ถึงแม้ที่ผ่านมาตัวนักเตะตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างหนักก็ตาม
 
ก่อนหน้านี้ สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัวดาวเตะชาวสแปนิชวัย 25 ปี มาครอบครอง เพื่อแทนที่ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ขาโหดชาวดัตช์ ซึ่งมีแววย้ายสังกัด หลังไม่เป็นที่โปรดปรานของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน
 
อย่าง ไรก็ตามล่าสุด กีลอน ออกมาแก้ข่าวเรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยติดต่อเข้ามาเลยด้วยซ้ำ "ผมไม่ได้ติดต่อกับ ซิตี้ เลย ไม่มีใครสักคนโทร.มาหาผม ผมไม่ได้รับข้อเสนอจากอังกฤษ อีกอย่างเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น คงไม่มีอะไรต้องพูดอีก ตอนนี้ไม่มีสโมสรใดสนใจเขา เขาจะอยู่กับ เบนฟิก้า ต่อไปแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดยองก์หวังต่อสัญญาอยู่เรือต่อไป
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ขาโหด สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันอยากต่อสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป เพื่อหวังช่วยต้นสังกัดกอบโกยความสำเร็จให้มากที่สุด หลังซีซั่นที่ผ่านมา สุดมีความสุข นำทีมซิวแชมป์ลีกเมืองผู้ดี
  • เรือสนมั้ย?บิลเบายัน30ล.ปอนด์แลกยอเรนเต้
    โฆซู อูร์รูเตีย หัวเรือใหญ่แอธเลติก บิลเบา ประกาศชัดเจน หาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงตีนระเบิด ไปกระซวกตาข่ายในพรีเมียร์ลีกจริง ก็ต้องยอมเอาเงิน 1,500 ล้านบาทมาแลกแบบไม่ให้ตกหล่นแม้แต่บาทเดียว
  • 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.
  • งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่น อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอาชนะ ยูเวนตุส ที่เล็งซิวแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »