ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือสนมั้ย?บิลเบายัน30ล.ปอนด์แลกยอเรนเต้

เรือสนมั้ย?บิลเบายัน30ล.ปอนด์แลกยอเรนเต้

Posted 19/06/2012 by siamsport

 

โฆซู อูร์รูเตีย หัวเรือใหญ่แอธเลติก บิลเบา ประกาศชัดเจน หาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงตีนระเบิด ไปกระซวกตาข่ายในพรีเมียร์ลีกจริง ก็ต้องยอมเอาเงิน 1,500 ล้านบาทมาแลกแบบไม่ให้ตกหล่นแม้แต่บาทเดียว
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ถูกเตือนอาจต้องควักเงินมหาศาลถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) หากอยากกระชากลายเซ็นของเฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปนของแอธเลติก บิลเบา สโมสรในลา ลีกา สเปน ไปถล่มประตูในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
 
หัวหอกวัย 27 กะรัต เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เป็นไปได้ในการเสริมแกร่ง หากโรเบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไม่สามารถคว้าโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์มาจากอาร์เซน่อล ในช่วงฤดูร้อนนี้ได้ กระนั้น ยอเรนเต้ มีค่าฉีกสัญญา 30 ล้านปอนด์ ในสัญญา ซึ่งต้นสังกัด ก็ดูเหมือนจะไม่ยอมลดราคาลงแต่อย่างใด
 
โฆซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรบิลเบา กล่าวว่า "เขาเป็นกุญแจสำคัญ และเราคงไม่ยอมรับค่าตัวที่น้อยกว่านั้น พวกกองเชียร์ก็คงไม่ยอมรับราคาที่ต่ำกว่านี้เช่นกัน"
 
ทั้ง นี้ ยอเรนเต้ ที่กระหน่ำไป 24 ประตูเมื่อซีซั่นก่อน ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของตัวเอง ระหว่างช่วย "กระทิงดุ" ลงสนามป้องกันแชมป์ "ยูโร 2012" เวลานี้
 
ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" กำลังพยายามขายนักเตะส่วนเกินอย่างเอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรเก้ ซานตา ครูซ ออกจากทีม นอกจากนั้น พวกเขายังพร้อมรับฟังข้อเสนอของบาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้เอดิน เชโก้ ไปร่วมทัพอีกต่างหาก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.
  • งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่น อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอาชนะ ยูเวนตุส ที่เล็งซิวแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกัน
  • ลือ!เรือเซ้งจอห์นสัน15ล้านปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมปล่อยตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้วของทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม
  • ปูด!เรือใบเล็งสอยเบนเซม่าเข้ารัง
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของรีล มาดริด มาร่วมทีมเสริมคมหอกแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »