ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน

4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน มีความตั้งใจในการเก็บตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์เอาไว้กับทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนตัวเลือกกองหน้าที่เหลือ สามารถย้ายทีมได้ทั้งหมด
 
เด ลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ มีโอกาสสูงในการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ส่วน คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ และอีกสองส่วนเกินอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กับ โรเก้ ซานตา ครูซ จะถูกขึ้นบัญชีขายทิ้ง
 
 เป้า หมายนัยของ มันโช่ ก็คือการปล่อยทั้งหมดออกไป เพื่อทั้งระดมทุนและเปิดพื้นที่ว่างให้กับ ฟาน เพอร์ซี่ ในการมายึดตัวจริงกับ "เรือใบสีฟ้า"
 
ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่สามารถเคลียร์สัญญาที่เหลืออยู่เพียงปีเดียวกับ อาร์เซน่อล ได้ ทำให้เป็นโอกาสดีของ แมนฯ ซิตี้ และหลายทีม ที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่น อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอาชนะ ยูเวนตุส ที่เล็งซิวแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกัน
  • ยูเว่ส่งเนดเวดบุกแคมป์ดัตซ์ถกRVP
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ส่ง พาเวล เนดเวด ตำนานนักเตะของทีมบุกแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร2012 เพื่อเจรจาดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!เรือเซ้งจอห์นสัน15ล้านปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมปล่อยตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้วของทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม
  • ปูด!เรือใบเล็งสอยเบนเซม่าเข้ารัง
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของรีล มาดริด มาร่วมทีมเสริมคมหอกแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »