ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.กีฬาตราหมีลั่นไม่ปล่อยฟัลเกาออกจากรังแน่

ผอ.กีฬาตราหมีลั่นไม่ปล่อยฟัลเกาออกจากรังแน่

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

เหล่าทีมยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ แมนฯ ซิตี้ ต้องอกหักเป็นแถว เมื่อ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน พวกเขาไม่ปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมแน่ หลังจากที่หลายทีมกำลังตามรุมตอมแข้งวัย 26 ปีอยู่ ระบุชัด ไม่ต้องมาคุยเรื่องขอซื้อ ฟัลเกา เลย เพราะไม่คิดที่จะเจรจาด้วย

โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศว่า พวกเขาจะไม่ปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าคนเก่งออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ตกเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม

ฟัลเกา เพิ่งย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาล่าตาข่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน และเขาก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลแรกกับ "ตราหมี" ด้วยการทำไปถึง 36 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ 50 นัด พร้อมพายอดทีมแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำซีซั่น 2011-12 มาครองได้ แถมยังเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์อีกต่างหาก

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของแข้งวัย 26 ปี ทำให้ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด กำลังหมายตา ฟัลเกา เป็นเป้าหมายหลักของเขา ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "มันโช่" เริ่มลดความสนใจในตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกไปเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม กามิเนโร่ จัดการสยบทุกข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของทีม ด้วยการยืนยันกับ "อาส" สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุว่า ฟัลเกา จะอยู่กับ "ตราหมี" ต่อไปในซีซั่นหน้า ถึงแม้จะมีแรงเย้ายวนจากโอกาสที่ตัวนักเตะจะได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมอื่นอยู่ก็ตาม

"ฟัลเกา จะอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป และการพูดใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาเป็นเรื่องผิดที่ผิดทางอย่างสิ้นเชิง สโมสรมีความคิดที่ชัดเจนสำหรับเรื่องนี้ กองหน้าคนดังกล่าวจะอยู่กับเราต่อไปในซีซั่นหน้า และเราไม่ได้กำลังพิจารณาความเป็นไปได้อื่นๆ ด้วย" กามิเนโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหากาพย์แน่!ปืนตั้งการ์ดรอต้านเรือรุกซิวอาร์วีพี
    ช่วงเวลาแห่งการทดสอบ ใกล้เข้ามาแล้ว ทีม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดโหมดรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ เต็มสูบ หลังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาในเร็วๆ นี้แน่นอน คาดงานนี้มีเสียว เพราะ ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในอารมณ์อ่อนไหว ว้าวุ่นใจ จากการร่วงตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าผิดหวัง
  • ยาย่าเจ๋ง!แอฟริกันคนเดียวติดโผ100นักกีฬารวยสุด
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ เป็นชาวแอฟริกันเพียงผู้เดียว ที่อยู่ในชาร์ตนักกีฬาที่มีรายได้สูงสุด 100 อันดับแรก ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จากรายงานของ "ฟอร์บส์" โดยเจ้าตัวทำเงินไป 15.1 ล้านยูโร ทำให้ติดอันดับ 8 ของชาร์ตพ่อค้าแข้ง และเป็นอันดับ 73 ของนักกีฬาทุกประเภท
  • เอเยนต์ยันข่าวซิตี้ทาบซื้อการ์เซียสุดมั่ว
    มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์คู่ใจของ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ดาวดัง เบนฟิก้า คอนเฟิร์มชัด เด็กในคอนโทรลจะไม่ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตามที่มีข่าวออกมาแน่นอน แจง "เรือใบสีฟ้า" ไม่เคยติดต่อเข้ามาเลยด้วยซ้ำ
  • เดยองก์หวังต่อสัญญาอยู่เรือต่อไป
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ขาโหด สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันอยากต่อสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป เพื่อหวังช่วยต้นสังกัดกอบโกยความสำเร็จให้มากที่สุด หลังซีซั่นที่ผ่านมา สุดมีความสุข นำทีมซิวแชมป์ลีกเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »