ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาแล้ว!อัลชาบับล้มแผนซิวโอเว่น

ไม่เอาแล้ว!อัลชาบับล้มแผนซิวโอเว่น

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

สถานการณ์พลิก... อัล-ชาบับ เลิกแผนซิวตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงคนดังเลือดผู้ดีแล้ว โดยมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่เรื่องสภาพร่างกายของตัวนักเตะ

อัล-ชาบับ สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยืนยันว่า พวกเขาไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าดาวดังอดีตทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพแล้ว ถึงแม้เพิ่งมีการประกาศ เมื่อวันอังคารที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ "เบบี้โกล์" แล้วก็ตาม

เวลานี้ โอเว่น สามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะไม่ได้อยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เป็นซีซั่นที่ 4 ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันกับ "ปีศาจแดง" กำลังจะหมดอายุลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ สโต๊ค ซิตี้ ด้วย แต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อัล-ชาบับ ประกาศผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า พวกเขาจ่อบรรลุข้อตกลงกับหัวหอกเลือดผู้ดีวัย 32 ปี ซึ่งเคยลงเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" 89 นัด ทำได้ 40 ประตู แล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด สถานการณ์กลับพลิก เมื่อ ซาอิด อัล มาร์รี่ ผู้อำนวยการบริหาร อัล-ชาบับ แจงกับสื่อภายในประเทศว่า อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ย้ายมาร่วมงานกับพวกเขาแล้ว โดยมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่เรื่องสภาพร่างกายของตัวนักเตะ

"ความต้องการทางกายภาพของ ไมเคิ่ล โอเว่น นั้น ไม่สอดคล้องกับความต้องการของสโมสรเรา" อัล มาร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »