ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์สุดปลื้มปืนซิวชิรูด์ร่วมทัพสำเร็จ

เวนเกอร์สุดปลื้มปืนซิวชิรูด์ร่วมทัพสำเร็จ

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดปลื้มที่ทีมคว้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอมมาร่วมทัพสำเร็จ ชี้แข้งวัย 25 ปี มีศักยภาพที่ดีมาก ด้าน ชิรูด์ เผย แฮปปี้สุดขีดที่ได้มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมลั่น จะทุ่มเทเพื่อทีมเต็มที่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่คว้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพได้แล้ว หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ประกาศว่า พวกเขาได้แข้งวัย 25 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ ชิรูด์ มาเนิ่นนาน จนในที่สุด ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ยืนยันว่า พวกเขาคว้าศูนย์หน้าวัย 25 ปี มาจาก มงต์เปลลิเย่ร์ แชมป์ลีก เอิง ทีมล่าสุดได้เป็นที่เรียบร้อย ภายใต้สัญญาระยะยาว โดยที่ไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวของการซื้อ-ขายครั้งนี้แต่อย่างใด ซึ่ง เวนเกอร์ เผยว่า ตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้แข้งฝีเท้าดีรายนี้มาร่วมทัพ

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เราดีใจมาก ที่ได้เซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เขามีรูปร่างที่ดีมากๆ และทำได้สุดยอดเวลาเล่นลูกกลางอากาศ อีกทั้งยังมีหลักการในการทำงานที่ยอดเยี่ยมด้วย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ โอลิวิเย่ร์ ย้ายมาร่วมงานกับเรา และเขาจะช่วยเพิ่มมิติของทางเลือกในเกมบุกของเราในฤดูกาลหน้าได้มากกว่า เดิม"

"เขาได้พิสูจน์แล้วว่า เขาสามารถเล่นได้ในระดับสูง ทั้งกับสโมสร และทีมชาติ ซึ่งเราก็พบว่า เขามีอิทธิพลสูงมากๆ ในทีมชุดที่ มงต์เปลลิเย่ร์ คว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราต่างก็ตั้งตารอที่จะได้ โอลิวิเย่ร์ มาร่วมทีม และได้เห็นเขาลงเล่นในสีเสื้อของ อาร์เซน่อล" กุนซือวัย 62 กะรัต ระบุ

ขณะที่ ชิรูด์ เปิดอกว่า ตนรู้สึกดีใจ ที่ได้มาเป็นหนึ่งในขุนพลของ อาร์เซน่อล และสัญญาว่า จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทีม "ผมรู้สึกสนใจในหลักปรัชญาของฟุตบอล และแนวทางที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำกับที่นี่ ผมรู้สึกชื่นชม อาร์เซน่อล อยู่เสมอ จากการที่พวกเขามีประวัติศาสตร์ และชื่อเสียงอันยิ่งใหญ่ ซึ่งตอนนี้ผมหวังว่า ผมจะประสบความสำเร็จอย่างมากกับที่นี่ ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็น กันเนอร์ และผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สำหรับแฟนบอล อาร์เซน่อล ทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!ชิรูด์เปิดตัวย้ายซบปืน
    เว็บไซต์สโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์เปิดตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของมงต์เปลลิเย่ร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังดาวยิงวัย 25 ปีผ่านการตรวจร่างกายและมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกันไปเรียบร้อย เมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนักเตะรายที่สองที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิ เรตส์ สเตเดี้ยม เพราะก่อนหน้านี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้คว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาก่อนแล้วเป็นรายแรก
  • ฟูแล่มหวังทาบแรมซี่ย์เป็นทายาทเมอร์ฟี่
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เตรียมรุกทาบทามตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลช์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งเสีย แดนนี่ เมอร์ฟี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่หมดสัญญากับต้นสังกัดและเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ป้องอาร์วีพียังแกร่งแม้ฟอร์มตกกับดัตช์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ป้อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ไม่สมควรโดนตำหนิติติงเลยแม้แต่น้อยภายหลังการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 ของทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อเล่นได้ดีแล้ว แต่ผลงานตกไปบ้างน่าจะมาจากเรื่องของความอ่อนล้ามากกว่า
  • ซันเเฉ!ชิรูด์บินตรวจร่างกายซบปืนใน48ชม.
    "เดอะซัน"สื่อจอมเเฉเเห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมมงต์เปลลิเย่ร์ เตรียมเข้าตรวจร่างกาย เพื่อย้ายซบสโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อลในวันจันทร์-อังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »