ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูแล่มหวังทาบแรมซี่ย์เป็นทายาทเมอร์ฟี่

ฟูแล่มหวังทาบแรมซี่ย์เป็นทายาทเมอร์ฟี่

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เตรียมรุกทาบทามตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลช์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งเสีย แดนนี่ เมอร์ฟี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่หมดสัญญากับต้นสังกัดและเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟูแล่ม สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก กางแผนล่าตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเวลส์ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมกรุงลอนดอน มาร่วมรัง คราเว่น ค็อตเทจ ในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ แดนนี่ เมอร์ฟี่ จอมทัพมากประสบการณ์ ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส น้องใหม่ศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า
 
เมอร์ ฟี่ เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทัพ "กุหลาบไฟ" แบบไร้ค่าตัว เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 35 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นเวลา 2 ปี ทำให้ ฟูแล่ม ต้องมองหากองกลางรายใหม่มาเสริมทัพ โดยมี แรมซี่ย์ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในเวลานี้
 
สำหรับ แรมซี่ย์ เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่าอาจจะต้องเจอกับคู่แข่งที่มากขึ้น เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส กำลังมองหานักเตะรายใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลี กในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ป้องอาร์วีพียังแกร่งแม้ฟอร์มตกกับดัตช์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ป้อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ไม่สมควรโดนตำหนิติติงเลยแม้แต่น้อยภายหลังการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 ของทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อเล่นได้ดีแล้ว แต่ผลงานตกไปบ้างน่าจะมาจากเรื่องของความอ่อนล้ามากกว่า
  • ซันเเฉ!ชิรูด์บินตรวจร่างกายซบปืนใน48ชม.
    "เดอะซัน"สื่อจอมเเฉเเห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมมงต์เปลลิเย่ร์ เตรียมเข้าตรวจร่างกาย เพื่อย้ายซบสโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อลในวันจันทร์-อังคารนี้
  • มหากาพย์แน่!ปืนตั้งการ์ดรอต้านเรือรุกซิวอาร์วีพี
    ช่วงเวลาแห่งการทดสอบ ใกล้เข้ามาแล้ว ทีม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดโหมดรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ เต็มสูบ หลังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาในเร็วๆ นี้แน่นอน คาดงานนี้มีเสียว เพราะ ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในอารมณ์อ่อนไหว ว้าวุ่นใจ จากการร่วงตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าผิดหวัง
  • อุสมานอฟเล็งเพิ่มหุ้นกับปืน
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ มหาเศรษฐีเหมืองแร่ และหนึ่งในผู้ถือหุ้นของ อาร์เซน่อล ยืนยัน ตนหวังที่จะเพิ่มหุ้นกับทีมอยู่ตลอด แต่ระบุ ยังไม่มองถึงเก้าอี้บอร์ดบริหาร เพราะไม่อยากเข้ารับตำแหน่งในแบบที่ไม่มีใครเชื้อเชิญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »