ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุสมานอฟเล็งเพิ่มหุ้นกับปืน

อุสมานอฟเล็งเพิ่มหุ้นกับปืน

Posted 22/06/2012 by siamsport

 
อลิเชอร์ อุสมานอฟ มหาเศรษฐีเหมืองแร่ และหนึ่งในผู้ถือหุ้นของ อาร์เซน่อล ยืนยัน ตนหวังที่จะเพิ่มหุ้นกับทีมอยู่ตลอด แต่ระบุ ยังไม่มองถึงเก้าอี้บอร์ดบริหาร เพราะไม่อยากเข้ารับตำแหน่งในแบบที่ไม่มีใครเชื้อเชิญ 

        อลิเชอร์ อุสมานอฟ
มหาเศรษฐีเหมืองแร่สัญชาติรัสเซีย  ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อยากที่จะเพิ่มหุ้นของตนเองกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ยืนยันว่า ตนไม่ได้หวังเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใด

        ปัจจุบัน อุสมานอฟ นับเป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีไม่กี่คน ที่เป็นเจ้าของ หรือถือหุ้นอยู่กับทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยรายชื่ออื่นๆ ก็มีอย่าง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี และ แอนทอน ซิงกาเรวิช เจ้าของทีม เร้ดดิ้ง ซึ่ง อุสมานอฟ ให้สัมภาษณ์กับ "รอยเตอร์ส" สำนักข่าวชื่อดัง ที่งาน "อินเตอร์เนชั่นแนล อีโคโนมิค ฟอรั่ม" ที่เมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซียว่า ตนพร้อมเพิ่มหุ้นที่มีอยู่กับ อาร์เซน่อล ตลอดเวลา "ผมเปิดโอกาสที่จะเพิ่มหุ้นของผมเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่ทุกเวลา"

        ทั้งนี้ อุสมานอฟ เข้ามาถือหุ้นของ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2007 ในนาม "เร้ด แอนด์ ไวท์" ซึ่งเป็นบริษัทยานยนต์ใน อังกฤษ ที่เขาเป็นเจ้าของร่วมกับ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ โดยจนถึงตอนนี้ เขามีหุ้นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ที่ 29.72 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ สแตน โครเอนเก้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน เป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่ของทีม อยู่ที่จำนวน 66.83 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

        จากเรื่องดังกล่าว ทำให้หาก อุสมานอฟ ถือหุ้นของทีมมากขึ้นเรื่อยๆ ก็จะทำให้เขามีโอกาสที่จะเข้ามาเป็นบอร์ดบริหารของทีมทันที อย่างไรก็ตาม มหาเศรษฐีวัย 58 ปี ระบุว่า ตนไม่ได้เล็งที่จะจองเก้าอี้ในตำแหน่งบอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล เลยแม้แต่นิดเดียว "ไม่เลยนะ ผมไม่อยากเป็นบอร์ดบริหาร ในสภาพที่ผมไม่ได้ถูกเชิญให้เข้ารับตำแหน่งหรอก"

        ขณะเดียวกัน รายงานจากสื่อก็ระบุว่า โครเอนเก้ ก็ไม่สนับสนุนที่จะให้ อุสมานอฟ เข้ามามีตำแหน่งในบอร์ดบริหารของทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉปืนสอยชิรูด์ร่วมทัพหลังจบยูโร
    สื่อผู้ดี ปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมประกาศกำลังเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของ มงต์เปลลิเยร์ หลังจบศึกยูโร 2012 คาดนักเตะน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปีพร้อมค่าตัว 12 ล้านปอนด์
  • สื่อแฉปืนมีสิทธิ์เสียวัลค็อตต์แบบไร้ค่าตัว
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เสียววาบ หลังสื่อผู้ดีปูด อาร์เซน่อล อาจเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ไปแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว แถมยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ ยูเวนตุส จ้องตาเป็นมันสำหรับสถานการณ์นี้
  • แฟนนักบอลต้องสวย!! ยลโฉม 'พอลลี' หวานใจ 'แฟร์มาเลน'
    เป็นแฟนนักบอลต้องสวย!! "เดอะซัน" เผย "โธมัส แฟร์มาเลน" ปราการหลังพันธ์ุแกร่ง ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กำลังคบหาดูใจกับ "พอลลี พาร์สันส์" พิธีกรรายการทางโทรทัศน์ หลังฝ่ายหญิงเพิ่งแยกทางกับคู่หมั้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา...
  • 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »