ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉปืนสอยชิรูด์ร่วมทัพหลังจบยูโร

สื่อแฉปืนสอยชิรูด์ร่วมทัพหลังจบยูโร

Posted 19/06/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมประกาศกำลังเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของ มงต์เปลลิเยร์ หลังจบศึกยูโร 2012 คาดนักเตะน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปีพร้อมค่าตัว 12 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปิดแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่ากำลังจะเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเนื้อหอมของมงต์เปลลิเยร์ แชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลล่าสุด หลังจากจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" จากการรายงานของ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังเมืองผู้ดี
       
สื่อดังกล่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้บรรลุเงื่อนไขในการเซ็นสัญญากับ หัวหอกสุดเซ็กซี่ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งคาดว่าน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมกับค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) แต่ทั้ง 2 ฝ่าย ยังไม่ยินยอมที่จะให้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจนกว่าศึก ยูโร ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน สิ้นสุดลง

ก่อนหน้านี้ ชิรูด์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะย้ายมาไล่ล่าประตูในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ มงต์เปลิเยร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะซัดไป 21 ประตูในลีก ช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม

ทั้ง นี้ ข่าวการย้ายทีมของ ชิรูด์ ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก อาร์เซน่อล และ มงต์เปลิเยร์ แต่กระนั้นดูเหมือนว่านักเตะน่าจะย้ายมาสวมชุด "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉปืนมีสิทธิ์เสียวัลค็อตต์แบบไร้ค่าตัว
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เสียววาบ หลังสื่อผู้ดีปูด อาร์เซน่อล อาจเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ไปแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว แถมยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ ยูเวนตุส จ้องตาเป็นมันสำหรับสถานการณ์นี้
  • แฟนนักบอลต้องสวย!! ยลโฉม 'พอลลี' หวานใจ 'แฟร์มาเลน'
    เป็นแฟนนักบอลต้องสวย!! "เดอะซัน" เผย "โธมัส แฟร์มาเลน" ปราการหลังพันธ์ุแกร่ง ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กำลังคบหาดูใจกับ "พอลลี พาร์สันส์" พิธีกรรายการทางโทรทัศน์ หลังฝ่ายหญิงเพิ่งแยกทางกับคู่หมั้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา...
  • 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.
  • ยูเว่ส่งเนดเวดบุกแคมป์ดัตซ์ถกRVP
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ส่ง พาเวล เนดเวด ตำนานนักเตะของทีมบุกแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร2012 เพื่อเจรจาดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »