ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉปืนมีสิทธิ์เสียวัลค็อตต์แบบไร้ค่าตัว

สื่อแฉปืนมีสิทธิ์เสียวัลค็อตต์แบบไร้ค่าตัว

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เสียววาบ หลังสื่อผู้ดีปูด อาร์เซน่อล อาจเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ไปแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว แถมยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ ยูเวนตุส จ้องตาเป็นมันสำหรับสถานการณ์นี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉประเทศอังกฤษ ปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เสี่ยงที่จะเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง แบบไม่มีค่าตัว หลังจากนักเตะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แค่ปีเดียวเท่านั้น

วัลค็อตต์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในเกมช่วย "สิงโตคำราม" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ สวีเดน 3-2 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ซึ่งเหตุผลที่ยังไม่ทำ เนื่องจากนักเตะหวังรอดูสถานการณ์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง ว่าจะร่วมหัวจมท้ายกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ต่อไปหรือไม่

ก่อนหน้านี้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ อาร์เซน่อล มาแล้ว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หาก วัลค็อตต์ ไม่ต่อสัญญา ซึ่งหากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น มีความเป็นไปได้ว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ คงถูกบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปจ้องที่จะดึงตัวไปเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงฤดูหนาวอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวเผยว่า "มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ที่สโมสรปล่อยเรื่องสัญญาคาราคาซังจนกระทั่งปีที่แล้ว และยังไม่ยอมจัดการเคลียร์ทุกอย่างกับนักเตะให้กระจ่างชัดซะที"

 นอกจากเรื่อง วัลค็อตต์ แล้ว ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังเจอปัญหาใหญ่ในการรั้งตัว ฟาน เพอร์ซี่ เพราะนักเตะได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่าง ยูเว่, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เชลซี ที่พร้อมจะทุ่มเงินดึงดาวเตะดัตช์ไปไล่ล่าตาข่ายคู่แข่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนนักบอลต้องสวย!! ยลโฉม 'พอลลี' หวานใจ 'แฟร์มาเลน'
    เป็นแฟนนักบอลต้องสวย!! "เดอะซัน" เผย "โธมัส แฟร์มาเลน" ปราการหลังพันธ์ุแกร่ง ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กำลังคบหาดูใจกับ "พอลลี พาร์สันส์" พิธีกรรายการทางโทรทัศน์ หลังฝ่ายหญิงเพิ่งแยกทางกับคู่หมั้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา...
  • 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.
  • ยูเว่ส่งเนดเวดบุกแคมป์ดัตซ์ถกRVP
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ส่ง พาเวล เนดเวด ตำนานนักเตะของทีมบุกแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร2012 เพื่อเจรจาดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ยันชัดทีมไม่มีทางที่จะหน้ามืดตามัวทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อมัดใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ทว่าหากสุดท้ายไม่ลงตัวเพียงเพราะเรื่องเงินก็จนปัญญา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »