ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีหวั่น!เลิฟลั่นขอจับตายปีร์โล่

มีหวั่น!เลิฟลั่นขอจับตายปีร์โล่

Posted 28/06/2012 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ประกาศกร้าว ต้องจับตาย อันเดรีย ปีร์โล่ หากคิดจะโค่น อิตาลี ในศึกยูโร 2012 รอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้ มั่นใจ "อินทรีเหล็ก" เข้าชิงฯ แน่ เพราะเตรียมตัวมาดี
 
โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส คือผู้เล่นคนสำคัญสุดๆ ของทีมชาติอิตาลี และเป็นนักเตะที่ลูกทีมของตนต้องจับให้อยู่ หากต้องการเอาชนะทัพ "อัซซูรี่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้ 
 
"ปีร์โล่ เป็นผู้เล่นที่สุดยอดมาก เขาคือคนบงการเกมในสนาม เพราะฉะนั้น เราจะต้องหยุดเขาให้ได้ และจำกัดขอบเขตการเล่นของเขา ผมต้องคิดหาวิธีที่จะเล่นให้เหนือกว่าแผงมิดฟิลด์ของ อิตาลี และควบคุมจังหวะการเล่นให้ได้"
 
"เราจะไม่ปล่อยให้ อิตาลี ได้โชว์ออฟหรอก มันเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น เราต้องเล่นอย่างแข็งแกร่ง และกล้าหาญ ผมรู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่สูสีมากๆ แน่ แต่เราก็เตรียมตัวมาดี เรารู้ดีถึงจุดแข็งของเราเอง เราจะโค่น อิตาลี เพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้" นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนโต้ไม่แคร์พ่ายดวลเป้ากระทิงดุร่วงยูโร
    เปาโล เบนโต้ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส โวทัพ "ฝอยทอง" สามารถเชิดหน้าได้ แม้จอดแค่รอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012 ด้วยการแพ้ดวลเป้าต่อ สเปน พร้อมชี้เพราะความไร้โชคแท้ๆ ที่ทำให้พ่าย เนื่องจากเล่นได้เหนือกว่า "กระทิงดุ" เห็นๆ ช่วงเวลาปกติ 90 นาที
  • รามอสโวไม่หวั่นสังหารจุดโทษดับฝอยทอง
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด โวสนั่นไม่หวั่นแม้วันมามาก ตอนรับหน้าที่สังหารจุดโทษ เกมชนะ โปรตุเกส 4-2 รอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับภูมิใจที่ได้เป็นชาวสเปน และนำชาติบ้านเกิดเข้าไปป้องกันแชมป์รายการนี้
  • บอสเก้ชมสำรองเปลี่ยนเกมก่อนดับฝอยทอง
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือจอมเก๋า "กระทิงดุ" สเปน สดุดีเชส ฟาเบรกาส, เฆซุส นาบาส และเปโดร โรดริเกซ 3 ตัวสำรองที่ลงไปโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนเปลี่ยนเกมทำให้มีชีวิตชีวาสร้างอันตรายได้มากกว่าเดิม ก่อนเฉือนจุดโทษ "ฝอยทอง" โปรตุเกส พร้อมทะลุผ่านเข้าไปรอป้องกันแชมป์ในรอบชิงดำ
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 เยอรมัน VS อิตาลี
    อินทรีเหล็กของเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟสามารถผ่านด่านกรีซมาได้ ในเกมรอบก่อนรองฯโดยเอาชนะมาได้แบบสบายๆ4-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบนแต่อย่างใด และยังจะได้ บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวหลัก ที่มีปัญหากับอาการบาดเจ็บข้อเท้าอยู่ก่อนหน้านี้ สามารถฟิตพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อีกด้วย ส่วนผู้เล่นตัวหลักของทีมรายอื่นๆต่างพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมดในเกมนี้ และมีแนวโน้มว่าเลิฟ น่าจะยังยึดใช้ทีมชุดที่เอาชนะกรีซลงทำศึกในเกมนี้ต่อไปเป็นส่วนใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »