ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิเคล่า เชเฟอร์ แก้ผ้าท้าสายตากลางเมือง

มิเคล่า เชเฟอร์ แก้ผ้าท้าสายตากลางเมือง

Posted 29/06/2012 by siamdara

           เออเข้าท่าแฮะ มิเคล่า เชเฟอร์ นางแบบวาบหวิวชาวเยอรมัน ถ่ายแบบปฏิทินใน เบอร์ลิน แต่ไม่รู้ว่าทีมงานเค้าคิดไงให้คุณเธอเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนกลางเมือง แบบนี้มันไม่อนาจารเรอะ ! เพราะนอกจากผู้ชายที่ยกมือถือถ่ายรูปกันพึ่บพั่บแล้ว กลุ่มผู้หญิง, ผู้เฒ่าผู้แก่ ตลอดจนเด็กๆ ไม่น่าจะปลื้มนะ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย Exact รอลุ้น นุ่น ลงละคร ภาพอาถรรพ์...
    บิ๊กบอสเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ รับทาบนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ลงละคร ภาพอาถรรพ์ พร้อมทั้งแย้มเตรียมทำโปรเจ็คต์ร่วมงานกับ คุณแดง สุรางค์ แต่ยันไม่ใช่ปีนี้ แถมโต้! ดึงสาว จุ๋ย วรัทยา กับ พิ้งค์กี้ สาวิกา เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดฯ บอกได้ทำงานร่วมกัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว...ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าที่ทำโปรเจ็คต์ร่วมกับ คุณแดง สุรางค์ เป็นอย่างไรบ้าง? คุณบอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า"ยังไม่ได้ความคืบหน้าไ...
  • ใบเตย หุบปาก กิ๊กกั๊ก ฟิล์ม ปัด เข้า-ออกบ้านถี่...
    เพิ่งจะซาๆ ลงกับข่าวคาสโนว่า วี วีรภาพ ล่าสุดนักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ยังฮอตไม่เลิก เพราะกำลังเป็นข่าวกิ๊กกับซุปตาร์ร่วมค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ แต่งานนี้เธอกลับหุบปาก เพราะกลัวซ้ำรอยโดนต่อว่าๆ ออกตัวแร๊งส์นั่นเอง พร้อมปัดเข้านอกออกในบ้านฝ่ายชายด้วยจ้าใบเตย เปลี่ยนไป หุบปากเรื่องฟิล์ม "หนูไม่กล้าพูดอะไรมากนะ เพราะว่าเดี๋ยวโดนหาว่าออกตัวแรง (แล้วจริงไหม?)ไม่เลยๆ คือกับพี่ฟิล์มเนี่ยเราเป็นเด็กก้นก...
  • จ๊ากกกก หมาก โชว์เซ็กซี่สุดเร่าร้อน ฉบับฮา...
    อุ๊ยตาย ว๊าย กรี๊ด อกอีแป้นจะแตกแล้ว!! เมื่อเห็นท่าโพสต์เซ็กซี่โคตรของพระเอกดาวรุ่ง หมาก ปริญ ที่ออกมาพรีเซนต์ชุดชั้นในของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สุดจี๊ดดด! เล่นเอาสาวๆ ลมแทบจับ แม้รู้ว่า หนุ่มหมาก จะหยอกเล่นชวนฮา ไม่ได้แอ๊บแตกกกก...กลายเป็นสาวก็ตาม แต่ที่แน่ๆ รูปนี้โดนใจหลายคน รีบมากด Like ให้เพียบเลยทีเชียว 5555!!
  • “อุ้ม” รับตกใจเต้าตัวเอง ใหญ่เท่าลูกบอลอย่างที่เขาว่าจริงๆ
    “อุ้ม” ไม่ซีเรียสถ่ายแบบโดนแซวเต้าใหญ่เท่าลูกบอล โอ่เต้าจริงไม่ใช่รีทัช แจงมีช็อตหวือกว่านี้อีก แต่ตนไม่ให้ลง บอกไม่คิดแขวนเต้า เพราะเป็นดาราถ้าไม่มีกระแสอยู่ไม่ได้ เผย โดนทาบถ่ายเซ็กซี่คู่น้องสาว “นิวเคลียร์” แต่อด เพราะ “เพชรจ้า” แฟนนิวเคลียร์ไม่อนุญาตฮือฮารับกระแสฟุตบอลยูโรในตอนนี้ สำหรับสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่ล่าสุดเปิดเต้าถือลูกบอล ถ่ายแบบให้กับนิตยสารแม็กซิม จนถูกแซวแรงว่า “อุ้ม ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »