ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ทาทา"เมินถูกมองตัวอย่างไม่ดีเยาวชนโพสต์รูปคีบบุหรี่หรา

"ทาทา"เมินถูกมองตัวอย่างไม่ดีเยาวชนโพสต์รูปคีบบุหรี่หรา

Posted 02/07/2012 by siamdara

    ''ทาทา'' ไม่รับเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชนหลังโพสภาพคีบบุหรี่ลงอินสตาแกรมโบ้ยคนอื่นทำเยอะแยะยันไม่ชี้แจงภาพโชว์นิ้ว จวกอย่าเยอะ โดยวอนขอความเป็นส่วนตัว เผยไปอเมริกาซวยซ้ำมือถือหายกระเป๋าสตางค์ล่องหน


    กลายเป็นประเด็นที่ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนั่นเมืองเลยทีเดียวสำหรับกรณีของนักร้องสาวลูกครึ่ง ''ทาทา ยัง'' ที่โพสภาพคีบบุหรี่เมื่อครั้งเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกาลงอินสตาแกรมไว้อย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เหล่าผู้ปกครอบจำนวนไม่น้อยออกมาติติงเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอซึ่งไม่เป็นผลดีกับเยาวชนสักเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากที่เกิดกระแสอย่างรุนแรงดาราสาวล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 55 นักร้องสาวจึงได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อขณะมาร่วมงาน ''ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝันซีซั่น 9'' โดยศิลปินสาวได้กล่าวว่าตนต้องขอโทษจริงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้มีการลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับบอกอีกว่าต่อไปตนจะพิจารณามากกว่านี้
    

    ''เอาเป็นว่ากับภาพนี้ที่ออกมา ''ทาทา'' ต้องขอโทษด้วยแล้วกันเพราะพูดจริงๆ แล้วก็เป็นภาพที่ไม่เหมาะสมแต่ถ้าให้พูดในแง่ของ ''ทาทา'' พูดในแง่ของ ''ทาทา'' ก็คือว่าเราไม่ได้มีอะไรต้องปิดบังถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่ดีก็ขอโทษสำหรับแฟนคลับที่ช่วยปกป้อง ''ทาทา'' ก็ขอบคุณเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจคนที่มีมุมมองต่างกัน ถ้าให้เปรียบเทียบก็เหมือนกับว่าคนเห็นแก้วไวน์ถูกไหมคะ ซึ่ง ''ทาทา'' ก็เข้าใจและได้ทำการลบภาพที่โพสไปแล้วและได้มีการอธิบายไปในอินสตราแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน ซึ่งต่อไปก็จะพิจารณามากกว่านี้แล้ว''
    

    ''ทาทา'' เป็นต้นแบบ เป็นไอดอลของน้องๆ หลายคนรู้สึกอย่างไรที่ภาพที่ออกมาอาจจะเป็นตัวอย่างไม่ดีกับเยาวชน เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า คนอื่นก็ทำกัน แล้วตนก็ลบภาพเพื่อในในสิ่งที่ถูกต้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    

    ''คนอื่นก็ทำค่ะ คือ ''ทาทา'' ว่าเราเองก็ได้ชี้แจงมากผ่านอินสตราแกรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ทำการลบภาพและทำสิ่งที่ถูกต้อง''
    

    นอกจากภาพคีบบุหรี่แล้วยังมีภาพชูนิ้วออกมาอีกหลายคนก็ยิ่งจับตามมองเพิ่มขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว ''ทาทา'' วอนว่า อย่าเยอะกันเลย เพราะว่าตนจะไม่ทำอะไรขนาดที่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง


    ''โอ๊ยอย่าเยอะกันเลย เพราะว่า ''ทาทา'' จะไม่ทำอะไรขนาดที่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง คือบางครั้ง ''ทาทา'' ก็อยากแชร์ความรู้สึกอะไรบ้าง อันนี้ก็เยอะกับ ''ทาทา'' ไม่ได้เพราะเราก็มีวิจารณญาณส่วนตัวของเราเหมือนกัน แต่อย่างภาพคีบบุหรี่ที่ออกมา ''ทาทา'' ต้องขอโทษด้วยที่ทำอะไรไม่เหมาะสมจริงๆ สำหรับผู้ใหญ่บางคนและเด็กบางคนที่ทำให้รู้สึกไม่ดี''


    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับการเดินทางไปต่างประเทศในครั้งนี้ว่าสนุกไหมและเป็นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เพราะมีทั้งอุบัติเหตุและของหาย ซึ่งตนก็พยามไม่คิดอะไรมากถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป


    ''หายหมดทุกอย่างเลยค่ะในชีวิตไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องนึง และทุกอย่างก็หายไปเฉยๆ ติดต่อใครไม่ได้และก็ไปล้มหน้าฟาดกับฟุตบาทที่เวียดนาม พาสปอร์ตก็หายแต่ก็โชคดีที่มีคนเอามาคืนให้แล้วเงินก็หาย เรียกว่าโชคร้ายหรืออะไรไม่รู้แต่ส่วนตัว ''ทาทา'' ก็คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปแล้วกัน อย่างน้อยตัว ''ทาทา'' เองก็ไม่ได้เป็นอะไรหนักมากมาย''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของศิลปินสาวและเพื่อนหนุ่มคนสนิทอย่าง ''ยูเค'' ว่าตอนนี้มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้วกับเรื่องนี้เธอเผยว่าไม่ได้มีอะไรพิเศษ


    ''ไม่มีอะไรพิเศษค่ะไม่ได้แฮปปี้หรืออะไร รู้สึกเฉยๆ มากกว่าจบป่ะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ววววว ด่ายับ ทาทา โพสรูปคีบบุหรี่...
    งานเข้าแล้วจ้าาาาา อยู่ระหว่างไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกา แน่นอนอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ไม่ลืมที่จะโพสรูปชิลล์ ชิลล์ มาอวดกันในโซเชียลเน็ตเวิร์กสุดฮอตอย่างอินสตาแกรม แต่ก็ดั๊นมีภาพเจ้าปัญหาภาพหนึ่งขึ้นจนได้ ซึ่งเป็นภาพที่นิ้วเธอคีบบุหรี่อยู่นั่นเอง ไม่วายโดนวิจารณ์แหลกว่าไม่เหมาะไม่ควร เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่งามต่อเยาวชนนั่นเอง ขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลสาธารณะ จะจับจะทำอะไรก็ต้องระวังเป็นดับเบิ้ลนะ...
  • คึกคัก คนบันเทิงแปลงร่างดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า...
    ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก เลดี้ กาก้า (Lady Gaga The Born This Way Ball) งานนี้สาวก เลดี้ กาก้า แห่ชมแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ไม่เว้นแม้เหล่าคนบันเทิงแต่ละคนจัดเต็ม จัดแน่น เรียกว่าหน้า ผมเป๊ะ ส่วนใครจะแต่งตัวได้จี๊ดจ๊าดโดนใจแค่ไหนต้องดูกันเอาเองจ้า!!
  • อู้ฮูซุป’ตาร์ ‘ทาทา ยัง’ หน้าเป๊ะ-อกเปรี๊ยะ!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมาดมั่นของวงการ แต่ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ก็แอบขาดความมั่นใจไปชั่วขณะ เพราะรูปร่างที่อวบอั๋นขึ้นผิดหูผิดตา จนต้องยอมหายหน้าจากวงการไปเลย แต่เก็บเนื้อเก็บตัวได้สักพัก สาวทาทา ก็ยอมออกมาปรากฏตัวพร้อมรูปร่างอวบอิ่มและพาอกอึ๋มออกงานอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าแต่ละครั้งที่ออกงานเธอก็มักจะถูกวิจารณ์ไปด้วยว่า ทำไมไม่เลือกใส่ชุดสีเข้ม เพื่อจะได้พรางรูปร่างอวบๆ ของตัวเองไว้ เนื่...
  • ‘ทาทา’ อย่างหนา! มั่นใจหุ่นเต็มอิ่ม
    เคยเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยออกมาปรากฏโฉมสักเท่าไหร่ เพราะขาดมั่นใจในเรื่องหุ่นอวบอั๋น แต่จะว่าไปแล้ว นักร้องซุป’ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ในวันนี้ ดูเหมือนจะมีความมั่นอกมั่นใจในการออกงานพร้อมรูปร่างที่ดูหนาตามากขึ้น จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวเรื่องรูปร่างอวบอั๋นจนลดไม่ลง กระทั่งถูกแซวว่าอวบระยะสุดท้าย ทำให้ ทาทา ค่อนข้างเครียดและเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่พักใหญ่ๆ ถึงขนาดที่เพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ยังต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »