ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ไม่ชัวร์อาร์วีพีคือแข้งที่เรือต้องการ

มันโช่ไม่ชัวร์อาร์วีพีคือแข้งที่เรือต้องการ

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่ายเบี่ยงพูดถึงเรื่องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม บอกไม่รู้เลยว่าจะเอายังไง พร้อมเปรยบางทีทีมอาจไม่สร้างความฮือฮาดึงแข้งดังร่วมก๊วนอีกก็เป็นได้ ส่วนอนาคตของนักเตะอย่าง เอดิน เชโก้, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ คาร์ลอส เตเวซ ยันหากให้ตนตัดสินใจก็จะเลือกเก็บไว้ทุกคน ดังนั้นจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองแล้วว่าอยากจะอยู่หรือไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธที่จะยืนยันถึงความเป็นไปได้ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเปรยทีมอาจจะไม่ซื้อนักเตะชื่อดังมาเข้าถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เลยสักรายก็เป็นได้

มันชินี่ พูดถึง ฟาน เพอร์ซี่ ที่เหลือสัญญาอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" อีกเพียงแค่ 1 ปี และยังไม่อาจหาบทสรุปเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้เลยว่า "ฟาน เพอร์ซี่ นะเหรอ ? เขาเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล และผมก็ไม่ต้องการแสดงความไม่เคารพต่อ (อาร์แซน) เวนเกอร์ พวกเรามีกองหน้าอยู่แล้ว 4 ราย และพวกเราก็จะเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นในอีก 5 วันข้างหน้า ซึ่งมันดูเหมือนว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อะไรในระยะเวลาอัน สั้น"

ขณะเดียวกัน มันชินี่ ยังยืนกรานเสียงแข็งว่า เอดิน เชโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนีย ยังคงมีอนาคตอยู่กับทีม แม้มีข่าวลือหนาหูว่า ซิตี้ อาจจะมีแผนขายไปให้กับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ตามที โดยระบุว่า "เรื่องเดิมๆ เกิดขึ้นกับ เชโก้ ที่ไม่คาดว่าน่าจะต้องมีงานเลี้ยงส่งให้กับเขา"

เช่น เดียวกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซอร์เบีย ที่ มันชินี่ ระบุชัดยังอยากที่จะใช้งานต่อไป พร้อมเผยต่อว่า "โคลารอฟ เหรอ ? ผมต้องการได้เขามาอยู่กับ ซิตี้ ด้วยตัวเอง เขาเป็นยอดนักเตะ หากมันขึ้นอยู่กับผม เขาก็จะยังคงอยู่กับ ซิตี้ ต่อไป ผมอยากที่จะมีเขาอยู่ด้วยไปอีกในฤดูกาลหน้า แต่ผมไม่สามารถไปกำหนดความต้องการของเขาได้"

ทั้งนี้ เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ของ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ว่าจะยังได้สวมเสื้อลงเล่นรับใช้ทีมต่อไปหรือไม่นั้น มันชินี่ ตอบว่า "เตเวซ ก็ยังคงอยู่กับทีมต่อไป ถ้าไม่เช่นนั้นเขาคงเป็นคนที่ต้องการจะเปลี่ยนทีมด้วยตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • เอเยนต์ยันบาโลปักหลักเรือ-เผยอิบราอาจชิ่งมิลาน
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ออกโรงยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ เอซี มิลาน ไม่การันตีว่าจะไม่มีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สนั่น!อาร์วีพีเตรียมชิ่งปืนไปรับทรัพย์ถิ่นเรือใบ
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล เตรียมทำใจ หลังสื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งชาวดัตช์ จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • QPRปรับบาร์ตัน6สัปดาห์พร้อมริบปลอกแขน
    "ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก โจอี้ บาร์ตัน แล้วพร้อมปรับเงินอีก 6 สัปดาห์ หลังระเบิดอารมณ์ในเกมปิดซีซั่น 2011-12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »