ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบโหด!ตั้งราคาซิลบา80ล้านป.กันท่าชุดขาว

เรือใบโหด!ตั้งราคาซิลบา80ล้านป.กันท่าชุดขาว

Posted 02/07/2012 by

 

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งราคาถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่า เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เล็งซิว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าถูกตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อยากคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด อยากได้แข้งตัวสร้างสรรค์เกมเข้ามาร่วมทีม และ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ก็มีงบ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) สำหรับซื้อผู้เล่นที่จะสามารถช่วยให้ต้นสังกัดป้องกันแชมป์ลา ลีกา เอาไว้ในฤดูกาลหน้า แต่จากการที่ แมนฯ ซิตี้ ตั้งราคา ซิลบา เอาไว้อย่างมหาโหด ทำให้ยอดทีมแห่งสเปนน่าจะล้มเลิกความสนใจในตัวดาวเตะ "กระทิงดุ"

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ได้เริ่มต้นเจรจากับ ซิลบา เพื่อหวังจับนักเตะวัย 26 ปีต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2016 แล้ว พร้อมกันนี้พวกเขายังเล็งที่จะคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย โดยหาก "เรือใบสีฟ้า" สามารถปล่อยตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกจากทีมได้สำเร็จก็จะมีที่ว่างสำหรับดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ไม่ชัวร์อาร์วีพีคือแข้งที่เรือต้องการ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่ายเบี่ยงพูดถึงเรื่องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม บอกไม่รู้เลยว่าจะเอายังไง พร้อมเปรยบางทีทีมอาจไม่สร้างความฮือฮาดึงแข้งดังร่วมก๊วนอีกก็เป็นได้ ส่วนอนาคตของนักเตะอย่าง เอดิน เชโก้, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ คาร์ลอส เตเวซ ยันหากให้ตนตัดสินใจก็จะเลือกเก็บไว้ทุกคน ดังนั้นจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองแล้วว่าอยากจะอยู่หรือไป
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • เอเยนต์ยันบาโลปักหลักเรือ-เผยอิบราอาจชิ่งมิลาน
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ออกโรงยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ เอซี มิลาน ไม่การันตีว่าจะไม่มีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สนั่น!อาร์วีพีเตรียมชิ่งปืนไปรับทรัพย์ถิ่นเรือใบ
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล เตรียมทำใจ หลังสื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งชาวดัตช์ จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »