ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พ่อมดจวกฮ็อดจ์สันไม่กล้าเปลี่ยนรูนี่ย์ออก

พ่อมดจวกฮ็อดจ์สันไม่กล้าเปลี่ยนรูนี่ย์ออก

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

'พ่อมด' แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน และทีมชาติอังกฤษ ตำหนิ รอย ฮ็อดจ์สัน ตัดสินใจผิดพลาดมหันต์ เกมกับ อิตาลี ที่แพ้ดวลจุดโทษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 เมื่อถอด แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เล่นดี ออกมา แล้วปล่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันในสนามต่อไป โดยชี้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ตาขาวสุดๆ

 แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้งพ่อมดทีม 'นักบุญ' เซาธ์แฮมป์ตัน น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาจวก รอย ฮ็อดจ์สัน แบบไม่ไว้หน้าตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ สับแหลก เป็นกุนซือที่ขี้ขลาด ไม่มีความเด็ดเดี่ยว หลังทนให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เล่นจนจบเกม ทั้งๆ ที่ฟอร์มไม่เอาอ่าว เกมแพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี 2-4 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012
 
รู นี่ย์ ร่วมทีมมาลุย ยูโร 2012 พร้อมโทษแบน 2 นัด จากใบแดงในรอบคัดเลือก แต่กองหน้า 'ปีศาจแดง' ก็ประเดิมได้สวย ด้วยการทำประตูโทนพา อังกฤษ เฉือนชนะ ยูเครน 1-0 เขี่ยเจ้าภาพร่วมตกรอบ เกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ อังกฤษ เข้ารอบในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่มดี ไปชนกับ อิตาลี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งลงเอยว่า รูนี่ย์ เล่นไม่เอาอ่าว แม้ทีมจะยันเสมอ 0-0 ตลอด 120 นาที แต่ก็ดวลเป้าแพ้  
 
 ด้วยเหตุนี้ เลอ ทิสซิเอร์ อดีตมิดฟิลด์ทีม 'สิงโตคำราม' วัย 43 ปี เลยมองว่า เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ ฮ็อดจ์สัน ที่ทู่ซี้ให้ รูนี่ย์ เล่นต่อ และเลือกที่จะถอด แดนนี่ เวลเบ็ค ออกแทน 'หลังผ่านไป 50 นาที ก็เห็นกันอย่างชัดเจนแล้วว่า รูนี่ย์ ไม่ได้ทำอะไรเลย การตัดสินใจถอด แดนนี่ เวลเบ็ค ออกเป็นเรื่องที่หนักหนามาก เพราะเขาสร้างปัญหาได้มากกว่าเยอะ มันเป็นการตัดสินใจที่ขี้ขลาดจริงๆ'  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้รับอิตาลีดวงแตกแพ้สเปนขาด
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน สวมบทบาทผู้ชนะที่ดี ด้วยการชื่นชม 'อัซซูรี่' อิตาลี ว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดใน ยูโร 2012 แต่กลับต้องไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะว่ามีหลายๆปัจจัยที่ไม่เข้าทางทั้งเหลือผู้ เล่นน้อยกว่ารวมทั้งมีเวลาพักน้อยกว่าก่อนที่จะเป็นฝ่ายปราชัยต่อ 'กระทิงดุ' และพลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย
  • สนุกๆลายูโร!รอยสักนี้เป็นของใคร?
    ศึกยูโร 2012 รูดม่านปิดฉากเรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับนักเตะอีกหลายคนนอกจากการโชว์เพลงเตะให้เป็นที่จดจำหลายคนยังโดด เด่นเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวกับฝีเท้าอีกต่างหากและนี่คือ 'รอยสัก' ของบรรดาพ่อค้าแข้งที่มาร่วมศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหนนี้ที่โปแลนด์และ ยูเครน ซึ่งมีทั้งความหมายในตัวเอง ลวดลายที่สวยงาม หรือบางลายยังแฝงไปด้วยอารมณ์ขันไปดูแฟชั่นของนักเตะเหล่านี้แล้วลองทายกัน สนุกๆก่อนพลิกตีลังกาดูคำเฉลยกัน
  • หลั่งน้ำตา!บาโล-ปิร์โล่ปล่อยโฮชวดแชมป์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลี่ยนคงอดกลั้นกับความผิดหวังไม่ไหวปล่อยโฮน้ำตาอาบสองแก้มแบบ ไม่อายใครชนิดที่ลบภาพแบดบอยที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความซ่า ความกวน ความยียวนลงไปเยอะ เช่นเดียวกันอันเดรีย ปิร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าที่อกหักชวดแชมป์กับศึกยูโรที่น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของ เขาแล้วทั้งที่ตลอดทัวร์นาเมนต์เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »