ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อาซามิ'' แขวนลูกยาง หันเอาดีด้านถ่ายหนังโป๊

''อาซามิ'' แขวนลูกยาง หันเอาดีด้านถ่ายหนังโป๊

Posted 02/07/2012 by siamdara

      เรื่องนี้คงจะต้องบอกว่า ''คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า'' อย่างสาวๆ ที่เข้าสู่วงการหนัง AV ญี่ปุ่นหลายคนที่พยายามหาทางออกมาสู่วงการบันเทิงแขนงอื่น อย่างเช่น ''โซระ อาโออิ'' ที่สลัดคราบนางเอกหนังผู้ใหญ่มาใส่ผ้าใส่ผ่อนเรียบร้อย

      แต่กลับกันล่าสุดวงการหนัง AV ญี่ปุ่นก็มีน้องใสหน้าใหม่ที่มาจากวงการกีฬาวอลเลย์บอล อย่าง ''โคบายาชิ อาซามิ'' มาขอชิมลางเป็นนางเอกหน้าใหม่กะเขาด้วย  ว่ากันว่าสาว ''อาซามิ'' รู้สึกเบื่อการเป็นมือตบก็เลยกระโดดหาอาชีพใหม่แบบพลิกมุมทีเดียว 360 องศา เล่นเอางงกันทั้งวงการกีฬาและบันเทิงในคราวเดียวกัน

      แต่จะว่าไปแล้วสำหรับการหันมาเป็นสาว AV ของนักกีฬาญี่ปุ่นที่ผ่านมาก็มีไม่น้อยทีเดียว ก่อนหน้านี้มีนักมวยปล้ำหญิง  นักยิมนาสติก และนักกีฬาว่ายน้ำที่หันมาเอาดีทางนี้เช่นกัน  แต่เนื่องจาก ''โคบายาชิ อาซามิ'' นั้นเป็นถึงหนึ่งในมือตบทีมชาติญี่ปุ่น เลยทำให้คนในวงการกีฬาต่างแสดงความไม่พอใจกันอย่างล้นหลาม   มีกระแสว่าที่ ''อาซามิ'' หันมาเอาดีด้านเปลื้องผ้านี้เนื่องจากส่วนสูงเพียง 1.62 เมตรอย่างเธอ เมื่ออยู่ในทีมวอลเลย์บอลถือได้ว่าไม่มีจุดเด่นอะไร ก็เลยหาความโดดเด่นด้วยการเผยรูปร่างกระชับสมส่วนอย่างนักกีฬาที่น่าจะไปได้ดีกว่า  และดูแล้วน่าจะมีลุ้นมากกว่าซะด้วย เส้นทางนี้จะเป็นทางที่ใช่ของเธอหรือไม่ เนื่องจากการออกมาของเธอทำความไม่พอใจให้ผู้ใหญ่ระดับสูง ถึงขนาดมีข่าวว่าหนังที่เธอถ่ายทำยังไม่ทันคลอดออกมาก็สิทธิ์แท้งซะแล้ว ไม่ได้ถ่ายทำต่อซะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุ๊กกี้ โต้ ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์มิสทีน เท่า อั้ม พัชราภา
    ตุ๊กกี้ ปัด ค่าตัวเท่า อั้ม รับ Presenter มิสทีน โต้ ล้วงลับฯ หลุดผังช่อง 9 แจงแค่เปลี่ยนรูปแบบรายการ หวั่นคนเบื่ออดีตเคยเป็นสาวมิสทีนมาก่อน สำหรับ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือรู้จักกันในชื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ล่าสุดเลยได้กลับร่วมงานกับมิสทีนอีกครั้ง ไม่รู้ว่างานนี้จะฟันค่าตัวเท่าสาวอั้มเลยหรือเปล่า พอเจอตัวสาวตุ๊กกี้ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ทอฟ้า ผ้าไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์...
  • ชื่นมื่น สอง พาราด็อกซ์ แต่งเงียบแฟนช่างภาพ...
    แต่งอีกคู่แล้วจ้าาาาา มือเบสสุดแซ่บ สอง พาราด็อกซ์ จูงมือแฟนสาว จุ๊ จุฑารัตน์ พรมณีสุนทร ช่างภาพ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง แต่งงานแบบเรียบง่าย ณ บ้านเกิดของเจ้าสาวที่ จ.ชัยภูมิ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อน(30 มิ.ย.) หลังทั้งคู่บ่มรักมาราธอนมานานถึง 16 ปีเต็ม ยินดีด้วยนะจ๊ะ...
  • ปุ๊กลุกไม่แยแสกี้กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมิน ''กี้-รฐกร'' กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน ไม่หวั่นใครมาแทนที่ มองวงการเป็นเหมือนครอบครัว รับท้อโดนวิจารณ์ไม่สนใจเรียนทำให้ต้องไปลงปี 1 ใหม่ ลั่นไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ออกมาเปรยว่า เธอเกิดมาเพื่อฆ่า ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจอสาวก...
  • "ทาทา"เมินถูกมองตัวอย่างไม่ดีเยาวชนโพสต์รูปคีบบุหรี่หรา
    ''ทาทา'' ไม่รับเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชนหลังโพสภาพคีบบุหรี่ลงอินสตาแกรมโบ้ยคนอื่นทำเยอะแยะยันไม่ชี้แจงภาพโชว์นิ้ว จวกอย่าเยอะ โดยวอนขอความเป็นส่วนตัว เผยไปอเมริกาซวยซ้ำมือถือหายกระเป๋าสตางค์ล่องหนกลายเป็นประเด็นที่ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนั่นเมืองเลยทีเดียวสำหรับกรณีของนักร้องสาวลูกครึ่ง ''ทาทา ยัง'' ที่โพสภาพคีบบุหรี่เมื่อครั้งเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกาลงอินสตาแกรมไว้อย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »