ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้ยังมีแผนค้าแข้งลีกผู้ดี

เลวานดอฟสกี้ยังมีแผนค้าแข้งลีกผู้ดี

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

เอเยนต์ยัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเลือดโปลของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะขอโฟกัสเพื่อระเบิดฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดในเวลานี้ แต่ว่าก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ในพรี เมียร์ลีก ในอนาคต

เซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ซีซั่นล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนยังไม่ละทิ้งความสนใจสำหรับการย้ายไป ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ว่าจะขอมุ่งมั่นทำผลงานกับ "เสือเหลือง" อย่างเต็มที่ในเวลานี้
 
คูชาร์สกี้ ที่เคยเป็นอดีตนักเตะทีมชาติโปแลนด์และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของโปแลนด์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคต แต่ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากในเวลานี้ เพราะ ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากจะขาย โรเบิร์ต"
 
เมื่อถูกถามว่า แล้วเมื่อไรที่ เลวานดอฟสกี้ จะวางแผนเรื่องการอำลาทัพ "เสือเหลือง" คูชาร์สกี้ ตอบว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราจะพูดคุยกับทาง ดอร์ทมุนด์"
 
ทั้ง นี้ เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรเมืองผู้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากเจ้าตัวระเบิดฟอร์มเก่งซัดไป 22 ประตูจาก 34 เกม ช่วยให้ "เสือเหลือง" คว้าแชมป์บุนเดสลีกา มาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างฮา!เรน่ารับบทสจ๊วตพากระทิงกลับบ้าน
    เรน่า นึกสนุกรับบทสจ๊วตสาธิตวิธีใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยบนเที่ยวบินที่พา 'ขุนพลกระทิงดุ' หอบแชมป์กลับประเทศ โดย เคราร์ด ปิเก้ เป็นเจ้าของคลิปทั้งถ่าย และโพสต์ในหน้าเฟซบุ๊คของตนเอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนบอลเลี่ยนกว่า22ล้านเปิดทีวีดูยูโรนัดชิงดำ
    แฟนบอลชาวอิตาลี ส่งใจเชียร์ทีมลูกหนังแบบถล่มทลาย ด้วยการเปิดโทรทัศน์นั่งชมเกมยูโร 2012 นัดชิงชนะเลิศ กับ สเปน เมื่อวันอาทิตย์ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 22 ล้านคน ซึ่งถือเป็นส่วนแบ่งผู้ชมที่มากกว่า 81.66 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว แต่สุดท้ายต้องจบด้วยความผิดหวังเมื่อทัพ 'อัซซูรี่' พ่าย 'กระทิงดุ' แบบหมดรูป
  • แข้งเทพกระทิงดุบินถึงบ้านเกิด-ฉลองยิ่งใหญ่
    ขุนพลทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ "ยูโร 2012" เดินทางกลับไปที่บ้านเกิดเรียบร้อย พร้อมฉลองร่วมกับคนในชาติอย่างเต็มที่ โดยพ่อค้าแข้งหลายรายเผย ดีใจมากๆ ที่ทำให้ประชาชนร่วมชาติมีความสุข ขณะที่ "เอล ปาอิส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ชี้ ความสำเร็จครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองของชาวสเปนได้ดี หลังตอนนี้พวกเขากำลังเจอวิกฤตเศรษฐกิจ
  • ฮือฮา!บาโลกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว
    สื่อประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังจะกลายเป็นพ่อคนแล้ว หลังได้รับข่าวดีจากปากคำของ ฟิโก้ ราฟาเอลล่า แฟนสาว ที่บอกเรื่องนี้กับพ่อเทพบุตรนักบอล เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แข้งจอมแสบจะระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูช่วย "อัซซูรี่" เอาชนะ เยอรมัน ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »