ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ส.บอลเลี่ยนเรียกคอนเต้แจงคดีล้มบอล13ก.ค.นี้

ส.บอลเลี่ยนเรียกคอนเต้แจงคดีล้มบอล13ก.ค.นี้

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ประกาศ พวกเขาเรียกให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือไฟแรงของ ยูเวนตุส มาชี้แจงแถลงไขถึงเรื่องที่มีเอี่ยวกับคดีล้มบอล ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ หลังนายใหญ่ของ "เบียงโคเนรี่" ตกเป็นข่าวเรื่องมีส่วนร่วมในการล็อกผลการแข่งขัน สมัยเขากุมบังเหียน เซียน่า โดยหากอดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีถูกตัดสินให้ผิดจริง เขาก็อาจถูกแบนจากเกมลูกหนังเลยทีเดียว

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) แถลงการณ์ เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ ยูเวนตุส แชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทีมล่าสุด ถูกเรียกตัวไปให้การกับพนักงานอัยการของสหพันธ์ เกี่ยวกับการที่กุนซือวัย 42 ปี ถูกกล่าวหาว่า มีส่วนเกี่ยวข้องการล็อกผลการแข่งขัน ในสมัยที่เจ้าตัวเป็นนายใหญ่ของเซียน่า ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า คอนเต้ กำลังถูกสอบสวนจากกรณีที่เกิดการสงสัยในเรื่องการฉ้อฉลของวงการกีฬา ที่เกี่ยวข้องกับเกม กัลโช่ เซเรีย บี ฤดูกาล 2010-11 นัดที่ เซียน่า เจอกับ โนวาร่า เมื่อเดือนเมษายน ปี 2011

ทั้งนี้ คอนเต้ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำเรื่องดังกล่าวเลยแม้แต่นิด ขณะที่ ยูเวนตุส ก็หนุนหลังกุนซือวัย 42 ปี อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เซียน่า ได้ถูกลงโทษสำหรับเรื่องอื้อฉาวครั้งล่าสุดไปเรียบร้อย และอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ก็กำลังเสี่ยงอย่างมาก ที่จะถูกลงโทษกับเรื่องในครั้งนี้ โดยหากเจ้าตัวโดนตั้งข้อหา และถูกพบว่ามีความผิดจริง ในการตัดสินคดีของศาลกีฬาแล้วนั้น นายใหญ่คนเก่งของทัพ "เบียงโคเนรี่" ก็อาจถูกแบนจากเกมลูกหนังเลยก็เป็นได้

สำหรับการตรวจสอบเรื่องอื้อฉาวในครั้งนี้ของ เอฟไอจีซี นั้น เป็นการปฏิบัติที่แยกกับการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างสิ้นเชิง แต่หลักฐานที่รวบรวมมาได้ทั้งหมด ก็จะถูกส่งไป-มาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ขณะเดียวกัน เซียน่า ก็เป็นหนี่งในสโมสร ที่ทำการอุทธรณ์กับสหพันธ์ลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า การตัดสินผลคำอุทธรณ์นี้ จะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยันคว้าอิสล่า,อซาโมอาห์ร่วมก๊วนเรียบร้อย
    ยูเวนตุส เสริมทัพป้องกันแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เต็มที่ ล่าสุดกวาด ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองกลางทีมชาติกาน่า กับ เมาริซิโอ อิสล่า วิงแบ็กชาวชิลี มาจาก อูดิเนเซ่ เรียบร้อย พร้อมปล่อยศูนย์หน้าดาวรุ่งอย่าง คริสเตียน ปัสกวาโต้ ให้ไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ ด้วยการถือสิทธิ์ในสัญญาของตัวนักเตะร่วมกัน
  • ยังมีหวัง! เอเย่นต์เดลเตรียมมาไทยคุยกิเลนพฤหัสบดีนี้
    แฟนบอลกิเลนผยองยังมีหวัง เอเย่นต์ของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เตรียมบินมาไทยวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อคุยเรื่องข้อเสนอและค่าจ้าง พร้อมเยี่ยมชม สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้าน “เสี่ยเป้” ยังปิดปากเงียบ บอกขอคุยกันก่อนแล้วค่อยแจ้งรายละเอียดให้ทราบ
  • “กิเลน” ยกเลิกการโน้มน้าว “เดล ปิเอโร่” สู่ไทยลีก
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งจดหมายยกเลิกข้อเสนอ “โกลเด้น บอย” อเล็กซานโด เดล ปิเอโร่ ให้เอเย่นนักเตะอย่างเป็นทางการแล้ว หลังยื่นข้อเสนอไปกว่า 2 อาทิตย์ แล้วไม่มีการตอบรับกลับมาเท่าที่ควร ด้าน “บิ๊กเป้” เผยการมาของ “โบลิเวีย” ทำให้แผนการซื้อนักเตะที่วางไว้ต้องเปลี่ยนไป
  • ม้าลายแถลง!ซิวโจวินโก้ร่วมทัพเรียบร้อย
    สถานการณ์พลิกไปพลิกมา หลายตลบ แต่ล่าสุด "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว ซิวตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ สตาร์ทีมชาติอิตาลี กลับมาจาก ปาร์ม่า เรียบร้อยแล้ว เผยจ่ายเงิน 11 ล้านยูโร แลกกับการซื้อสิทธิ์ในตัวนักเตะอีก 50 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »