ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ปัดพูดเรื่องดึงเป๊ปคุมเสือใต้

รุมเมนิกเก้ปัดพูดเรื่องดึงเป๊ปคุมเสือใต้

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ปิดปากเงียบเรื่องสนดึง โจเซป กวาร์ดิโอว่า กุนซือคนดัง มาคุมทีมแทน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาคนใหม่ แย้ม "เสือใต้" อาจออกล่าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางเนื้อหอม แอธเลติก บิลเบา มาร่วมก๊วน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำบ่ายเบี่ยงไม่ยอมพูดถึงเรื่องที่กำลังให้ความสนใจดึงตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนัง ลา ลีกา สเปน มาคุมทัพแทนที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส แต่ก็ยืนยันว่า เก้าอี้กุนซือของ ไฮย์เกส จะยังคงปลอดภัยจนกระทั่งสิ้นปีนี้แน่นอน

"เราจะคิดถึงเรื่องนี้แบบเงียบๆ คุณจะไม่ได้คำพูดอะไรจากเราอย่างแน่นอน เกี่ยวกับประเด็นนี้จนกระทั่งถึงช่วงคริสต์มาส มันต้องถึงตอนนั้นเท่านั้น ถึงเราจะยอมนั่งคุยด้วย ข่าวที่เราอยากได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่ะเหรอ? ผมได้อ่านข่าวนี้แล้ว แต่ไม่มีใครจาก บาเยิร์น ยืนยันในเรื่องนี้" รุมเมนิกเก้ กล่าวระหว่างงานแถลงข่าว เมื่อวันอังคารที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา  โดยตำแหน่งกุนซือของ ไฮย์เกส เรื่มไม่มีความแน่นอน ภายหลังพา "เสือใต้" ทำได้แค่รองแชมป์ 3 รายการสำคัญในฤดูกาล 2011/2012

สำหรับกรณีที่กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ ยอดมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา นั้น มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร บาเยิร์น คนใหม่ ซึ่งเพิ่งถูกแต่งตั้งมาทำหน้าที่แทน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น แย้มว่า อาจจะมีการดำเนินการคว้าตัวอย่างจริงๆ จัง แม้ตัวนักเตะมีราคาสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ก็ตาม

 "โดยพื้นฐานแล้ว เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่เขามีราคาแพงมาก บางทีมสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะแบบบ้าคลั่งได้ แต่มันก็ไม่มีอะไรที่ไม่มีเหตุผล ผมรู้จักเขาดี และทีมงานของสโมสรเราที่ได้เห็นฝีเท้าของเขาแล้วก็บอกว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เพราะฉะนั้นต้องคอยดูกันต่อไป" ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมนีวัย 44 กะรัต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตคุณตัวบากรุ่ง!เปิดตัวชุดชั้นในสุดสยิว
    ซาเฮีย เดฮาร์ อดีตสาวที่ขายความหรรษาทางเซ็กซ์ให้กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์คนเก่งของ บาเยิร์น รุ่งสุดๆ หลังเธอเปิดตัวชุดชั้นในเซตใหม่ที่ออกแบบเอง ที่กรุงปารีส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยชุดชั้นในแบบใหม่ที่เธอออกแบบนั้น ต่างก็ชวนให้ท่านชายตาค้างกันได้ดีเลยทีเดียว
  • เบรเมนยืมปีเตอร์เซ่นจากเสือใต้1ฤดูกาล
    แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการซิวตัว นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกตัวสำรอง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี เนื่องจากนักเตะต้องการลงสนามพิสูจน์ตัวเองหลังมีการแข่งขันมากขึ้นในถิ่น "เสือใต้" ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาวาเรีย หวังการย้ายทีมครั้งนี้จะช่วยพัฒนาฝีเท้านักเตะด้วย
  • เสือใต้จ่อซิวมานด์ซูคิชเสริมเขี้ยวเล็บ
    บาเยิร์น มิวนิค ยันจ่อซิว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าเลือดโครแอตของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมคม หลังตอนนี้ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดของนักเตะได้แล้ว ด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" เผยสุดปลื้มที่กำลังจะได้ร่วมงานกับหัวหอกรายนี้
  • เสือใต้สนดึงเป๊ปคุมทัพซัมเมอร์หน้า
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวหมายตา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาทำหน้าที่แทนหลังจากจุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่คนปัจจุบัน กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »