ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรเมนยืมปีเตอร์เซ่นจากเสือใต้1ฤดูกาล

เบรเมนยืมปีเตอร์เซ่นจากเสือใต้1ฤดูกาล

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการซิวตัว นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกตัวสำรอง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี เนื่องจากนักเตะต้องการลงสนามพิสูจน์ตัวเองหลังมีการแข่งขันมากขึ้นในถิ่น "เสือใต้" ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาวาเรีย หวังการย้ายทีมครั้งนี้จะช่วยพัฒนาฝีเท้านักเตะด้วย

 "นก นางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว นีลส์ ปีเตอร์เซ่น อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ปีด้วยกัน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะกับ "เสือใต้" มีไปจนถึงปี 2015

ยอดทีมจากถิ่น เวเซอร์สตาดิโอน เพิ่งจะเสีย เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋าทีมชาติเปรู ไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้กับ "เสือใต้" ที่กำลังจะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย เพื่อมาเป็นกำลังสำรองให้กับ มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก่งของทีม

จากการที่มีการแข่ง ขันกันมากในตำแหน่งกองหน้าของทีมดังจากแคว้นบาวาเรีย ภายใต้การคุมทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่ง ทำให้ ปีเตอร์เซ่น ตัดสินใจที่จะพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในเวที บุนเดสลีกา กับสโมสรอื่นๆ และ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ "เสือใต้" หวังว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นผลดีให้กับดาวเตะวัย 23 ปี

แน ร์ลิงเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "นีลส์ มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เราต้องการให้เขาได้ลงสนามบ้าง ซึ่งเขาจะได้ทำแบบนั้นที่ เบรเมน ความจริงเราได้ทำการขยายสัญญาของเขาออกไปเพื่อเป็นสัญญาณว่าเขามีค่ากับเรา แค่ไหน เราต้องการให้เขามีอนาคตที่ประสบความสำเร็จในศึก บุนเดสลีกา และกับ บาเยิร์น ด้วย"

ปีเตอร์เซ่น ย้ายมาร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส ตลอด 2 ปี และ โธมัส ชาฟ กุนซือ "นกนางนวล" หวังว่าจะสามารถโชว์ผลงานการยิงประตูได้อีกครั้งให้กับต้นสังกัดใหม่ โดยระบุว่า "เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในการทำประตู เราดีใจที่เขามาร่วมทีมกับเรา เรามั่นใจว่าเขาจะได้รับสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการพัฒนาฝีเท้าที่นี่"

ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา เบรเมน กล่าวเสริมว่า "เรารอเวลาย้ายทีมมาอย่างยาวนาน และเราดีใจที่ตอนนี้สัญญาได้ถูกเซ็นเป็นที่เรียบร้อย"

ทั้ง นี้ แม้ ปีเตอร์เซ่น มีปัญหาในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของ "เสือใต้" แต่ก็สามารถทำประตูได้ 2 ลูกจากการลงสนามให้ "เสือใต้" ในลีก 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้จ่อซิวมานด์ซูคิชเสริมเขี้ยวเล็บ
    บาเยิร์น มิวนิค ยันจ่อซิว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าเลือดโครแอตของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมคม หลังตอนนี้ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดของนักเตะได้แล้ว ด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" เผยสุดปลื้มที่กำลังจะได้ร่วมงานกับหัวหอกรายนี้
  • เสือใต้สนดึงเป๊ปคุมทัพซัมเมอร์หน้า
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวหมายตา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาทำหน้าที่แทนหลังจากจุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่คนปัจจุบัน กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า
  • ชไวนี่ยันเสี่ยหมีไม่ได้ยื่นข้อเสนอดึงไปเชลซี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยัน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เมื่อตอนพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเซอร์ไพรส์ที่เห็นโคตรเศรษฐีรัสเซีย มาเยี่ยมถึงแค้มป์ทีมชาติเยอรมัน และมีการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์
    "เดอะ ซัน" ลือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอดิน เชโก้ กับ โธมุส มุลเลอร์ และเงินสดอีกราว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งคว้าตัว หัวหอกบอสเนีย ไปเล่นด้วยซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »