ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้จ่อซิวมานด์ซูคิชเสริมเขี้ยวเล็บ

เสือใต้จ่อซิวมานด์ซูคิชเสริมเขี้ยวเล็บ

Posted 28/06/2012 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค ยันจ่อซิว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าเลือดโครแอตของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมคม หลังตอนนี้ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดของนักเตะได้แล้ว ด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" เผยสุดปลื้มที่กำลังจะได้ร่วมงานกับหัวหอกรายนี้

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังจะได้ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชียของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีม หลังตกลงเงื่อนไขในการย้ายทีมกับต้นสังกัดของนักเตะได้แล้ว ขณะที่ดาวยิง "ตาหมากรุก" จะเซ็นสัญญา 4 ปี หากผ่านการตรวจร่างกาย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
 
ดาวเตะวัย 26 ปี ร่วมงานกับ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ตั้งแต่ปี 2010 แต่จากการที่ยิงได้เพียง 12 ประตูจากการลงสนาม 32 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจากเทรนเนอร์ เฟลิกซ์ มากัธ ส่งผลให้เจ้าตัวเตรียมออกไปหาความท้าทายกับทีมอื่น
 
 ด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" พูดถึงพ่อค้าแข้งรายนี้ ซึ่งซัดให้ทัพ "ตาหมากรุก" ไป 3 ประตู ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ว่า "เราดีใจที่จะได้ตัวศูนย์หน้าชั้นนำของ บุนเดสลีกา อย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช ที่แสดงความสามารถในการจบสกอร์ในศึกยูโร มาร่วมทีมด้วย"
 
ทั้ง นี้ มานด์ซูคิช จะมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแนวรุกให้กับทีมของกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เคียงข้าง มาริโอ โกเมซ ในการขับเคี่ยวเพื่อแย่งแชมป์ลีกเมืองเบียร์ในฤดูกาล 2012-13 กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเจ้าของแชมป์รายการดังกล่าวใน 2 ฤดูกาลหลังสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้สนดึงเป๊ปคุมทัพซัมเมอร์หน้า
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวหมายตา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาทำหน้าที่แทนหลังจากจุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่คนปัจจุบัน กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า
  • ชไวนี่ยันเสี่ยหมีไม่ได้ยื่นข้อเสนอดึงไปเชลซี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยัน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เมื่อตอนพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเซอร์ไพรส์ที่เห็นโคตรเศรษฐีรัสเซีย มาเยี่ยมถึงแค้มป์ทีมชาติเยอรมัน และมีการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์
    "เดอะ ซัน" ลือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอดิน เชโก้ กับ โธมุส มุลเลอร์ และเงินสดอีกราว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งคว้าตัว หัวหอกบอสเนีย ไปเล่นด้วยซีซั่นหน้า
  • เดอะ ซัน แฉ!! 'บัวเต็ง' แอบคั่วอดีตสาวเพลย์บอยก่อนลุยยูโร
    "เดอะซัน" แท็บลอยด์ขาเมาท์เมืองผู้ดี ออกมาแฉ "เจอโรม บัวเต็ง" แข้งสตาร์ลูกสอง แอบไปท่องราตรีคั่วอดีตนางแบบสาวเพลย์บอยทรงบึ้ม ทั้งที่ๆ อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2012...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »