ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่ยันเสี่ยหมีไม่ได้ยื่นข้อเสนอดึงไปเชลซี

ชไวนี่ยันเสี่ยหมีไม่ได้ยื่นข้อเสนอดึงไปเชลซี

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยัน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เมื่อตอนพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเซอร์ไพรส์ที่เห็นโคตรเศรษฐีรัสเซีย มาเยี่ยมถึงแค้มป์ทีมชาติเยอรมัน และมีการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับเขาเมื่อตอนที่ทั้งคู่พบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่ อย่างใด

อบราโมวิช เดินทางไปเยี่ยมแค้มป์ทีมชาติเยอรมัน ในระหว่างศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน และได้มีการพูดคุยกับ ชไวน์สไตเกอร์ จนนำไปสู่ข่าวลือว่ามหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ติดต่อให้กองกลาง บาเยิร์น ย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสตาร์วัย 27 ปี ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องการย้ายทีมแต่อย่างใด

"ผม เซอร์ไพรส์ที่เห็นเขาและประหลาดใจที่เขามาที่นี่ ผมแสดงความยินดีกับเขาและเราก็พูดคุยกันเล็กน้อย ไม่ เขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับผม" ชไวน์สไตเกอร์ กล่าว

 ขณะ ที่ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือเช่นกัน โดยกล่าวว่า "โรมัน อบราโมวิช มาเยี่ยมและพูดคุยกับ บาสเตียน พวกเขาหัวเราะกันและ บาสเตียน ก็แสดงความยินดีกับเขาที่คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่คิดว่ามันมีอะไรอยู่เบื้องหลังการพบกันครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์
    "เดอะ ซัน" ลือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอดิน เชโก้ กับ โธมุส มุลเลอร์ และเงินสดอีกราว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งคว้าตัว หัวหอกบอสเนีย ไปเล่นด้วยซีซั่นหน้า
  • เดอะ ซัน แฉ!! 'บัวเต็ง' แอบคั่วอดีตสาวเพลย์บอยก่อนลุยยูโร
    "เดอะซัน" แท็บลอยด์ขาเมาท์เมืองผู้ดี ออกมาแฉ "เจอโรม บัวเต็ง" แข้งสตาร์ลูกสอง แอบไปท่องราตรีคั่วอดีตนางแบบสาวเพลย์บอยทรงบึ้ม ทั้งที่ๆ อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2012...
  • ปิซาร์โร่ลั่นขอพาบาเยิร์นทวงแชมป์บุนเดสฯคืน
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศก้อง ขอช่วยทัพ "เสือใต้" ทวงแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นหน้า พร้อมเล็งประสบความสำเร็จในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ปูด!เชโก้โอเคสัญญาจ่อซบเสือใต้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างยักษ์ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »