ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หนุ่มไทยใจสลายนุศราเปิดตัวแฟนหนุ่ม

หนุ่มไทยใจสลายนุศราเปิดตัวแฟนหนุ่ม

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

หนุ่มไทยหัวใจสลาย ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตี๋รุ่นพี่ ผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7 หลังคบหาดูใจกันเกือบ 2 ปี โดยมี วรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่รุ่นพี่เป็นแม่สื่อแม่ชัก ด้านเจ้าตัวเผยแฟนหนุ่มดูแลเทกแคร์ดี เสมอต้นเสมอปลาย ขณะที่ ''กิ๊ฟ'' วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ใจชื้นหมอเช็กอาการแฟนหนุ่มที่โดนรถชนอัดก๊อปปี้ เจ็บแค่ซี่โครงเล็กน้อย เจ้าตัวบอกปัดฟาดเคราะห์ ส่วนรถเข้าอู่ซ่อมใช้ต่อ โอดอยากได้คันใหม่แต่เพิ่งซื้อคอนโดเลยขอเบรกไว้ก่อน

หลังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าอันดับ 4 การแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 ที่หนิงโบ ประเทศจีน ล่าสุด "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์มือหนึ่งทีมชาติไทย ที่คว้ารางวัลเซตยอดเยี่ยม เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 มาหมาดๆ พร้อมด้วย "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม ได้ร่วมสัมภาษณ์ออกอากาศในรายการประเด็นเด็ด 7 สีของทางช่อง 7 เมื่อกลางดึกวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา โดย "นุศรา" เซตมือหนึ่งไทย ทำเอาหนุ่มไทยแทบช็อก เมื่อประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 2 ปี ผ่านทางหน้าจอทีวี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "นุศรา" เคยแย้มว่ามีคนรู้ใจที่กำลังคบหากัน

"ซาร่า-นุศรา" นักกีฬาลูกยางสาวหน้าหวาน เปิดใจผ่านทางรายการถึงการคบหากับแฟนหนุ่มหน้าตี๋ว่า เขาดูแลเทกแคร์ยังไง ก็ยังเป็นอยู่จนถึงทุกวันนี้ เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เขาค่อยๆ  ปรับตัวเรื่อยๆ ทำให้เห็นว่าเขามีความพยายามที่จะเข้าหาเรา

ส่วนผู้ที่เป็นแม่สื่อระหว่างทั้งสองคน คือ วรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่รุ่นพี่ สำหรับหนุ่มตี๋ที่นั่งแนบชิดกับ "นุศรา" มีชื่อเล่นว่า "ต๋ง" เป็นน้องชายของเพื่อนสาว วรรณา และวรรณาเป็นคนให้อีเมลของ นุศรา กับแฟนหนุ่มที่มีอายุมากกว่านุศรา 2 ปี โดยวรรณากล่าวสั้นๆ เพียงว่า อยากให้สองคนลองคบหากัน เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนดีด้วยกันทั้งคู่

สำหรับ นุศรา ต้อมคำ จะมีอายุครบ 27 ปีเต็ม ในวันที่ 7 ก.ค. นี้ อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามประสานงานกับนุศรา เพื่อขอสัมภาษณ์ แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธและบอกสั้นๆ เพียงว่า "ไม่ได้ค่ะ ขอโทษด้วย ผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยค่ะ" ทั้งนี้ผู้สื่อได้สอบถามคนรอบข้างถึงการคบหาของทั้งคู่ แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ด้าน "กิ๊ฟ-วิลาวัณย์" ที่ได้รับข่าวร้ายหลังเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ว่า แฟนหนุ่มที่ขับรถจากนครราชสีมาเพื่อมารับตนนั้น ประสบอุบัติเหตุโดนชนอัดก๊อปปี้ที่อำเภอวังน้อย แต่เคราะห์ดีที่คนไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะคาดเข็มขัด เจ้าตัวเผยว่า

ตอนทราบเรื่องก็ตกใจเหมือนกัน แต่พอรู้ว่าแฟนไม่เป็นอะไร ไม่ได้รับบาดเจ็บ ก็ค่อนหายห่วง แต่แม่กิ๊ฟเค้าก็เป็นกังวลบอกว่า ถึงแม้ไม่บาดเจ็บ แต่ให้ไปเช็กร่างกายดูก่อน ส่วนเรื่องรถพังก็ไม่เป็นไร ไม่สนใจ ขอแค่คนปลอดภัยก็ดีแล้ว เราได้โชคมาแล้ว ก็ต้องมีอะไรเสียไปบ้าง ถือว่าฟาดเคราะห์

"ตอนนี้แฟนก็แค่เจ็บซี่โครงนิดหน่อย เพราะเกิดจากแรงกระแทก และมีรอบช้ำจากการที่คาดเข็มขัดนิรภัย ไม่เป็นอะไรเยอะ ส่วนรถก็ลากเข้าอู่ ช่างบอกว่าต้องตัดหัวตัดท้ายทิ้ง ก็คิดว่าจะซ่อมใช้เหมือนเดิม เพราะปกติที่บ้านไม่ค่อยขายรถ แต่ถ้าถามตัวเองก็อยากซื้อใหม่เหมือนกัน แต่เพิ่งซื้อคอนโดไปไม่นาน เลยเบรกไว้ก่อน อีกอย่างที่บ้านกิ๊ฟก็มีรถใช้อยู่แล้ว และตัวเราไม่ค่อยได้อยู่ เลยรอก่อนดีกว่า"  วิลาวัณย์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้น้ำใจ!นักวิ่งฝรั่งเศสอยู่ๆผลักมัสค็อตเฉย
    งานนี้ มาฮีเอดีน เมคีสซี่-แบนาบบัด นักกรีฑาชื่อดังประเภทวิ่งวิบากชาวเฟร้นช์ต้องเดือดร้อนแน่ๆ เมื่อจู่ๆ เขาดันไปผลักใส่ "แอ๊ปปี้" มัสค็อตของการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แถมผู้ที่สวมใส่มัสค็อตตัวดังกล่าว ยังเป็นเพียงเด็กหญิงวัย 14 ปีเท่านั้นด้วย
  • เซเรน่าเผยกำลังคึกหลังคว่ำควิโตว่า
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวอเมริกัน เผย ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาอันสุดยอดของชีวิต หลังจากเพิ่งพิชิต เปตร้า ควิโตว่า นักหวดชาวเช็ก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับ ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในรอบตัดเชือก
  • สาวเอคลาสจากญี่ปุ่นแวะบูธเอแมกซ์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเก้าอี้นวด
    ในงานแสดงสินค้าใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใดที่มาร่วมเปิดบูทเชื่อว่าผู้บริโภคที่เดินทาง เข้ามาร่วมชมสินค้าภายในงานต่างมีจุดมุ่งหมายที่จะมาเพื่อการช็อปปิ้งเป็น หลักและผลิตภัณฑ์ที่เจ้าของบูทนำเข้าแสดงก็เชื่อว่ามีความสอดคล้องหรือมีจุด มุ่งหมายเดียวกันที่พร้อมเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่จะมาเข้าร่วมชมในงานอย่างที่กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่ผ่านมา ที่ชาเลนเจอร์ ฮอ...
  • แฟนกระทิงดุในสเปนฉลองแชมป์ยูโรเต็มเหนี่ยว
    ด้แชมป์ทั้งทีมันก็ต้องฉลอง! กองเชียร์ทีมชาติสเปน ที่ต้องเชียร์ทีมรักอยู่ในประเทศของพวกเขาเอง ฉลองกันอย่างเต็มที่ หลัง 'กระทิงดุ' คว้าแชมป์ยูโร 2012 มาได้อย่างสุดยอด ด้วยการถล่ม อิตาลี 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลรายหนึ่งเผย แม้ตอนนี้ สเปน กำลังเจอปัญหาเศรษฐกิจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครคิดถึงเรื่องนั้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »