ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอยันไม่ปิดโอกาสช็อปแข้งใหม่เสริมทัพ

ดิมัตเตโอยันไม่ปิดโอกาสช็อปแข้งใหม่เสริมทัพ

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือหนุ่มของเชลซี รับยังคงจับตามองความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะ พร้อมเซ็นสัญญาแข้งหน้าใหม่มาเสริมแกร่ง แต่ยันพอใจกับขุมกำลังที่มีในตอนนี้ดีพอจะเดินหน้าลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มหาเศรษฐีในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขานั้นแข็งแกร่งเพียงพอแล้วที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ก็พร้อมมองหาผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดนักเตะมาเสริมทีมอีกเช่นเดียวกัน
 
กุน ซือชาวอิตาเลี่ยน พึ่งจะพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเซ็นสัญญาคว้าเอแด็ง อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม รวมถึงมาร์โค มาริน ปีกทีมจอมกระชากมาร่วมทัพ ระหว่างช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ดิ มัตเตโอ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมค่อนข้างมีความสุขกับสถานะของทีมในตอนนี้ แต่เราจะจับตามองตลาดนักเตะ และดูว่า มีโอกาสที่จะปรับปรุงทีมอีกหรือเปล่า มันไม่ใช่แค่คำถามที่ว่าคุณใช้เงินไปเท่าไหร่ แต่มันเกี่ยวกับว่าจะดึงดูดนักเตะที่เหมาะสมหรือเปล่า"
 
 "อา ซาร์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ด้วยอายุเพียงเท่านี้กลับประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง และเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของลีก เอิง อีกด้วย แต่เราไม่ควรลืมว่าเขานั้นยังอายุน้อยอยู่ และเขาจะนำการสร้างสรรค์สิ่งใหม่มาสู่ทีมได้เยอะอย่างแน่นอน ส่วนมาริน เป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ เขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกหรือปีก ที่สามารถลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ซึ่งเขาจะมีส่วนช่วยทีม และตัวผมเองได้เป็นอย่างมาก" อดีตนายใหญ่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์ยันโอเคตราหมียืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาต่อ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านอนาคตไกล จะไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ติดต่อกันเป็นซีซั่นที่ 2 หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลแล้ว
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย
  • ดิมัตเตโอหวังพาสิงห์รุ่งต่อด้วยพลังหนุ่ม
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เอแด็ง อาซาร์ และ มาร์โค มาริน สองแข้งป้ายแดง จะเข้ามาช่วยเพิ่มความหวือหวาให้ทีมได้อย่างแน่นอน รับซีซั่นหน้า "สิงห์บลูส์" ต้องพึ่งคู่หูคู่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »