ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ปืน'ยกเลิกอุ่นแข้ง'ไนจีเรีย'หวั่นเหตุก่อการร้าย

'ปืน'ยกเลิกอุ่นแข้ง'ไนจีเรีย'หวั่นเหตุก่อการร้าย

Posted 06/07/2012 by ไทยรัฐ

 

สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม หลังมีเหตุการณ์วางระเบิดในเมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ค. สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม ณ เมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย จากปัญหาความปลอดภัยในประเทศ

จากการ แถลงการณ์ของ อันกุส คินเนียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทีมอาร์เซนอล เปิดเผยว่า ทริปอุ่นเครื่องดังกล่าวจะเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีที่สโมสรปืนใหญ่ได้ไปเยือนทวีปแอฟริกา แต่ด้วยปัญหาที่ซับซ้อนบางอย่างทำให้เกมอุ่นแข้งต้องถูกเลื่อนไปแข่งในปี หน้า

โดยการประกาศยกเลิกทริปดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์วางระเบิด ในบริเวณสถานที่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าในเมืองอบุคยาซึ่งไม่มีผู้ใดได้รับบาด เจ็บ แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ยกระดับความกังวลในการรักษาความปลอดภัยในเมือง หลวงซึ่งตกเป็นเป้าโจมตีของกลุ่มก่อการร้ายอิสลามหัวรุนแรงในอดีตที่ผ่านมา

อย่าง ไรก็ตามแผนทัวร์เอเชียของทีมปืนใหญ่ที่จะไปเยือนกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 24 ก.ค. จะยังคงมีต่อไป ก่อนจะเดินทางไปแข่งกับทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กรุงปักกิ่ง ในวันที่ 27 ก.ค. และปิดท้ายทัวร์เอเชียในวันที่ 29 ก.ค. โดยจะพบกับทีมคิทฉี ที่เมืองฮ่องกง .

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัดหัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญ...
  • ผู้ถือหุ้นปืนโครตฉุนโครเอ็นเก้ปล่อยอาร์วีพีหลุดมือ
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 อาร์เซน่อล ส่งจดหมายไปถึง สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อแสดงความไม่พอใจกรณีปล่อยให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บอกปัดสัญญาใหม่ จวกมหาเศรษฐีอเมริกันบริหารเงินอย่างสุดงก จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ต้องขายแข้งเก่งออกไปมาตลอดอลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อ...
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »