ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมดริชเริ่มฉุนขีดเส้นตายเร่งมาดริดพาหนีไก่

โมดริชเริ่มฉุนขีดเส้นตายเร่งมาดริดพาหนีไก่

Posted 06/07/2012 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเดินเครื่องเต็มที่หากอยากได้ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์เลือดโครแอต ไปสร้างสรรค์เกมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เหตุเจ้าตัวเริ่มหงุดหงิดพร้อมขีดเส้นตายต้องตกลงเงื่อนไขทั้งหมดก่อนวันที่ 17 กรกฎาคมนี้เท่านั้น
 
ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในกรุงลอนดอน เตรียมพร้อมถอนตัวออกจากการย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน เนื่องจากเริ่มไม่พอใจที่ทีมจากแดนกระทิง ล้มเหลวในการเจรจากับต้นสังกัดมาตลอด
 
จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ขีดเส้นตายการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาไว้ในวันอังคารที่ 17 กรกฎาคมนี้ ซึ่งหาก "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการซื้อขายได้แล้ว เขาก็จะหันไปมองทางเลือกอื่นที่มีอยู่ต่อไป
 
รายงานจากสเปนระบุว่า มาดริด จำเป็นต้องขายนักเตะส่วนเกินออกจากทีมเสียก่อน เพื่อรวบรวมเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) มากระชากเพลย์เมคเกอร์วัย 26 กะรัต ที่เตรียมยื่นจดหมายขอย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการไปร่วมทัพ
 
อย่างไรก็ดี "ไก่เดือยทอง" ปฏิเสธที่จะเปิดการเจรจาหากมีการยื่นเงื่อนไขที่มีการเสนอนักเตะเข้ามาเป็นการแลกเปลี่ยน รวมถึงการแต่งตั้งอันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม มาคุมทัพช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ทำให้พวกเขาเริ่มมั่นใจมากขึ้นว่า จะสามารถโน้มน้าวใจให้โมดริช ที่เหลือสัญญาจนถึงปี 2016 อยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »