ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุ่น''ปัดซบเอ็กแซ็กท์ลุยงานงดปั๊มลูก

''นุ่น''ปัดซบเอ็กแซ็กท์ลุยงานงดปั๊มลูก

Posted 06/07/2012 by siamdara

    ''นุ่น'' รับลง ''อีสา'' ค่ายเอ็กแซ็กท์ ฟุ้งมีละครหลายเรื่องจ่อคิว ยินดีร่วมงานทุกค่าย แจงเคลียร์สามีต๊อดเรื่องปั๊มทายาทแล้ว พร้อมยืนยันยังสวีตหวานกับสามีหนุ่มเช่นเคย ปัดข่าวลือเรื่องท้องจนต้องเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มในเครือบุญรอดที่เคยเป็นอยู่ บอกเป็นเพียงแค่หมดสัญญา

    ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ นุ่น วรนุช หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สีและประกาศตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีข่าวลือต่างๆนานาว่าเธอจะรับเล่นละครช่องโน้น ช่องนี้ แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าสาวนุ่น ได้ตกลงรับเล่นละครเรื่อง ''อีสา'' แล้ว โดยค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นคนนำละครเรื่องนี้มารีเมกปัดฝุ่นซะด้วย งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบ ''นุ่น'' ในงาน ''พี แอนด์ จี เมกะ โบนัส 2012'' ที่จัดขึ้นที่เดอะมอลล์ บางกะปิ วันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถาม เจ้าตัวถึงประเด็นดังกล่าว
     
    ''จริงก็มีที่คุยกันไว้จะได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กต์ในปีหน้า เรื่อง ''อีสา'' ค่ะ ส่วนจะออกอากาศช่องอะไรยังไม่แน่ใจ จริงๆ เรื่องนี้ต้องบอกว่าตั้งแต่ที่ได้รับการติดต่อมาก็ใจมาก เพราะว่าครั้งที่แล้วได้ทำก็มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้ด้วย แต่ว่าไม่ได้เล่นเป็นตัวอีสา เป็นตัวคุณหญิงโสภา ตอนนั้นเด็กเป็นละครเรื่องที่ 3  ตอนนั้นยังเด็กมาก ตอนนั้นพี่ ''ต้อม-รัชนีกร'' เล่นยังเคยคิดว่าเราจะมีโอกาสเล่นบทอย่างนี้ไหมน้า พอวันนี้มีโอกาสก็เลยไม่ปฏิเสธที่จะรับทันที ในบทจะมีเรื่องรำเรื่องอะไรด้วยเป็นความสามารถส่วนตัวที่เรารักและเราก็เรียนมาได้ใช้ในเรื่องนี้ด้วยก็ดีใจค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พระเอกเป็นใครทราบหรือยัง นุ่นตอบว่าตนนั้นยังไม่ทราบและบอกให้ลองสอบถามทางบริษัทผู้ผลิตคือเอ็กแซ็กท์
     
    ''ยังไม่ทราบค่ะ ยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ค่ะ ในเรื่องของแคสติ้งต้องลองถามทางเอ็กแซ็กท์ดู''
     
    ก่อนจะถึงละครของเอ็กแซ็กท์มีเรื่องอะไรไหมผู้สื่อข่าวถาม  นางเอกสาวอมยิ้มนิดนึงก่อนยืนยันว่ามีมีการพูดคุยกับค่ายละครต่างๆ อยู่แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะยังไม่เรียบร้อย และยืนยันว่ายังไม่ใช่ค่ายละครของผกก.ชื่อดัง ''ไก่-วรายุธ''
     
    ''ก็คิดว่าจะมีค่ะ แต่ยังคุยไม่เรียบร้อยขอคุยให้เรียบร้อยก่อนแล้วจะบอกค่ะ มีหลายเรื่องติดต่อมาแต่คงรับได้แค่เรื่องเดียวค่ะ (มีกระแสว่าเป็นเรื่องของพี่ไก่ วรายุธ) ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ค่ะ จริงๆ เคยเจอกับพี่ไก่นานแล้ว และก็ได้พูดคุยว่าเราไม่เคยทำงานด้วยกันนานแล้ว ยังไงก็ขอขอบคุณพี่ไก่ มากค่ะ ก็ถ้าวันนึงถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ยินดีมาก เอาเป็นว่ารอแล้วกันเนอะเพราะว่าบางเรื่องเป็นเรื่องที่นักแสดงคนอื่นเล่นเราไม่อยากเอาชื่อเราไปทำให้สับสน''
     
    ต่อข้อถามที่ว่าก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านุ่นอยากร่วมงานกับพี่อ๊อฟ เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวตอบว่า ไม่ว่าจะเป็นผกก.คนไหน ถ้ามีความสามารถตนก็อยากร่วมงานด้วยทุกคน
     
    ''นุ่นว่าถ้าเราเจอผู้กำกับฯ เก่งๆ ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วยทั้งนั้นกับทุกๆท่านไม่ได้เจาะจง''
     
    มีข่าวว่าค่าตัวเจ็ดหลักผู้สื่อข่าวถามต่อ นุ่นตอบว่า เรื่องค่าตัวเจ็ดหลักเป็นเรื่องที่ปกติของนักแสดงในบทนางเอกอยู่แล้ว พร้อมกับแจงต่อว่าที่ตนรับเล่นเรื่อง ''อีสา'' เพราะเป็นบทประพันธ์ที่ดี และมีบทหลากหลายให้แสดงความสามารถ
     
    ''โดยปกติก็ค่าตัวเจ็ดหลักอยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องปกติ ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่อง ''อีสา'' เพราะเป็นบทประพันธ์ที่ดีมาก และยาก มีบทหลากหลายให้เล่น ส่วนที่ว่าจะเล่นกับใครอันนี้ก็แล้วแต่ทางเอ็กแซ็กท์''
     
    จบเรื่องงานพอได้ใจความผู้สื่อข่าวเลยหันไปถามประเด็นเรื่องครอบครัวบ้างโดยถามว่า เห็นว่าพักไปปั๊มลูกแต่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลับมาเล่ละครอีกครั้ง นุ่นกล่าวในเรื่องนี้ว่า
     
    ''ค่ะก็จริงๆ ก็คุยกันว่าถ้าทั้งคู่ยังไม่พร้อมก็คงต้องกลับมาทำงานกันเหมือนเดิม แต่ว่าในช่วงที่หายๆ ไป จริงๆ ก็มีกิจกรรมอย่างอื่นตอนนี้ก็ทำแบรนด์หมวกเป็นของตัวเอง เป็นหมวกปานามานำเข้า แต่ยังไม่ได้มีร้านค้า ขายทางโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นหลัก ''
     
    มีข่าวว่าคุณสามีหนุ่ม ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี น้อยใจเพราะไม่มีเวลางานยุ่งทั้งบันเทิง ธุรกิจส่วนตัว สาวนุ่นรีบปฏิเสธว่าสามีหนุ่มนั้นไม่ได้น้อยใจเพราะที่ผ่านมามีเวลาอยู่ด้วยกันตลอด แต่เรื่องมีทายาทคงต้องพักชั่วคราวนั้นเป็นเรื่องจริง
     
    ''ไม่ๆ ค่ะเราก็อยู่ด้วยกัน ไปทานข้าว ทำกิจกรรมร่วมกันตลอด เพียงแต่โปรเจกต์เรื่องมีทายาทคงต้องพักไปก่อนค่ะ''
     
    ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ''นุ่น'' นั้นตั้งครรภ์แล้ว เพราะถึงกับมีการเปลี่ยนตัวพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มในเครือบุญรอด ในเรื่องนี้นุ่นกล่าวปฏิเสธว่าไม่มีเรื่องดังกล่าวแต่อย่างไร โดยบอกว่าตนนั้นไม่ได้ท้องส่วนเรื่องที่มีการเปลี่ยนตัวพรีเซนเตอร์ ก็เป็นเรื่องของการหมดสัญญามากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย Exact รอลุ้น นุ่น ลงละคร ภาพอาถรรพ์...
    บิ๊กบอสเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ รับทาบนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ลงละคร ภาพอาถรรพ์ พร้อมทั้งแย้มเตรียมทำโปรเจ็คต์ร่วมงานกับ คุณแดง สุรางค์ แต่ยันไม่ใช่ปีนี้ แถมโต้! ดึงสาว จุ๋ย วรัทยา กับ พิ้งค์กี้ สาวิกา เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดฯ บอกได้ทำงานร่วมกัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว...ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าที่ทำโปรเจ็คต์ร่วมกับ คุณแดง สุรางค์ เป็นอย่างไรบ้าง? คุณบอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า"ยังไม่ได้ความคืบหน้าไ...
  • 8 ปีที่รอคอยของ "นุ่น-ศิรพันธ์''
    กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนเห็นกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับบทล่าสุด ''อีแพง'' ผีสาวสุดร้ายในละครเรื่อง ''บ่วง'' ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ งานนี้ถือเป็นการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี กับการใช้ชีวิตในวงการ เธอบอกว่ารอคอยโอกาสนี้มาตลอด โดยล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาโทรทัศน์ มาครองได้สำเร็จ
  • ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน
    แม้ว่าตอนจบของละครดอกโศก จะไม่แฮปปี้เอาเสียเลย เพราะนางเอกได้ตัดสินใจไปบวชที่อเมริกา ทำเอาแฟน ๆ ละครที่เฝ้าคอยติดตามตั้งเเต่ตอนแรก อกหักกันเป็นแถว ด้านนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ก็ไม่พลาดที่จะติดตามตอนจบของละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นนี้เช่นกัน เพราะทุกคน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อดูละครตอนอวสาน เป็นการส่งท้ายให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้ภายในงานมีดารานำที่แสดงเรื่องนี้ มารวมแก๊งค์กันพร้อมหน้า แอริน-ยุกตะทัต เจี๊ยบ...
  • นุ่น โต้ วิก 3 วางตัวเล่น สาปพระเพ็ง...
    นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช โต้! ซบวิก 3 เนื้อหอมหลายค่ายรุมจีบร่วมงาน โบ้ยไม่รู้ต้นสัดกัดเก่าช่อง 7 วางตัวประกบพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย้ำชัดขอเป็นนักแสดงไร้สังกัด เปรยยินดีร่วมงานทุกค่าย เผยถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง บ่นอุบคิดถึงงานละครแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ช่อง 3 ทาบทามไปร่วมงานแล้ววางละครให้เล่นเรียบร้อยแล้วจนิงหรือเปล่า นุ่น วรนุช ปฏิเสธทันทีว่า''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »