ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เตรียมกรี๊ด!โด้บินโชว์หล่อเมืองไทยพร้อมแฟนสาว

เตรียมกรี๊ด!โด้บินโชว์หล่อเมืองไทยพร้อมแฟนสาว

Posted 07/07/2012 by siamsport

 

แข้งซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงแฟนสาว อีลีน่า เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับ โตโยต้า ประเทศไทย อีก 1 ปี พร้อมจะมีการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ด้วย และบ่ายวันที่ 17 ก.ค. จะเดินทางไปถวายพระพรที่ รพ.ศิริราช ส่วนทีมที่เข้ารอบฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โชคดีเปิดให้ส่งเยาวชนทีมละ 1 คนเข้าร่วมงานและสัมผัสกับดาวดังอย่างเป็นกันเอง ในวันที่ 16 ก.ค. อีกด้วย

2 แข้งซูเปอร์สตาร์ระดับโลกทีมชาติโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ คาร์ลอส นานี่ จะเดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมกิจกรรมและพักผ่อนเป็นการส่วนตัว โดยรายของ นานี่ กองหน้าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาระหว่าง 11-14 ก.ค. เพื่อถ่ายโฆษณากับทางยามาฮ่า

ขณะที่ โรนัลโด้ ก็จะมาร่วมกิจกรรมกับทางโตโยต้า ก็ทำให้แฟนบอลชาวไทยต่างให้ความสนใจและเช็กข่าวถึงกำหนดการเดินทางรวมที่การ เข้าพักเพื่อต้องการสัมผัสกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังกันให้วุ่น

ทั้ง นี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งมหัศจรรย์ของ เรอัล มาดริด มีข่าวว่าจะควงแฟนสาว อีลีน่า เดินทางมาพักผ่อนกันที่ภูเก็ต โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยัง บ.เดนท์สึ ในฐานะผู้ประสานงาน และ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนถึงช่วงเวลาในการเดินทาง โดยอ้างว่าทางแข้งดาวดังต้องการมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวและไม่อยากจะเปิดเผย ต่อสาธารณะซึ่งก็มีข่าวว่าโรนัลโด้จะมาถึงในวันที่ 7 ก.ค.นี้ จากนั้นจะไปเที่ยวภูเก็ตทันที

โดยแหล่งข่าวภายในโตโย ต้าเผยว่าการเดินทางมาของโรนัลโด้ครั้งนี้เพื่อมาทำการเซ็นสัญญาเป็น พรีเซนเตอร์ออกไปอีก 1 ปีหลังจากที่สัญญาเดิมใกล้จะหมดลง โดยพิธีการจะมีขึ้นในวันที่ 16 ก.ค.ที่ รร.พลาซ่า แอทธินี เวลา 14.00 น. และจะเปิดให้สื่อมวลชนได้ร่วมงานด้วยนอกจากนี้ยังได้ให้สโมสรที่เข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ ส่งเยาวชนของทีมเข้าร่วมงานเป็นกรณีพิเศษสโมสรละ 1 คนด้วย

จาก นั้นวันที่ 17 ก.ค.ช่วงเช้าโรนัลโด้จะเดินทางไปถ่ายโฆษณา โตโยต้า วีโก้ แชมป์ ตัวใหม่ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเดินทางไปถวายพระพรที่ รพ.ศิริราช และจะเดินทางกลับโปรตุเกสต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »