ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยงไปทั่ว!ผีเปิดศึกสิงห์-ราชันแย่งตัวลูคัส

โยงไปทั่ว!ผีเปิดศึกสิงห์-ราชันแย่งตัวลูคัส

Posted 06/07/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว ลูคัส มูร่า กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิล จาก เซา เปาโล แข่งขันกับทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่หมายตานักเตะรายนี้ไว้เช่นกัน ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อ 5 ก.ค. 55

มูร่า วัย 19 ปี ได้รับการยกย่องในฐานะนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีที่สุดในยุคปัจจุบันของบราซิล เทียบเท่ากับ เนย์มาร์ ซึ่งปัจจุบันก้าวขึ้นไปเป็นสตาร์ในทีมชุดใหญ่เรียบร้อย โดยทางสตาฟฟ์ของยูไนเต็ดมองว่าแม้ต้นสังกัดจะโก่งค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) แต่ยังน่าจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า หากเทียบกับ ลูก้า โมดริช อีกหนึ่งเป้าหมายที่เหลืออายุการใช้งานน้อยกว่า เช่นเดียวกับราคาค่าตัวในอนาคตที่มีแต่จะเพิ่มขึ้น หากทางสโมสรตัดสินใจลงทุนตั้งแต่ตอนนี้
 
ด้วยเหตุนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็หวังว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรจะอนุมัติงบก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญานักเตะรายนี้มาร่วมทีม เพื่อยกระดับทีมจากฤดูกาลก่อนที่พลาดไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว โดยคาดว่าค่าตัวที่ทางปีศาจแดงพร้อมจ่ายนั้นน่าจะอยู่ในราว 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) ด้วยกัน
 
รายงานจากมิร์เรอร์ระบุว่าหลังจากติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดทางยูไนเต็ดก็ได้ส่งตัวแทนเดินทางไปยังบราซิลเพื่อลองติดต่อทาบทามขอซื้อนักเตะรายนี้จาก เซา เปาโล ต้นสังกัดแล้ว เนื่องจากต้องการหาข้อสรุปเรื่องนี้โดยเร็ว พร้อมตัดหน้าเชลซี และ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยติดต่อไปหาทีมดังในบราซิลแล้ว โดยเฉพาะเชลซีที่เคยโดนบอกปัดข้อเสนอมาแล้วหนหนึ่ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชเริ่มฉุนขีดเส้นตายเร่งมาดริดพาหนีไก่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเดินเครื่องเต็มที่หากอยากได้ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์เลือดโครแอต ไปสร้างสรรค์เกมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เหตุเจ้าตัวเริ่มหงุดหงิดพร้อมขีดเส้นตายต้องตกลงเงื่อนไขทั้งหมดก่อนวันที่ 17 กรกฎาคมนี้เท่านั้น
  • เชลซีปล่อยกูร์กตัวส์ให้ตราหมียืมต่ออีกปี
    "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ประสบความสำเร็จในการยืมตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ มาเฝ้าเ่สาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่ออีก 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว "สิงห์บลูส์"เชลซี ประกาศยืนยันยอมปล่อยตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 20 ปีให้ไปอยู่กับ "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวต่ออีก 1 ซีซั่น"เชลซี ขอประกาศว่าสัญญายืมตัวของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ กับแอตเลติโก้ มาดริด ได้รับการขยายออกไปอีก 12 เดือนแล้ว ...
  • ซี้ด!อิโมเจนโชว์อึ๋มจนเต้าแทบล้น
    งานนี้หนุ่มๆ ถึงกับตาลุกวาว เมื่อล่าสุด อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ความอึ๋มเกินห้ามใจของเธอให้ได้เห็น ด้วยการใส่ชุดคอต่ำสีชมพูไปร่วมงานปาร์ตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ที่ทำให้บุรุษเพศต้องรู้สึกเร่าร้อนมากยิ่งกว่าเดิม ก็คือการที่เต้าของเธอมันเกือบล้นทะลักออกมานอกชุดเลยทีเดียวอิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชส...
  • โหมลือ!! 'แลมพาร์ด'โผล่ชมเกมกาแล็คซีข้าง'เบคส์'
    "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ทำเซอร์ไพรส์ บุกชมเกมการแข่งขันของทีม แอลเอ กาแล็คซี ในนัดที่เปิดบ้านพ่าย ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน 1-2 โดยนั่งอยู่บนอัฒจันทร์เคียงข้าง "เดวิด เบคแคม" จากที่เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก กาแล็คซี อยากดึงตัวไปร่วมทีมมาแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »