ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชลซีปล่อยกูร์กตัวส์ให้ตราหมียืมต่ออีกปี

เชลซีปล่อยกูร์กตัวส์ให้ตราหมียืมต่ออีกปี

Posted 06/07/2012 by rakball.net

 

 

"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ประสบความสำเร็จในการยืมตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ มาเฝ้าเ่สาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่ออีก 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว

"สิงห์บลูส์"เชลซี ประกาศยืนยันยอมปล่อยตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 20 ปีให้ไปอยู่กับ "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวต่ออีก 1 ซีซั่น

"เชลซี ขอประกาศว่าสัญญายืมตัวของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ กับแอตเลติโก้ มาดริด ได้รับการขยายออกไปอีก 12 เดือนแล้ว หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมลือ!! 'แลมพาร์ด'โผล่ชมเกมกาแล็คซีข้าง'เบคส์'
    "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ทำเซอร์ไพรส์ บุกชมเกมการแข่งขันของทีม แอลเอ กาแล็คซี ในนัดที่เปิดบ้านพ่าย ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน 1-2 โดยนั่งอยู่บนอัฒจันทร์เคียงข้าง "เดวิด เบคแคม" จากที่เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก กาแล็คซี อยากดึงตัวไปร่วมทีมมาแล้ว...
  • เปล่าอยู่ใต้เงาเป๊ป!ดิมัตเตโอยันขอพาสิงห์ฉลุย
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ยันไม่รู้สึกว่ากำลังทำงานโดยมีเงาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หรือโค้ชคนไหน ก็ตาม มาปกคลุมอยู่ พร้อมบอกเคารพการตัดสินใจของสโมสรอย่างเต็มที่ และเฝ้ารอที่จะนำ "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จอีกครั้งในซีซั่นหน้าโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองต้องทำงานภายใต...
  • ดิมัตเตโอยันไม่ปิดโอกาสช็อปแข้งใหม่เสริมทัพ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือหนุ่มของเชลซี รับยังคงจับตามองความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะ พร้อมเซ็นสัญญาแข้งหน้าใหม่มาเสริมแกร่ง แต่ยันพอใจกับขุมกำลังที่มีในตอนนี้ดีพอจะเดินหน้าลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้
  • สิงห์บลูส์ยันโอเคตราหมียืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาต่อ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านอนาคตไกล จะไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ติดต่อกันเป็นซีซั่นที่ 2 หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »