ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิลเบาช็อก!บิเอลซ่าเกาเหลาบอร์ดทิ้งเก้าอี้แล้ว

บิลเบาช็อก!บิเอลซ่าเกาเหลาบอร์ดทิ้งเก้าอี้แล้ว

Posted 07/07/2012 by siamsport

 

สาวกแอธเลติก บิลเบา ช็อกกับข่าวร้าย มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือจอมแท็กติก สละเก้าอี้กลางอากาศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาไม่พอใจจนถึงขั้นมีปัญหากับบอร์ดบริหาร เกี่ยวกับความล่าช้าในการสร้างสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ของทีม

 เว็บไซต์ของหนังสือ พิมพ์มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศสเปน รายงานข่าว มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือแอธเลติก บิลเบา สโมสรฟอร์มแรงในศึกลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับบอร์ดบริหารของทีม
 
สื่อแดงกระทิง ระบุว่า บิเอลซ่า กับบรรดาผู้ช่วยของเขา ตัดสินใจเดินออกจากสโมสร หลังจากมีเรื่องทะเลาะกับผู้บริหารเรื่องสนามซ้อมแห่งใหม่ของบิลเบา กระนั้น แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า การแยกทางในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับคำวิจารณ์ของอดีตนายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เขารู้มาว่า การก่อสร้างสนามซ้อมนั้นมีความล่าช้าออกไป
 
แถลงการณ์บน เว็บไซต์ของบิลเบา เผยว่า "แอธเลติก ไม่ร่วมแบ่งปันมุมมองความคิดเห็นส่วนตัวที่ มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า แสดงออกมาระหว่างการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ (วันพฤหัสบดี) เกี่ยวกับกระบวนการทำงาน (ของสนามฝึกซ้อม)"
 
ทั้งนี้ บิเอลซ่า ซึ่งนำบิลเบา เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก และโกปา เดล เรย์ เพิ่งตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ของตัวเองออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมกรี๊ด!โด้บินโชว์หล่อเมืองไทยพร้อมแฟนสาว
    แข้งซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงแฟนสาว อีลีน่า เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับ โตโยต้า ประเทศไทย อีก 1 ปี พร้อมจะมีการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ด้วย และบ่ายวันที่ 17 ก.ค. จะเดินทางไปถวายพระพรที่ รพ.ศิริราช ส่วนทีมที่เข้ารอบฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โชคดีเปิดให้ส่งเยาวชนทีมละ 1 คนเข้าร่วมงานและสัมผัสกับดาวดังอย่างเป็นกันเอง ในวันที่ 16 ก.ค. อีกด้วย
  • เชลซีปล่อยกูร์กตัวส์ให้ตราหมียืมต่ออีกปี
    "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ประสบความสำเร็จในการยืมตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ มาเฝ้าเ่สาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่ออีก 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว "สิงห์บลูส์"เชลซี ประกาศยืนยันยอมปล่อยตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 20 ปีให้ไปอยู่กับ "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวต่ออีก 1 ซีซั่น"เชลซี ขอประกาศว่าสัญญายืมตัวของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ กับแอตเลติโก้ มาดริด ได้รับการขยายออกไปอีก 12 เดือนแล้ว ...
  • สิงห์เซิ้ตดำคันTEENเป่าจบเกมเตะบอล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลที่ประเทศ สเปน จากเกมฟาดแข้งฟุตบอลรายการมาดริด เซาท์ ยูธ คัพ อราวาก้า พบ เดปอร์ติว่า มอสโตเลส โดยฝ่ายแรกยิงถล่มประตูอย่างมันเท้าเอาชนะคู่แข่งไป 13-0 เมื่ออยู่ดีๆ ผู้ตัดสินในเกมฟาดแข้งฟุตบอลระดับเยาวชน ทันทีที่เป่านกหวีดจบเกมการแข่งขัน ถึงกับวิ่งเข้าไปหาลูกฟุตบอลแย่งเอาไปซัดด้วยเท้าขวาเต็มแรงระยะราว 30 หลา ลอยพุ่งเข้าตรงกลางประตูก่อนที่ลูกจะชนค...
  • บาร์ซ่าเซ็น4ปีซิวอัลบาร่วมก๊วนเรียบร้อย
    ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายดาวเด่นทีมชาติสเปน กลายเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาร่วมก๊วนเป็นเวลา 5 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จัดการคว้าตัว ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายคนเก่ง มาจาก บาเลนเซีย สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร (ประมาณ 560 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยจรดปากกา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »