ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มันส์หยด!เฟดเอ็กซ์ฟัดมาร์รี่ย์ชิงดำวิมเบิลดัน

มันส์หยด!เฟดเอ็กซ์ฟัดมาร์รี่ย์ชิงดำวิมเบิลดัน

Posted 07/07/2012 by siamsport

ได้คู่ชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้วสำหรับศึกวิมเบิลดัน โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะพบกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ที่สนาม ออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. ศกนี้

"เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชายมือ 3 ของโลก และ อดีตแชมป์วิมเบิลดัน 6 สมัย ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จหลัง ปราบ "โนเล่" โนวัค โจโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ไปแบบสุดมันส์ 3-1 เซต โดยจะเข้าไปพบกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 4 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ที่ไล่ต้อน โจ-วิดเฟรด ซงก้า จากฝรั่งเศส มือ 5 ของโลก 3-1 เซตเช่นกัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับ โปรแกรมในรอบชิงชนะเลิศจะทำการแข่งขันกัน ที่สนาม ออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. ศกนี้

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ชิงเงินรางวัลรวม 16,060,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 803 ล้านบาท) ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ
- โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์, มือ 3) ชนะ โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย, มือ 1) 3-1 เซต 6-3, 3-6, 6-4, 6-3
- แอนดี้ มาร์รี่ย์ (สหราชอาณาจักร, มือ 4) ชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า (ฝรั่งเศส, มือ 5) 3-1 เซต 6-3, 6-4, 3-6, 7-5

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นีลส์สันนำเดี่ยวศึกอัลสตอร์มฯ/ช้าง2ร่วม
    คริสเตียน นีลส์สัน ก้านเหล็กแดนไวกิ้ง ออกสตาร์ตได้สุดยอด จนขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ หลังจบวันแรก ศึกอัลสตอร์ม โอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ เจ้าตัวเผย ตอนนี้การเล่นระยะยาวดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ผลงานยอดเยี่ยมเช่นกัน เปิดตัวด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งรองจ่าฝูงร่วม...
  • เซเรน่าหวดรัดวานสก้าชิงดำศึกวิมเบิลดัน
    ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ประเภทหญิงเดี่ยวได้คู่ชิงดำแล้ว โดยจะเป็นการฟัดกันระหว่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักหวดสาวเลือดมะกันมือ 6 กับ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 3 จากโปแลนด์ หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านคู่แข่งในรอบตัดเชือกอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนก้า กับ แองเจลิก แคร์เบอร์ มาได้ตามลำดับสรุปผลการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ชิงเงินรางวัลรวม 16,060,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 803 ล้านบาท) ที่ ออล...
  • โหมลือ!! 'แลมพาร์ด'โผล่ชมเกมกาแล็คซีข้าง'เบคส์'
    "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ทำเซอร์ไพรส์ บุกชมเกมการแข่งขันของทีม แอลเอ กาแล็คซี ในนัดที่เปิดบ้านพ่าย ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน 1-2 โดยนั่งอยู่บนอัฒจันทร์เคียงข้าง "เดวิด เบคแคม" จากที่เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก กาแล็คซี อยากดึงตัวไปร่วมทีมมาแล้ว...
  • "จิ๊บ-ยูเลียส" วิวาห์หวาน
    พิสูจน์"รักแท้"ไม่มีพรมแดนกั้นขอบฟ้าเหนืออาณากั้น ใช่รักจะดั้นยากกว่านกโบยบิน รักข้ามแผ่นน้ำ รักข้ามแผ่นดิน เมื่อความรักดิ้นฟ้ายังสิ้นความกว้างไกล...เป็น ท่อนหนึ่งของเนื้อเพลงรักอมตะ "รักข้ามขอบฟ้า" ที่สะท้อนให้เห็นว่า... ความรัก ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใคร เชื้อชาติ ภาษา หรือแม้แต่ศาสนา ก็มิอาจจะกั้นขวางทางไปแห่ง "รักแท้" ได้เช่น เดียวกับ "ความรัก" ระหว่างนักกีฬาเทควันโด ทีมชาติไทย "น้องจิ๊บ" ธัญนันท์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »