ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สื่อประโคมข่าวหลินตกลงใจโยกซบร็อกเกตส์

สื่อประโคมข่าวหลินตกลงใจโยกซบร็อกเกตส์

Posted 07/07/2012 by siamsport

หนังสือพิมพ์เมืองมะกัน ประโคมข่าว เจเรมี่ หลิน การ์ดสตาร์ดังเอเชียนอเมริกัน ตกลงปลงใจจะรับข้อเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่ากว่า 860 ล้านบาทของ ฮุสตัน ร็อกเกตส์ แน่นอนแล้ว แม้ นิวยอร์ก นิกส์ ยังเหลือเวลาอีก 3 วัน ยื่นข้อเสนอเท่ากันเพื่อรั้งตัวเจ้าของกระแส "หลินซานิตี้" ไว้

"ฮุสตัน ครอนิเคิ่ล" หนังสือพิมพ์แดนลุงแซม รายงานข่าวว่า เจเรมี่ หลิน การ์ดคนดังเชื้อสายเอเชียนอเมริกัน ตกลงจะรับข้อเสนออย่างงาม เพื่อย้ายไปร่วมทีมฮุสตัน ร็อกเกตส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานน่าประทับใจให้กับนิวยอร์ก นิกส์ ในฤดูกาลล่าสุด พร้อมสร้างกระแส "หลินซานิตี้" เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา
 
ทีมในศึกเอ็นบีเอ ไม่สามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นฟรีเอเยนต์ได้ก่อนวันพุธที่ 11 ก.ค.นี้ แต่มีรายงานอ้างว่า หลิน พร้อมจะตกลงรับข้อเสนอมูลค่า 28.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 864 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 4 ปี ของ ร็อกเกตส์ แต่ นิกส์ มีเวลาอีก 3 วัน เพื่อยืดข้อเสนอที่เท่าเทียมกัน เพราะ หลิน เป็นฟรีเอเยนต์แบบ รีสตริกด์ฟรีเอเยนต์
 
ก่อนหน้านี้ หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก เดลีนิวส์ รายงานว่า เจสัน คิดด์ การ์ดประสบการณ์สูง เจ้าของสถิติแอสซิสต์และขโมยบอลสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ของเอ็นบีเอ เลือกจะย้ายออกจากดัลลัส แมฟเวอริกส์ และย้ายมาเซ็นกับ นิกส์ ในฐานะผู้เล่นฟรีเอเยนต์
 
ทั้งนี้ ยังไม่ชัดเจนว่า นิกส์ ยอมแพ้กับการรั้งตัว หลิน ไว้แล้วหรือไม่ หรือพวกเขาหวังจะดึงเอา คิดด์ วัย 39 ปี มาช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้การ์ดซูเปอร์สตาร์วัย 23 ปี ซึ่งแจ้งเกิดได้เต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเคยถูกโละทิ้งจากทีมในเอ็นบีเอมาถึง 2 ทีม รวมถึง ร็อกเกตส์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์หยด!เฟดเอ็กซ์ฟัดมาร์รี่ย์ชิงดำวิมเบิลดัน
    ได้คู่ชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้วสำหรับศึกวิมเบิลดัน โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะพบกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ที่สนาม ออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. ศกนี้"เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชายมือ 3 ของโลก และ อดีตแชมป์วิมเบิลดัน 6 สมัย ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จหลัง ปราบ "โนเล่" โนวัค โจโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ไปแบบสุดมันส์ 3-1 เซต โด...
  • นีลส์สันนำเดี่ยวศึกอัลสตอร์มฯ/ช้าง2ร่วม
    คริสเตียน นีลส์สัน ก้านเหล็กแดนไวกิ้ง ออกสตาร์ตได้สุดยอด จนขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ หลังจบวันแรก ศึกอัลสตอร์ม โอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ เจ้าตัวเผย ตอนนี้การเล่นระยะยาวดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ผลงานยอดเยี่ยมเช่นกัน เปิดตัวด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งรองจ่าฝูงร่วม...
  • เซเรน่าหวดรัดวานสก้าชิงดำศึกวิมเบิลดัน
    ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ประเภทหญิงเดี่ยวได้คู่ชิงดำแล้ว โดยจะเป็นการฟัดกันระหว่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักหวดสาวเลือดมะกันมือ 6 กับ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 3 จากโปแลนด์ หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านคู่แข่งในรอบตัดเชือกอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนก้า กับ แองเจลิก แคร์เบอร์ มาได้ตามลำดับสรุปผลการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ชิงเงินรางวัลรวม 16,060,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 803 ล้านบาท) ที่ ออล...
  • โหมลือ!! 'แลมพาร์ด'โผล่ชมเกมกาแล็คซีข้าง'เบคส์'
    "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ทำเซอร์ไพรส์ บุกชมเกมการแข่งขันของทีม แอลเอ กาแล็คซี ในนัดที่เปิดบ้านพ่าย ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน 1-2 โดยนั่งอยู่บนอัฒจันทร์เคียงข้าง "เดวิด เบคแคม" จากที่เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก กาแล็คซี อยากดึงตัวไปร่วมทีมมาแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »