ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่การันตีสุดแฮปปี้กับแมนฯยูไนเต็ด

นานี่การันตีสุดแฮปปี้กับแมนฯยูไนเต็ด

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ปีกจอมตีลังกาแห่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นตนกำลังสุดแฮปปี้กับการบู๊ให้ต้นสังกัด หลังเดินหน้าคว้าแชมป์ด้วยกันมามากมายตลอด 5 ปีที่ผ่านมา แต่รับยังเศร้าไม่หายที่ซีซั่นที่แล้ว "ปีศาจแดง" เสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ แมนฯ ซิตี้

หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนกำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีการยืนยันว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" กำลังต่อไป

ดาวเตะวัย 25 ปี เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 195 นัด ทำได้ 37 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในบ้านเกิดเมื่อ 5 ปี ก่อน และกำลังมีความสำคัญกับทีมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เมื่อไม่นานนี้มีรายงานว่า เจ้าตัวกำลังหวั่นวิตกเกี่ยวกับเรื่องอาจจะถูกต้นสังกัดโละทิ้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นานี่ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว และคว้าแชมป์มาทุกรายการ ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ก็เชื่อมั่นในตัวผมมาก และนั่นก็เป็นสิ่งสำคัญ เอเยนต์ของผมกำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่อยู่ แล้วเราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

พร้อมกันนี้ แข้งผิวสี ยอมรับด้วยว่า ยังเสียใจไม่หายที่สโมสรต้องเสียแชมป์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง "นั่นแหละฟุตบอล - คุณจะต้องเจ็บปวดจากความผิดหวังเสมอ และคุณต้องรับมือกับพวกมัน ฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิตนั่นแหละ มันจะต้องมีช่วงเวลาที่คุณผิดหวังครั้งใหญ่ มันเจ็บปวดที่พลาดแชมป์ในนาทีสุดท้าย ในวันนั้น ซิตี้ โชคดีอย่างเหลือเชื่อ ผมหวังว่าในฤดูกาลต่อไป มันจะเป็นทีของเราบ้าง และมันก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วในการทำให้มันเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีลผ่าน!คิวพีอาร์บรรลุสัญญาคว้าตัวพาร์คแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการดึง พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสม ไปเข้าถิ่น ลอฟตัส โร้ด ได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ โดย "ทหารเสือราชินี" จะจ่ายเบื้องต้นให้ "ปีศาจแดง" ก่อนที่ 2 ล้านปอนด์
  • รูนเบื่อโลก!โดนศรีภรรยาลากไปช็อปปิ้ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสีหน้าและท่าทางเหมือนกำลังนับเวลาถอยหลังว่าเมื่อไรจะได้กลับบ้านเสียที หลังจากโดน คอลีน ภรรยาคนสวย ลากมาช็อปปิ้งด้วยกันในย่านโรดิโอ ไดรฟ์ นครลอสแองเจลิส และสีหน้ายังไม่ดีขึ้นแม้จะเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งทานมื้อเที่ยงโก้หรู
  • ริโอเนื้อเต้นเตรียมร่วมงานคางาวะ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กภูผาหิน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแทบตั้งตารอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามร่วมกับชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่จากแดนปลาดิบ เผยเคยดูเจ้าตัวลงสนามเมื่อซีซั่นก่อนจนรู้สึกประทับใจในฝีเท้าแบบสุดๆมา แล้ว
  • ผีเตรียมปล่อยอามอสซบฮัลล์แบบยืมตัว
    "ฮัลล์ เดลี่ เมล์" สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เบน อามอส นายด่านอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม โดยเชื่อ นายทวารวัย 22 ปี มีแผนจะบินไปเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมที่ โปรตุเกส ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »