ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อ้วนยกเมสซี่ที่สุดแห่งโลกลูกหนัง

โด้อ้วนยกเมสซี่ที่สุดแห่งโลกลูกหนัง

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติบราซิล เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า คือนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลกยุคนี้อย่างไม่ต้องสงสัย แม้ตนเป็นคนที่ชื่นชอบ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับของ "เจ้าบุญทุ่ม" มากกว่าก็ตาม

โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติบราซิล เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน คือนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลกยุคนี้อย่างไม่ต้องสงสัย แม้ตนเป็นคนที่ชื่นชอบ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับของ "เจ้าบุญทุ่ม" มากกว่าก็ตาม

ตำนานหัวหอกวัย 35 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ช่วงระหว่างปี 1996-1997 และ 2002-2006 ตามลำดับ กล่าวถึงสตาร์เลือดฟ้า-ขาวว่า "ผมมีความเป็นแฟนบอลของ เรอัล มาดริด มากกว่า แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"

พร้อมกันนี้ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2 สมัย (ปี 1998 และ 2002) ยังแสดงทัศนะว่า แม้กุนซือ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ที่เคยร่วมงานกับตนตอนอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว สามารถพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ "ยูโร 2012" ด้วยการไม่มีศูนย์หน้าตัวเป้าหรือนักเตะหมายเลข 9 แต่ตนก็คิดว่า ตำแหน่งนี้จะยังคงมีอยู่ในโลกลูกหนังต่อไป

"ฟุตบอลกำลังเปลี่ยนไป ผมคิดว่า สเปน ทำผลงานเยี่ยมสุดๆ โดยปราศจากนักเตะหมายเลข 9 ผมรู้จัก เดล บอสเก้ ดีมากๆ ผมมีเขาเป็นโค้ชที่ เรอัล มาดริด และเขาให้ผมเล่นตำแหน่ง เบอร์ 9 แท้ๆ อยู่เสมอ มันขึ้นอยู่กับแต่ละเกม ,ทีมคู่แข่ง และอีกหลายปัจจัยว่าจะคุณเล่นด้วยระบบอะไร ผมคิดว่า นักเตะหมายเลข 9 ยังคงมีอยู่ และจะมีอยู่ในเกมต่อไป" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »