ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!วิดิชสลัดเดี้ยงลงซ้อมเเล้ว

ผีเฮ!วิดิชสลัดเดี้ยงลงซ้อมเเล้ว

Posted 08/07/2012 by rakball.net

 

 

สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังตัวเก่งหายเจ็บเข่า เเละกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งเเรกในรอบ 7 เดือน

 สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับข่าวดีเมื่อ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บที่เข่า เเละกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งเเรกในรอบ 7 เดือน

โดย วิดิช นั้นได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่พ่ายแพ้บาเซิ่ล เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมของปีที่เเล้ว เเละต้องพลาดลงช่วยต้นสังกัดมาโดยตลอด

ซึ่งการกลับมาฟิตของเเข้งชาวเซอร์เบียวัย 31 ปีรายดังกล่าว น่าจะทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือไว้วางใจกับเเผงเเนวรับเเมนฯ ยูไนเต็ดได้อย่างมากเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่การันตีสุดแฮปปี้กับแมนฯยูไนเต็ด
    หลุยส์ นานี่ ปีกจอมตีลังกาแห่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นตนกำลังสุดแฮปปี้กับการบู๊ให้ต้นสังกัด หลังเดินหน้าคว้าแชมป์ด้วยกันมามากมายตลอด 5 ปีที่ผ่านมา แต่รับยังเศร้าไม่หายที่ซีซั่นที่แล้ว "ปีศาจแดง" เสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ แมนฯ ซิตี้
  • ดีลผ่าน!คิวพีอาร์บรรลุสัญญาคว้าตัวพาร์คแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการดึง พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสม ไปเข้าถิ่น ลอฟตัส โร้ด ได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ โดย "ทหารเสือราชินี" จะจ่ายเบื้องต้นให้ "ปีศาจแดง" ก่อนที่ 2 ล้านปอนด์
  • รูนเบื่อโลก!โดนศรีภรรยาลากไปช็อปปิ้ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสีหน้าและท่าทางเหมือนกำลังนับเวลาถอยหลังว่าเมื่อไรจะได้กลับบ้านเสียที หลังจากโดน คอลีน ภรรยาคนสวย ลากมาช็อปปิ้งด้วยกันในย่านโรดิโอ ไดรฟ์ นครลอสแองเจลิส และสีหน้ายังไม่ดีขึ้นแม้จะเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งทานมื้อเที่ยงโก้หรู
  • ริโอเนื้อเต้นเตรียมร่วมงานคางาวะ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กภูผาหิน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแทบตั้งตารอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามร่วมกับชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่จากแดนปลาดิบ เผยเคยดูเจ้าตัวลงสนามเมื่อซีซั่นก่อนจนรู้สึกประทับใจในฝีเท้าแบบสุดๆมา แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »