ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ค้ากามไต้หวันสาวไส้แหลกนางแบบกิมจิ

ค้ากามไต้หวันสาวไส้แหลกนางแบบกิมจิ

Posted 09/07/2012 by siamdara

 
สื่อไต้หวันประโคมรายงานข่าวว่า ตอนนี้มีกระแสซื้อ-ขายประเวณีของนางแบบเกาหลีกำลังมาแรงที่ไต้หวันเป็นอย่าง มาก เดือดร้อนทั้งสาวร่วมอาชีพท้องถิ่นทั้งทางการที่ต้องตามปราบปรามกันเป็นกัน ด่วน ว่ากันว่าเนื่องจากการกวาดล้างอันเข้มงวดของตำรวจเกาหลี เกี่ยวกับการค้าเนื้อสดในวงการนางแบบ ที่ก่อนหน้านี้มีดาราดาวรุ่งของเกาหลีทนไม่ได้กับกฎใต้ดินแบบนี้ถึงกับฆ่า ตัวตายกันมาแล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นด้านดำมืดของบันเทิงเกาหลีอีกระลอกใหญ่

ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้สาวๆ เกาหลีจึงทยอยเดินทางมาหากินกันที่ไต้หวันกันอย่างมากหน้าหลายตา ก่อนนี้ก็มีข่าวออกมากระเส็นกระสายว่า นางแบบไต้หวันเองก็นิยมรับจ๊อบหารายได้พิเศษจากอาชีพนี้อยู่ไม่น้อยเช่นกัน ส่วนนางแบบต่างชาติที่มาจัดแขกชาวไต้หวันเยอะที่สุดก็เป็นสาวรัสเซียนั่นเอง แต่ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นรัสเซียหรือไต้หวัน จำใจยกตำแหน่งแชมป์ให้แก่สาวเกาหลีกันเสียแล้ว
 
ตามแหล่งข่าวล่าสุดว่ากันว่า สาวกิมจิเหล่านี้เข้ามาโดยถือวีซ่าท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ได้คราวละประมาณ 4 อาทิตย์ การบริการแต่ละครั้งทำรายได้สูงถึง 1 หมื่นเหรียญไต้หวัน ก็ประมาณ 1 หมื่นกว่าบาทไทย สาวเกาหลีได้เปรียบสาวรัสเซียที่ตรงพวกเธอสามารถพูดภาษากลางได้จีนดีกว่า พอที่จะพูดคุยสื่อสารกับแขกท้องถิ่นได้  และยังสามารถพูดอังกฤษได้อีกด้วย
 
อย่างพริตตี้มอร์เตอร์โชว์ชาวเกาหลีอายุ 24 ปี ส่วนสูง 170 ซม. เจ้าของยกทรงคัพ E  เปิดเผยว่าเนื่องจากที่เกาหลีกำลังประสบปัญหาธุรกิจซบเซา  จึงต้องออกมาหา ''งานพิเศษ'' ถึงไต้หวัน  ปรากฏว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  สถิติสูงสูดที่เธอเคยได้คือแค่เพียงครึ่งวัน เธอเข้า-ออก ''โฮเต็ล'' ถึง 4 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่'' ผลอิ่ม หน้าชิมชะมัด!
    ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวฮอตอันดับ 1 จริงๆ สำหรับนางเอกฮอต ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปซะหมด ล่าสุดในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 เมื่อวันก่อน สาวชมก็สวมชุดเดรสสีสวยเดินทางมาร่วมงาน แต่งานนี้ท่าทางชุดสวยของเธอจะปิดหน้าอกหน้าใจไว้ไม่มิดซะแล้ววว
  • “นุ่น” ถ่ายโป๊ “หลุยส์” เห็นแล้วเหงื่อแตก บอกอย่าถ่ายเยอะเดี๋ยวจะไม่ใช่ศิลปะ
    “หลุยส์” รับหวง “นุ่น” ถ่ายหนังสือ RUSH เห็นแล้วเหงื่อแตกไม่อยากให้ถ่ายเยอะ ลิมิตให้ปีละ 1 - 2 เล่ม ไม่งั้นจะดูไม่เป็นศิลปะเป็นพระเอกหนุ่มลูกครึ่งขี้เล่นที่จริงจังกับเรื่องความรักไม่แพ้พระเอกคนไหนสำหรับ “หสุยส์ สก๊อตส์” ที่พอให้สัมภาษณ์ถึงแฟนสาว “นุ่น รมิดา ประภาศโนบล” เมื่อไหร่เป็นยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว แต่ล่าสุดเพราะเอกหนุ่มถึงกับออกอาการหวงแฟนสาวอย่างเห็นได้ชัด เพราะล่าสุดสาวนุ่น รับงานถ่ายหวือใน...
  • “คิมเบอร์ลี” ยันไม่คิดเสียบ “มาริโอ้” ฟุ้งสัมพันธ์ “เจ็ท” ไปได้สวย
    “คิมเบอร์ลี” งง ถูกเม้าท์จ้องเสียบความรัก “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” เผยสนิทกับฝ่ายหญิง แต่กับฝ่ายชายแค่รู้จัก มั่นใจกุ๊บกิ๊บไม่เข้าใจผิด ฟุ้งความสัมพันธ์ “เจ็ท” มีแนวโน้มไปในทางที่ดีออกมายอมรับพักใหญ่ว่ากำลังศึกษาดูใจกับ “เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช” ทายาทผู้จัด “จิ๋ม มยุรฉัตร” แต่นางเอก “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ก็ยังไม่วายโดนกระแสข่าวจ้องเสียบคู่รักหวานอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณท...
  • ไม่แคร์สื่อ ชาย จ๊วบ วิกกี้ กลาง Airport...
    อุ๊ยต๊าย!!...เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักสุดๆ สำหรับผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง นายชาย ชาตโยดม กับศรีภรรยาหน้าหวาน วิกกี้ สุนิสา เพราะหลังจากแต่งงานกันแล้วหนุ่มชายกลับงานเข้าจนล้นมือและยังหาเวลาไปฮันนีมูนกับศรีภรรยาสุดที่รักไม่ได้สักทีแหม...อย่างนี้เขาจะเรียกว่ามีเมียนำโชคได้หรือเปล่าน้า.... เพราะแต่งงานกับสาววิกกี้แล้วมีสิ่งๆ ดีเข้ามาในชีวิตของนายชายอีกเพียบ เรียกว่างานล้นมือเลยทีเดียว งานนี้ก็เหลือเพียงเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »