ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มายาเนย์มาร์!สะดุดลมพุ่งล้มจนได้ฟาวล์

มายาเนย์มาร์!สะดุดลมพุ่งล้มจนได้ฟาวล์

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

 เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์เลือดกาแฟของ ซานโตส นับเป็นคนที่มีทักษะขั้นสุดยอด แม้กระทั่งตอนพุ่งล้ม เมื่อล่าสุดเจ้าตัวดันตบตาผู้ตัดสินได้สำเร็จ ด้วยการลงไปนอนโอดครวญจากจังหวะที่โดนเข้าสกัด ในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดของเขาพิชิต เกรมิโอ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาไม่โดนคู่แข่งแตะเนื้อต้องตัวเลย

 เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ซานโตส สโมสรดังของลีกในประเทศบราซิล ทำเอาคู่แข่งต้องรู้สึกระวังตัวในการเข้าประกบเขามากขึ้น เมื่อล่าสุด เจ้าตัวเล่นโชว์พุ่งล้มอย่างโจ่งแจ้งเกินเหตุ ระหว่างเกมลีกสูงสุดแดนกาแฟ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดบ้านเก็บ เกรมิโอ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 68 และเป็นตอนที่ ซานโตส นำอยู่ 3-0 โดย เนย์มาร์ วิ่งไปเล่นบอลตรงริมเส้น ในขณะที่มี เวอร์เลย์ กองหลังของ เกรมิโอ ตามไปประกบ ซึ่งในจังหวะที่รายหลังหวดขาเข้าหาดาวโรจน์แห่งทัพ "เซเลเซา" นั้น ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ก็ลอยขึ้นไปกลางอากาศ ก่อนที่จะตกลงมาสู่พื้นสนาม และร้องออกมาอย่างเจ็บปวดรวดร้าว จนทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่น และ มูริซี รามัลโญ่ กุนซือของ ซานโตส บ่นออกมาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวเต็มที่

ผลลัพธ์จากจังหวะดังกล่าว ทำให้ นีลสัน โนกูเอร่า ดิแอส เชิ้ตดำในเกมนั้น เป่าให้เป็นการทำฟาวล์ของ เวอร์เลย์ พร้อมแจกใบเหลืองให้กับแข้งวัย 23 ปีทันที อย่างไรก็ตาม ภาพช้าที่ฉายในเวลาต่อมาแสดงให้เห็นว่า อีกฝ่ายไม่ได้แตะเนื้อต้องตัว เนยมาร์ เลยแม้แต่นิดเดียว! และหากคุณคิดว่า นั่นเป็นผลลัพธ์ที่เลวร้ายมากที่สุดสำหรับ เกรมิโอ แล้วล่ะก็ คุณก็คิดผิดมหันต์ เพราะลูกฟรีคิกที่ได้จากจังหวะนั้น ยังกลายเป็นประตูทิ้งห่าง 4-0 ของทาง ซานโตส อีกด้วย

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติบราซิล ชุดลงเล่นกีฬาฟุตบอลชายของศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะเป็นเจ้าภาพด้วย ซึ่งเมื่อได้ดูชอตนี้เข้าไป ก็ทำให้เหล่านักเตะของทีมอื่นๆ จำเป็นต้องเล่นด้วยความระมัดระวัง ในการเข้าสกัดแข้งวัย 20 ปีเสียแล้ว โดยเฉพาะทีมสหราชอาณาจักร ที่จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ชุดลุยศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่อมฮาขยับ!ควันหลงรวมช็อตขำยูโร2012
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากศึกลูกหนังชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ที่จับมือกันเป็นเจ้าภาพร่วม และเวลานี้ก็ปิดฉากรูดม่านกันไปแล้วเมื่อช่วงดึกวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา!ทัวร์นาเม้นต์นี้มีแมตช์ฟาดแข้งกันทั้งหมด 31 นัด มีสารพัดเหตุการณ์เกิดขึ้นทั้งในและนอกสนามกับทั้งนักเตะและแฟนบอลกองเชียร์ จากชาติต่างๆ ไปดูคลิปวีดีโอชิ้นนี้กันเลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างและจะฮาขนาดไหนก็อยู่ที่ ต่อมฮาของแต่ละบุคคลจะทำงานล่ะครับ!
  • ดาวรุ่งมิเนโร่โชว์ทักษะเดาะหลบขั้นเทพ
    เบอร์นาร์ดมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของแอตเลโก มิเนโร่ในลีกบราซิลสร้างความตื่นตะลึงให้กับแฟนบอลรอบสนามในเกมที่พบกับเก รมิโอ
  • ชูเสื้อแล้ว!ลาเวซซี่ซบเปแอชเชสวมเสื้อเบอร์11
    เสร็จจนได้... ปารีส แซงต์-แชร์กแมง งาบ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมเทคนิค มาจาก นาโปลี เรียบร้อยแล้ว พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 4 ปี
  • ตามกระแส!แข้งยุ่นเบ่งกล้ามเลียนแบบท่าดีใจโอ้
    กลายเป็นท่าฮิตไปเสียแล้ว สำหรับท่าดีใจอันกวนโอ้ยของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติอิตาลี ล่าสุดได้ฮิตลามไปถึง เจลีก ของญี่ปุ่น ในเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบกับ วิสเซล โกเบ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »