ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 10 คำถามสตาร์ดวงใหม่ของไทยพรีเมียร์ลีก“เอดิวัลโด้ โรฮาส เฮอร์โมซ่า”

10 คำถามสตาร์ดวงใหม่ของไทยพรีเมียร์ลีก“เอดิวัลโด้ โรฮาส เฮอร์โมซ่า”

Posted 11/07/2012 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สัมภาษณ์นักเตะใหม่ “เอดิวัลโด้” เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ดาวเตะทีมชาติโบลิเวีย ซึ่งย้ายมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” สดๆร้อนๆ ถึงตัวตนทรรศนะต่างๆของทีม รวมถึงความคาดหวังกับต้นสังกัดใหม่ ในฤดูกาลนี้

ห้าม พลาด!! เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกทีมชาติโบลิเวีย ดาวเตะตัวใหม่ “กิเลนผยอง” ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงานสโมสรอย่างเป็นทางการครั้งแรก เรามาเริ่มคำถามแรกกันเลยดีกว่า

1. แนะนำสไตล์การเล่นตัวเองหน่อย ?? 

- ผมชอบเล่นตำแหน่งด้านหน้านะ และก็เล่นทั้ง 2 เท้า ใช้ความเร็วในการเล่น หาช่องว่าง และก็ชอบแย่งบอลคู่แข่งมาเล่น

2. สโมสร และ นักเตะที่คุณชื่นชอบมากที่สุด??

- Atletico Paranaense, Ronaldo (บราซิล)

3. ประตู หรือ จังหวะ ที่คุณประทับใจที่สุดในชีวิตการเล่นฟุตบอลอาชีพ ??

- แน่นอนต้องเป็นประตูที่ยิงอาร์เจนติน่าได้ ในทีมชาติโบลิเวียสู้ศึกโคปา อเมริกา 2011

4. ช่วยอธิบายชีวิตค้าแข้ง 4 ปีในโปรตุเกสหน่อย ??

- ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีนะ เพราะผมได้ทั้งชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นรวมทั้งได้เรียนรู้พัฒนา การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และ แทกติกการเล่นบอลต่างๆมากมาย

5. คิดว่าตัวเองเป็นนักเตะบราซิล หรือ โบลิเวีย ??

- ผมเป็นคนบราซิลนะ

6. รู้จักเมืองไทย และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างไร ??

- แรกเริ่มก็จากเอเย่นต์ผมเองแนะนำสโมสรฯ เอสซีจี เมืองทองฯ ให้ เขาบอกว่าสโมสรฯ นี้เป็นสโมสรฯ ที่ใหญ่และดีที่สุดในประเทศไทย และ ก็อาจจะรวมถึงในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ก็รู้สึกประทับใจนะที่ได้มาอยู่ที่เมืองไทย

7. คิดอย่างไรถึงตัดสินใจมาเล่นที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ??

- เหตุผลหลักเลยเพราะสโมสรฯ นี้เล่นเพื่อต้องการเป็นแชมป์ทุกปี และอีกอย่างคือทุกคนที่นี่ต้อนรับและดูแลผมดีมาก ผมรู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งเลย

8. ชอบสไตล์การเล่นเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไหม?? ส่วนไหน ??

- ชอบซิ ชอบตรงที่เล่นฟุตบอลแบบเน้นเกมบุก และก็เน้นให้ความสนุกกับแฟนบอล แต่ที่สำคัญคือทีมเล่นทุกครั้ง ไม่ว่ากับทีมไหนก็กระหายกับชัยชนะ

9. คิดว่าจะยกระดับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างไร ??

- แน่นอน ผมต้องการเล่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อทีมเป็นหลัก และก็ไม่จำเป็นว่าผมจะยิงได้หรือไม่ ตราบใดที่ทีมชนะ ผมต้องการเป็นแชมป์กับเอสซีจี เมืองทองฯ ปีนี้นะ

10. ฝากอะไรถึงแฟนบอลไทย และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รอการเล่นของคุณอยู่ ??

- ผมรอคอยที่จะลงเล่นในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ของเราอยู่นะ บรรยากาศ และ ก็แฟนบอลที่เชียร์ตลอดเวลา ต้องการที่จะเห็นทีมชนะ ที่ผมเห็นผ่าน youtube มันเยี่ยมมาก นี่แหละที่ผมอยากเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตเซ็ตต้าตีข่าวกิเลนทาบเดล!ยื่นทุ่ม5ล.ยูโรต่อปี
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเดินหน้าเต็มที่ส่งตัวแทนเข้าเจรจาอเลสซานโดร เดลปิเอโร่ ซุเปอร์สตาร์ดังชาวอิตาเลียนถึงตูรินเสนอเงินให้ปีละ5 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวกำลังรอลุ้นข่าวดีจากบราซิลและสหรัฐฯ
  • กิเลนลั่นจัดชุดใหญ่ฉะโคราช ลุ้นเอดิวัลโด้ประเดิมสนาม
    เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามพบ นครราชสีมา ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ วันพุธนี้ เชื่อบุกไปเอาชนะได้ แถมเร่งเดินเรื่องไอทีซี เอดิวัลโด้ หวังส่งประเดิมสนามด้วย
  • ตามคาด!อภิเชษฐ์โดนพัก2เกมเหตุตบหน้าแข้งทีโอที
    อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีม ปราสาทสายฟ้า ไม่รอดถูกลงโทษย้อนหลังจนได้ หลังปรี่เข้าไปตบหน้าสุริยา กุพะลัง ดาวเตะทีโอที หลังจบเกมที่ บุรีรัมย์ บุกชนะ 1 - 0 ทำให้โดนแบน 2 เกม พร้อมปรับอีกเบาะๆ 8 พันบาท โดย อภิเชษฐ์ นั้นจะกลับมาลงสนามให้กับแชมป์เซาะกราวได้อีกครั้งในนัดแรกของเลกที่ 2
  • แคร์ที่ไหน!เฮงไม่อิจฉาพลังเงินปราสาท-กิเลน
    วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ฉลามชล ยืนยันไม่เคยอิจฉาตาร้อนคู่แข่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ที่มีเงินให้ช้อปปิ้งนักเตะเข้าทีมแบบมหาศาล พร้อมเชื่อมั่นว่าระบบทีมเวิร์คที่เขาสร้างมาจะต่อกรได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »