ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แคร์ที่ไหน!เฮงไม่อิจฉาพลังเงินปราสาท-กิเลน

แคร์ที่ไหน!เฮงไม่อิจฉาพลังเงินปราสาท-กิเลน

Posted 10/07/2012 by smmonline.net

 
 
วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ฉลามชล ยืนยันไม่เคยอิจฉาตาร้อนคู่แข่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ที่มีเงินให้ช้อปปิ้งนักเตะเข้าทีมแบบมหาศาล พร้อมเชื่อมั่นว่าระบบทีมเวิร์คที่เขาสร้างมาจะต่อกรได้เป็นอย่างดี

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันไม่เคยมีความรู้สึกอิจฉาคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีเงินให้จับจ่ายใช้สอยนักเตะมาเสริมทัพกันอย่างคึกคัก เพราะเชื่อว่าเงินไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่จะซื้อความสำเร็จ

“ฉลามชล”เป็นยักษ์ใหญ่เพียง 1 เดียวที่ยังไม่มีการขยับคว้าแข้งหน้าใหม่ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองโดยมีเพียงแค่ ชอน ควาง-จิน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ที่เซ็นสัญญามาตั้งแต่ต้นปีและรอเสียบโควตานักเตะต่างชาติรายเดียว  

กระนั้น “โค้ชเฮง” ยังสนับสนุนนโยบายเดิมของสโมสรที่จะไม่ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อล่อใจนักเตะระดับท็อปเข้ามาสู่ทีมโดยกล่าวว่า “เรามีผู้เล่นไทยที่มีคุณภาพและนั่นคือจุดเด่นของทีม แม้เราจะยอมรับว่าคู่แข่งมีการเสริมทัพที่น่ากลัวแต่นักเตะที่เราสร้างขึ้นมาก็มีดีไม่แพ้กัน”

“ผมเชื่อว่าเราจะสู้ทุกๆทีมด้วยระบบทีมเวิร์ค ซึ่งไม่สามารถสร้างได้ในช่วงเวลาที่รวดเร็ว ชลบุรีมีสิ่งนั้นอยู่ และเราจะใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด” อดีตเทรนเนอร์ต็อตโตริกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โค้ชดู๊ด' ไม่เครียดบีบีซียูพ่ายยับ-ปัดพูดถึงใบแดง
    "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือใหม่ บีบีซียู ไม่เสียขวัญประเดิมคุมทัพ โดนบางกอกกล๊าส เปิดบ้านถล่ม 5-2 พร้อมชมลูกทีม "เดอะบิ๊กแบง" เล่นเต็มที่แล้ว แต่ปฏิเสธพูดถึงใบแดงทำเกมพัง เตรียมหากองหน้าเสริมรุกเลกสอง...
  • มันส์แน่!เซาะกราวเซ็นยืมตัวเมสซี่มอนเตเนโกรอดีตลูกทีมย็อคก้า
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัว มาร์โก เซ็ตโควิช กองกลางทีมชาติมอนเตเนโกร ด้วยสัญญายืมตัวจากทีมลีกโปแลนด์ซึ่งแข้งเจ้าของฉายาเมสซี่แห่งมอนเตเนโกร เป็นอดีตลูกทีมของ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง สมัยอยู่ร่วมกันที่ ปาร์ติซาน เบลเกรด โดยเสียบในโค้วต้าต่างชาติรายสุดท้าย
  • โล่งอก!อนันต์อาการดีขึ้นขยับตัวได้แล้ว
    อดีตกองหน้าทีมเยาวชนไทย 19 ปี และทีมชาติอาวุโส "อนันต์ ปานทอง" ที่หามส่งโรงพยาบาลจากโรควูบอาการ ล่าสุดสามารถขยับตัวได้แล้ว แต่ยังมีอาการตาลอยพร้อมทั้งตรวจพบโรคไตแทรกซ้อนนายแพทย์เจ้าของไข้รอดูอาการอีกหนึ่งถึงสองวัน ถ้าไม่มีโรคแทรกซ้อนโอกาสฟื้นมีสูง และในทางกลับกันถ้าเจอโรคแทรกซ้อนหนทางที่จะกลายเป็นเจ้าชายนินทราแบบรู้สึกมีโอกาสสูงเช่นกัน
  • โอ้ทวิตจวกพื้นสนามใหม่กว่างโซ้งห่วยทำกิเลนบู่
    มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ ออกมาโบ้ยสาเหตุที่ทำให้เอสซีจี เมืองทอง เก็บได้เพียงคะแนนเดียวในเกมล่าสุดเป็นเพราะพื้นสนามที่ย่ำแย่ของเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »