ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โล่งอก!อนันต์อาการดีขึ้นขยับตัวได้แล้ว

โล่งอก!อนันต์อาการดีขึ้นขยับตัวได้แล้ว

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

อดีตกองหน้าทีมเยาวชนไทย 19 ปี และทีมชาติอาวุโส "อนันต์ ปานทอง" ที่หามส่งโรงพยาบาลจากโรควูบอาการ ล่าสุดสามารถขยับตัวได้แล้ว แต่ยังมีอาการตาลอยพร้อมทั้งตรวจพบโรคไตแทรกซ้อนนายแพทย์เจ้าของไข้รอดูอาการอีกหนึ่งถึงสองวัน ถ้าไม่มีโรคแทรกซ้อนโอกาสฟื้นมีสูง และในทางกลับกันถ้าเจอโรคแทรกซ้อนหนทางที่จะกลายเป็นเจ้าชายนินทราแบบรู้สึกมีโอกาสสูงเช่นกัน

ตามที่นักเตะอดีตกองหน้าทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปีและทีมชาติไทยชุดดรีมทีม "อนันต์ ปานทอง" ที่ปัจจุบันติดทีมชาติอาวุโสอยู่ด้วย ได้เล่นฟุตบอล 7 คน ภายในหน่วยงานเขตหลักสี่ ในขณะออกมาจากสนามแล้วล้มวูบลงจนต้องหามส่งโรงพยาบาลมงกุฎแจ้งวัฒนะ จนต้องมีการปั๊มหัวใจนานหลายนาทีจึงกลับมาหายใจได้อีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดจากการเปิดเผย สายชล พันธุ์ฟัก เพื่อนคู่หูที่ทำงานด้วยกันและเล่นฟุตบอลด้วยกันในขณะเกิดอาการวูบที่ข้างสนามพร้อมกับเคยร่วมทีมสโมสรทีโอที ในยุคที่เล่นอยู่ในศึกดิวิชั่น 1 และเป็นผู้เฝ้าอาการป่วยของเพื่อนรักอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างใกล้ชิดว่า

ในขณะนี้ อนันต์ ปานทอง ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมงกุฎแจ้งวัฒนะโดยอาการล่าสุดดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาสามารถกระดิกตัวได้ แขนขาขยับได้ แต่ยังมีอาการตาลอย พร้อมกับตรวจเจอโรคไตที่เป็นโรคแทรกซ้อนเข้ามา

ซึ่งทางนายแพทย์เจ้าของไข้ขอรอดูอาการอีก 1 ถึง 2 วันนี้ ถ้าไม่มีโรคแทรกซ้อนเข้ามาโอกาสที่จะฟื้นกลับมามีความเป็นไปได้สูง แต่ในทางตรงกันข้ามถ้ามีโรคแทรกซ้อนเข้ามาหนทางที่จะเป็นเจ้าชายนินทราแบบขยับตัวได้มีโอกาสสูงเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ทวิตจวกพื้นสนามใหม่กว่างโซ้งห่วยทำกิเลนบู่
    มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ ออกมาโบ้ยสาเหตุที่ทำให้เอสซีจี เมืองทอง เก็บได้เพียงคะแนนเดียวในเกมล่าสุดเป็นเพราะพื้นสนามที่ย่ำแย่ของเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว
  • เฮง ติง ลูกทีม "ฉลาม" เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน
    นะทีมท้ายตารางลูกเดียวแบบหืดจับ ยังไม่ทำให้เฮงซังยิ้มออกแน่นอน สำหรับทีมหวังแชมป์อย่างชลบุรี เอฟซีแม้จะบุกไปเอาชนะทีม "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 1-0 เก็บ 3 แต้ม ขยับเข้าไกล้ "จ่าฝูง" เอสซีจี เมืองทองฯ แบบหายใจรอต้นคอ แต่"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยังไม่พอใจฟอร์มของลูกทีม โดย กุนซือทีม "ฉลามชล" ได้เปิดเผยว่า "แม้เกมนี้ เราจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ แต่รูปเกมโดยรวมผมยังไม่พอใจ...
  • 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ
    “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที...
  • ช็อก!อนันต์โดนหามส่งหมอหลังโรคหัวใจกำเริบ
    โรคหัวใจกำเริบหาม อนันต์ ปานทอง อดีตศูนย์หน้าเยาวชนทีมชาติและสโมสรองค์การโทรศัพท์ หรือทีโอที เข้า รพ.มงกุฎ แจ้งวัฒนะ โดยด่วน หลังจากที่ร่วมทีมทีโอทีแข่งขันฟุตบอลระหว่างรัฐวิสาหกิจในเกมรอบรองฯ กับแคท เทเลคอม ที่สนาม ร.1 พัน.2 เผยถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม ก่อนจะมานั่งข้างสนามและล้มวูบลงไป แพทย์ปั๊มหัวใจนานหลายชั่วโมง อาการยังทรุด ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดข่าวอดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย และกองหน้าองค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »