ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โคตรแสบ!ไทสันเปิดใจหูโฮลีฟิลด์ไม่อร่อย

โคตรแสบ!ไทสันเปิดใจหูโฮลีฟิลด์ไม่อร่อย

Posted 11/07/2012 by siamsport

สยองไหมพี่ ! ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ โคตรจ๊าบหลังเปิดปากยอมรับรสชาติใบหูของ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดนักมวยจอมเก๋า ไม่อร่อยเลย แถมมีหยิกแกมหยอกหากได้ซอสพริกเหยาะใส่ซะหน่อย คงช่วยเพิ่มรสชาติให้เอ็นจอยลิ้นมากยิ่งขึ้น

"โหดห้ามอุทธรณ์" ของแท้ ไมค์ ไทสัน ราชากำปั้นรุ่นเฮฟวี่ เวต ชาวอเมริกัน เปิดใจว่า หูของ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดมวยรุ่นยักษ์เพื่อนร่วมชาติ รสชาติไม่เป็นสับปะรด หลังเคยมีโอกาสได้หม่ำมาแล้วตอนสมัยที่ฟาดปากกันบนสังเวียนผ้าใบเมื่อปี 1997

ย้อนเหตุการณ์เมื่อ 15 ปีที่โรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในเมืองลาส เวกัส ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ 3 สถาบันคนแรก เกิดอาการหงุดหงิดกับแท็กติคชกแล้วกอดของ โฮลิฟิลด์ ก็เลยบันดาลโทสะงับหูของ ตำนานกำปั้นวัย 49 ปี จนเนื้อส่วนบนใบหูขาดติดปากออกมาเลยทีเดียว 

ไทสัน ซึ่งถูกปรับแพ้ฟาวล์ในการชกครั้งนั้น เปิดใจถึงรสชาติใบหูของ โฮลิฟิลด์ ระหว่างที่ถ่ายรายการทีวีโชว์ "ว็อทช ว็อท แฮปเพ่น ไลฟ์" ว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าคุณกัดหูใคร แต่รสชาติไม่ได้เรื่องเลยให้ตายเหอะ "

ยังไม่จบแค่นั้นเพราะพิธีกรได้ยิงคำถามเด็ดต่อไปว่า "แล้วคุณอยากใส่ซอสพริกที่หูของ โฮลิฟิลด์ ซะหน่อยไหม" โดย ไทสัน ตอบกลับทันทีว่า "ใช่ เพราะถ้าใส่ซอสพริกคงทำให้รสชาติอร่อยขึ้น"

ทั้งนี้ ไทสัน กับ โฮลิฟิลด์ ซึ่งต้องเข้ารับการทำศัลยกรรมใบหูจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีโอกาสได้พบหน้าและปรับความเข้าใจกันเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ที่รายการ "เดอะ โอปราห์ วินฟรี่ย์ โชว์" ของ โอปร่าห์ วินฟรี่ย์ พิธีกรสาวคนดังของประเทศสหรัฐฯ เมื่อเดือนตุลาคม 2009

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบ!หนุ่มผู้ดีแก้ผ้าป่วนขบวนวิ่งคบเพลิงอลป.
    การวิ่งคบเพลิง "ลอนดอน เกมส์ 2012" มีเรื่องฮาได้เรื่อยๆ ล่าสุดเป็นคิดของพวกตัวป่วนที่วิ่งแก้ผ้าโทงๆ ไม่อายผีสาวเทวดา นำหน้าขบวนวิ่งไฟ โอลิมปิก เกมส์ ที่เมืองเฮนลี่ย์ ออน เทมส์ งานนี้ทำเอาชาวบ้านแทบเป็นตากุ้งยิงเพราะเห็นทุกสัดส่วนชายของเจ้าตัวแสบคนนี้แบบไม่มีเซ็นเซอร์
  • มาร์รี่ย์ยกเฟดเอ็กซ์เทียบชั้นตำนานเปเล่,อาลี
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตเลือดวิสกี้ สรรเสริญ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดชาวสวิส สมควรถูกยกขึ้นทำเนียบในระดับเดียวกับ เปเล่ และ โมฮัมเหม็ด อาลี หลังทำผลงานในวงการลูกสักหลาดได้สุดยอดเกินห้ามใจ แถมฟันธง "เฟดเอกซ์" มีสิทธิ์ซิวแชมป์แกรนด์สแลมได้ถึง 20 สมัยแอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชาวสกอตแลนด์ ยกย่อง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตมือ 1 ของโลก ชาวสวิตเซอร์แลนด์ สมควรได้รับการยกย่องเทียบเท่า เปเล่ ตำนานลูกหนัง...
  • อดีตนักวิ่งโรตีลุ้นระทึก!ผลตรวจโครโมโซมมาแล้ว
    โอละพ่อหรือไม่ใกล้รู้กันซะที! พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งหญิงเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ที่ต้องคดีข่มขืนแฟนสาว ลุ้นระทึกชะตากรรมตัวเอง หลังผลตรวจโครโมโซมที่จะเป็นการชี้ขาดเพศที่แท้จริงของตนเอง กำลังเดินทางมาถึงศาลในวันอังคาร ด้านกระแสสังคมอินเดียชักสงสาร เหตุคลางแคลงใจในการปฏิบัติต่อตัวจำเลยรายนี้พิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่...
  • เฟดเอ็กซ์พุ่งครองมือ1โลก/ปิ๊กขยับที่165
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิตเซอร์แลนด์ ขยับขึ้นมารั้งมือ 1 โลกอีกครั้งได้สำเร็จ จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มสุดหรูคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดสหราชอาณาจักร ที่ผิดหวังทำได้แค่รองแชมป์ ก็รั้งเป็นเบอร์ 4 โลกเหมือนเดิม ส่วน "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค แร็กเกตหนุ่มไทย ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 165 แล้วสรุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »