ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ารับสุดปลื้มมันโช่ต่อสัญญาคุมเรือใบ

ยาย่ารับสุดปลื้มมันโช่ต่อสัญญาคุมเรือใบ

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องผิวสีของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต่อสัญญาทำงานไปอีก 5 ปี ชี้ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ประโยชน์ในการร่วมงานกับ "มันโช่" ในระยะยาว เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พา แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย

 ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2011-12 ยอมรับว่าดีใจมากเลยที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต่อสัญญาการเป็นผู้จัดการทีมต่อไปอีก 5 ปี เพราะเชื่อว่าจะทำให้เจ้าตัวสามารถวางแผนระยะยาวเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ต้น สังกัดได้อย่างต่อเนื่อง

กุนซือชาวอิตาเลียน จัดการยุติข่าวลือเรื่องการย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมชาติรัสเซียที่ยัง ว่างอยู่ ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งจะผูกมัดให้เขาอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2017 เลยทีเดียว โดยดาวเตะวัย 29 ปีกล่าวหลังทราบเรื่องนี้ว่า "ผมดีใจมากๆเลยที่ได้ยินข่าวว่าผู้จัดการทีมของเราเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อ วานนี้"

"มันเป็นเรื่องสำคัญต่อสโมสรในการมีเสถียรภาพ โดยเฉพาะหลังจากที่เราเพิ่งคว้าแชมป์ลีก และ แชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อนหน้านั้น ซึ่งหมายถึงว่าจะไม่มีความเปลี่ยนแปลงหรือการหยุดชะงัก เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งนี้เป็นสูตรในการคว้าชัยชนะ และเพื่อความสำเร็จในระยะยาว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีต่อ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

" ตอนนี้ผู้จัดการทีมสามารถสร้างสโมสรแห่งนี้ และวางแผนการทำทีมสำหรับอนาคต คงไม่ลืมกันนะว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 25 ปีแล้ว และพวกเขาก็ทำผลงานได้ไม่เลวเลยทีเดียวในหลายปีที่ผ่านมา" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า สรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »