ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ริเกลเม่หวานทวีตยินดีแฟนหนุ่มพาทีมซิวแชมป์

ริเกลเม่หวานทวีตยินดีแฟนหนุ่มพาทีมซิวแชมป์

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวสุดอึ๋มโชว์หวาน ทวีตข้อความยืนดี โจนาธาน แฟบโบร แฟนหนุ่มแข้งทีม เซร์โร่ ปอร์เตนโญ่ หลังเจ้าตัวพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ

ลาริสซ่า ริเกลเม่ ยอดซูเปอร์โมเดล ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับของปารากวัย หลังทวีตข้อความยินดีแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน โจนาธาน แฟบโบร ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ที่ยิงประตูพาต้นสังกัดเซร์โร่ ปอร์เตนโญ่ คว้าแชมป์ลีกของปารากวัย ได้สำเร็จ
 
เซร์โร่ ปอร์เตนโญ่ ที่มี ฮอร์เก้ ฟอสซาติ ชาวอุรุกวัย เป็นกุนซือ ต้องมาลุ้นในนัดสุดท้าย ชี้ชะตาแชมป์ลีกเคลาซูร่ากับ โอลิมเปีย ก่อนปอร์เตนโญ่ โชว์ฟอร์มสุดยอดบุกชนะ 2-1 ซึ่ง แฟบโบร ยิงได้ 1 ตุง ขณะที่อีกเม็ดเป็นผลงานของ ซานติอาโก้ ซัลเซโด้
 
หลังเกมแม่ หนู ลาริสซ่า ก็ทวีตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทันทีว่า"ฉันรักคุณ ประตูของคุณมหัศจรรย์มาก คุณเยี่ยมที่สุด คุณทำให้ฉันหลั่งน้ำตาด้วยความปีติ" ซึ่งขณะเดียวกัน ลาริสซ่า ยังเป็นแฟนบอลกิตติมศักดิ์ของปอร์เตนโญ่ ด้วย พร้อมช่วยโปรโมตสร้างกระแสให้สโมสรด้วยการถ่ายรูปสุดสยิวออกจำหน่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจอร์ราร์ด' หนีเมียเที่ยวทะเลสเปน
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" กองกลางและกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังไม่หมดโปรโมชั่นพักร้อน แต่ล่าสุดปล่อยภรรยาสาวให้กลับบ้านไปก่อน ส่วนตัวเองยังไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงต่อที่ "อิบิซา" เมืองท่องเที่ยวบนเกาะบัลเลียริค ประเทศสเปน...
  • ประมวลภาพ ผงาดง้ำค้ำโลก!! มาริโอ เกิทเซ่ 18+
    “ไอหนุ่มแท่งทอง” ตัวจริง!! สำหรับ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเทพดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน วัย 20 ปี ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ใช้ช่วงวันว่างก่อนเปิดฤดูกาลควงแฟนสาวคนสวยไปโชว์หวานที่ชายหาด แต่ไฮไลท์กับไม่ใช่แฟนของ เกิทเซ่ แต่กับเป็นเจ้า “น้องชาย” สัญชาติเยอรมัน ที่ผงาดง้ำชูคอสู้น้ำเค็มและแสงแดดแบบไม่แคร์ใคร!!
  • โด้ควงแฟนสาวซิ่งสปีดโบ๊ทที่กระบี่สมใจ
    "เจ็ตโด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมแฟนสาวได้ล่องเรือเที่ยวทะเลไทยสมใจ หลังจากวันที่ 4 ในการมาเยือนไทย สภาพอากาศเป็นใจ ท้องฟ้าเปิด เช่าสปีดโบ๊ท 2 ชั้นมูลค่ากว่าครึ่งแสน ออกล่องเรือไปยังอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราอ่างนาง จ.กระบี่ ก่อนลงเล่นน้ำพร้อมแฟนสาวที่อ่าวนางอย่างสนุกสนาน พร้อมเดินทางไปยังหาดไร่เลย์ ทำกิจกรรมท้าทายที่ร่ำลือด้วยการปีนหน้าผา
  • คู่ใครคู่มัน!พ่อค้าแข้งโชว์ลีลาจูบโรแมนติก
    ช่วงที่ศึกลูกหนังกำลังปิดและจะกลับมาเริ่มเปิดฤดูกาลใหม่กันอีกที ก็ในเดือนสิงหาคมนี้ ทำให้เหล่าพ่อค้าแข้งอาศัยเวลานี้ไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆแบบฉาย เดี่ยวบ้างและไปแบบเป็นคู่หรือว่ายกไปกันทั้งครอบครัว วันนี้ก็มีภาพแสนหวานโรแมนติกของนักเตะมาฝากแฟนๆได้ชมกันอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »