ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ควงแฟนสาวซิ่งสปีดโบ๊ทที่กระบี่สมใจ

โด้ควงแฟนสาวซิ่งสปีดโบ๊ทที่กระบี่สมใจ

Posted 11/07/2012 by siamsport

"เจ็ตโด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมแฟนสาวได้ล่องเรือเที่ยวทะเลไทยสมใจ หลังจากวันที่ 4 ในการมาเยือนไทย สภาพอากาศเป็นใจ ท้องฟ้าเปิด เช่าสปีดโบ๊ท 2 ชั้นมูลค่ากว่าครึ่งแสน ออกล่องเรือไปยังอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราอ่างนาง จ.กระบี่ ก่อนลงเล่นน้ำพร้อมแฟนสาวที่อ่าวนางอย่างสนุกสนาน พร้อมเดินทางไปยังหาดไร่เลย์ ทำกิจกรรมท้าทายที่ร่ำลือด้วยการปีนหน้าผา

เป็นวันที่ 4 สำหรับการเดินทางมาเยือนเมืองไทย ของซูเปอร์สตาร์นักเตะศูนย์หน้าของสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส และแฟนสาว อิริน่า เชค ซึ่งทั้งคู่ยังคงพักผ่อนอยู่ที่โรงแรมสุดหรู ซิกเซ้นส์ เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา ซึ่งหลังจากก่อนหน้านี้สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ทำให้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแฟนสาวไม่สามารถออกไปท่องเที่ยวในทะเลได้ แต่ในวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา สภาพอากาศไม่เลวร้ายมากนัก ทำให้นักเตะเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกและแฟนสาวเช่าเรื่องสปีดโบ๊ท 2 ชั้น มูลค่ากว่า 50,000 บาท ออกล่องเรือท่องเที่ยวไปยังอ่าวนาง จ.กระบี่

ทั้งนี้มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแฟนสาวได้สั่งให้เชฟชาวเยอรมันที่เคยทำอาหารให้รับประทานในทุกๆ วัน ทำอาหารสไลต์อเมริกันมารับประทานในห้องพักของตนเอง ก่อนที่ในช่วงสายทั้งโรนัลโด้และแฟนสาวที่ออกไปพูลวิลล่า ออกไปพายเรือแคนูบริเวณรอบๆ ชายหาดทะเล ของโรงแรมซิกเซ้นส์ รีสอร์ท ซึ่งกินเวลาไปกว่า 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ในช่วงเช้าสภาพอากาศค่อนข้างดี มีฝนโปรยลงมาเล็กน้อยเท่านั้น

หลังจากนั้นในช่วงเที่ยงวันท้องฟ้าค่อนข้างเปิด โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแฟนสาว ได้สั่งเชฟคนเดิมทำอาหารไทยรับประทานเป็นมือกลางวัน ซึ่งหลังจากโรนัลโด้ได้รับประทานอาหารเสร็จสิ้นได้ติดต่อทางโรงแรมเพื่อขอเช่าเรือสปีดโบ๊ท 2 ชั้นพร้อมคนขับ มูลค่าราว 5 หมื่นบาทต่อ 1 วัน เพื่อจะไปออกเดินทางท่องเที่ยวทะเล บริเวณอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา อ่าวนาง จ.กระบี่

ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแฟนสาวได้เริ่มออกเดินทางจากโรงแรมซิกเซ้นส์ รีสอร์ทในเวลาประมาณ 13.00 น. โดยเดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ท 2 ชั้น ใช้เวลาเดินทางกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่ถึงอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา อ่าวนาง จ.กระบี่

โดยหลังจากเดินทางไปถึงอุทยานแห่งชาติ อ่าวนาง จ.กระบี่ ทางโรนัลโด้ได้ถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลงเล่นน้ำกับแฟนสาวอย่างสนุกสนาม ก่อนที่จะนอนอาบแดด ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะสั่งให้คนขับเรือออกเดินทางไปยังหาดไร่เลย์ เพื่อทำกิจกรรมที่เป็นจุดเด่นของที่นั่นคือ การปีนหน้าผา ก่อนที่จะกลับมาถึงที่พักพูลวิลล่า โรงแรมซิกเซ้นส์ รีสอร์ท ในเวลาประมาณ 17.30 น. ทั้งนี้ในการออกเดินเรือท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาตินพรัตน์ธารา นอกจากคนขับเรือแล้วมีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลติดตามรักษาความปลอดภัย ให้กับโรนัลโด้และแฟนสาวเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ในความเคลื่อนไหวของข่าวที่ผู้บริหารของ รพ.เกาะยาว ประสานให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเตะฟุตบอลสร้างความสัมพันธ์และสร้างความสามัคคี ในวันที่ 15 ก.ค. นี้ ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวไปติดต่อไปยัง รพ.เกาะยาว เพื่อสอบถามความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในกิจกรรมครั้งนี้ได้กล่าวว่ายังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องนี้ใดๆ ทั้งสิ้น และคาดว่าน่าจะเป็นไปยากที่ซูเปอร์สตาร์นักเตะรายนี้จะตอบตกลง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนสูง!มาดริดแนบคาร์วัลโญ่หวังซิวโมดริช
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังตามตื้อหวังล่าตัวลูก้า โมดริช จอมทัพเชิงสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เลิก ล่าสุดจัดการแนบริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า มาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาขอซื้อตัวไปร่วมทัพ
  • โด้กินผัดไทยแก้เซ็งฟ้าปิดชวดท่องทะเล
    โรนัลโด้ ซัดผัดไทยกุ้งสดแก้เซ็ง หลังไปไหนไม่ได้เป็นวันที่ 3 เนื่องจากฝนตกและท้องฟ้าปิด สั่งเชฟชาวไทยและเยอรมันทำอาหารไร้คาร์โบไฮเดรตและไขมันให้น้อยที่สุด แต่จะไปเน้นซีฟู้ดแทน ยามว่างลงเล่นน้ำและถ่ายรูปแฟนสาวพร้อมเล่นไอแพด ทางโรงแรมที่พักไม่ประมาทสั่งเรือยอชต์เทียบท่า หากว่าเจ้าตัวต้องการเดินทางไปเที่ยวทะเล รพ.เกาะยาว ประสานงานโรงแรมที่พักติดต่อ โรนัลโด้ เตะฟุตบอลโชว์เชื่อมความสามัคคีช่วงวันที่ 13-15 ก.ค. นี้
  • ประโคม!โมดริชโอเคเซ็นซบมาดริด4ปี
    ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์เลือดโครแอตในวัย 26 ปีของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในเร็ววันนี้ หลังอดีตนักเตะของดินาโม ซาเกร็บ ยอมรับข้อเสนอสัญญาค้าแข้งในรังซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี
  • ชุดขาวปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์ฯยื่นซื้อกราเนโร่
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เรอัล มาดริด เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางลูกหม้อของทีม จากสโมสรนิรนามในศึกพรีเมียร์ลีกทีมหนึ่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ "ราชันชุดขาว" เชื่อว่า แข้งวัย 25 ปี ยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »